Xuất hiện concept iMac 2021 với màn hình viền mỏng ấn tượng

Tuy nhiên, có tin đồn rằng iMac với thiết kế mới sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2021. Dựa trên thông tin này, nhà thiết Svetapple vừa tạo ra một concept iMac 24 inch và 32 inch với thiết kế viền mỏng ấn tượng. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng!


Xuất hiện concept iMac 2021 với màn hình viền mỏng ấn tượng

Như bạn có thể thấy, Svetapple dường như đã lấy cảm hứng từ những chiếc iPad Pro để thiết kế ra bộ ảnh concept mới của iMac 24 inch và 32 inch. Bộ đôi sản phẩm này có thiết kế viền mỏng đều ở 4 cạnh và đi kèm các góc được bo tròn nhẹ.


Phần đế dường như không bị thay đổi vì nó tiếp tục có giá đỡ bằng nhôm, và điều này thật tuyệt vời vì nó sẽ mang lại độ bền ấn tượng đồng thời tôn lên vẻ ngoài cao cấp. Ngoài ra, độ dày của cả hai concept iMac 24 inch và 32 inch đã bị thu hẹp so với các mẫu máy hiện tại. Đó có thể là do chipset A14T được đồn đại của Apple, được cho là được sản xuất bằng tiến trình 5nm của TSMC, sẽ đủ hiệu quả để tản nhiệt mà không yêu cầu giải pháp làm mát toàn diện như các mẫu máy iMac hiện tại.


Apple dự kiến sẽ ra mắt máy Mac đầu tiên dùng chip Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào ngày mai (10/11). Hãy cùng chờ xem hiệu suất của con chip mới cho dòng máy Mac của Apple như thế nào nhé!




Theo: wccftech

TIN LIÊN QUAN

iMac 2021 sẽ dùng chip Apple Silicon “A14T” với GPU tự phát triển

Apple được đồn đại sẽ ra mắt chiếc máy Mac đầu tiên của hãng dùng CPU Apple Silicon tại một sự kiện diễn ra vào ngày 17 tháng 11 tới.

Apple tung iMac mới, lần đầu hỗ trợ thực tế ảo

Tại sự kiện WWDC diễn ra ngày 6/6, Apple đã giới thiệu dòng máy iMac mới với nhiều trang bị hiện đại, mạnh mẽ hơn cùng con chip xử lý mới nhất từ Intel.

Apple đã lắng nghe người dùng: iMac mới lại có thể nâng cấp RAM và CPU

Cuối cùng Apple cũng đã chịu lắng nghe người dùng thay vì bảo thủ với tư duy thiết kế của mình khi cho phép thay RAM trên chiếc iMac mới (bản 27 inch).

MacBook, iMac mới và màn hình 5K của Apple ra mắt tháng 10

Sau khi ra mắt iPhone 7, Apple sẽ trình làng hàng loạt sản phẩm gồm MacBook Air mới, iMac mới và...

Apple sẽ ra mắt 3 MacBook mới vào 27/10, iMac và màn hình 5K sẽ hoãn tới năm sau

Báo cáo mới đây từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securites nói rằng Apple sẽ ra mắt ba phiên bản MacBook mới tại sự kiện 27/10 tới.

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Concept iPhone SE 2021: thiết kế giống iPhone 12, cạnh phẳng, camera đục lỗ và màn hình không viền

Dự kiến Apple sẽ giới thiệu iPhone SE 2021 của mình trong tháng 4 tới. Giờ đây một concept mới nhất đã xuất hiện cho thấy thiết kế được thay đổi hoàn toàn. iPhone SE 2021 có màn hình 5.4 inch như iPhone 12 Mini và viền được thu nhỏ Một ý tưởng sáng

LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED để dùng trên dòng iPad Pro mới

Theo một báo cáo gần đây, LG Display sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED. Và “Táo khuyết” sẽ sử dụng nó cho các sản phẩm iPad Pro thế hệ mới của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.