Samsung Galaxy M62 sẽ là điện thoại “cao cấp” tiếp theo của dòng Galaxy M?

Sau khi được bán ra, nó sẽ trở thành điện thoại thông minh Galaxy M mạnh nhất từng xuất xưởng từ các nhà máy của Samsung.


Samsung Galaxy M62 sẽ là điện thoại “cao cấp” tiếp theo của dòng Galaxy M?

Mặc dù không hoàn toàn chắc với tên gọi Galaxy M62 nhưng nguồn tin của Sammobiles được phát hiện có số model là SM-M625F. Căn cứ vào số model và lịch sử đặt tên sản phẩm của Samsung, nhiều chuyên gia cho rằng nó sẽ có tên gọi chính thức là Galaxy M62.

Được biết, điện thoại thông minh Galaxy M mạnh nhất của Samsung vào năm 2019 là Galaxy M40, tiếp theo là Galaxy M51 vào năm 2020. Và cái tên Galaxy M62 tiếp theo cho năm 2021 nghe có vẻ cũng hợp lý.

Mặc dù không có nhiều thông tin liên quan đến phần cứng bên trong của Galaxy M62, nhưng Sammobiles cho biết họ nhận được tin tức cho rằng điện thoại này sẽ có 256GB bộ nhớ trong. Nhiều khả năng, thiết bị cũng sẽ có các tùy chọn bộ nhớ khác để người dùng cân nhắc.

Năm nay, dòng Galaxy M của Samsung đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ sở hữu dung lượng pin “khủng”. Bằng chứng là chiếc Galaxy M51 mới ra mắt gần đây được trang bị viên pin có dung lượng lên tới 7,000 mAh. Do đó, chúng ta có thể kỳ vọng Galaxy M62 sẽ ra mắt với mức pin tương tự. Hãy cùng chờ xem công ty Hàn Quốc sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ trong thời gian tới nhé!

Theo: Sammobiles

TIN LIÊN QUAN

Báo cáo: Samsung Galaxy S21 series có thể được bán chậm nhất vào đầu tháng 2

Dòng Galaxy S21 có thể đã được đưa vào sản xuất và lý do cho điều này là bởi vì Samsung có thể sẽ ra mắt các flagship này sớm hơn thường lệ.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Samsung Galaxy S21 Plus sẽ có thêm màu Phantom Green, màu sắc mới có thể là màu độc quyền của Galaxy S21+

Chưa đầy một tuần kể từ khi dòng Galaxy S21 chính thức ra mắt. Và Samsung đã cho ra mắt một số màu độc quyền cho từng dòng sản phẩm. Với Samsung Galaxy S21 Plus có ba biến thể màu...

Hé lộ thông tin ngày ra mắt, mở bán và các tùy chọn màu sắc của Samsung Galaxy S21

Trang Sammobiles đã tiết lộ độc quyền vào tháng trước rằng, dòng Galaxy S21 sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2021. Một báo cáo khác đã tuyên bố rằng điện thoại sẽ được bán vào tháng 2.

Hé lộ điểm chuẩn của Samsung Galaxy A52 5G

Samsung Galaxy A52 có thể sớm được công bố. Đây là một điện thoại thông minh tầm trung tương thích với mạng 5G.

Samsung Galaxy S21 Ultra đạt chứng nhận NFC, sẵn sàng ra mắt?

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S21, dòng sản phẩm dự kiến sẽ được Samsung ra mắt vào đầu năm sau.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung