AnTuTu chia sẻ danh sách các thiết bị iOS tốt nhất tháng 10/2020

Lý do cho sự vắng mặt của loạt iPhone 12 dường như là sự ra mắt của các điện thoại này. Thế hệ iPhone mới nhất đã được Apple giới thiệu vào ngày 13 tháng 10 vừa qua, tuy nhiên, nó hiện chỉ mới đến tay một số lượng nhỏ của người dùng. Do đó, AnTuTu đã quyết định loại iPhone 12 series khỏi danh sách của mình. Các thiết bị iOS được xếp hạng trong danh sách tháng 10 của họ dựa trên đánh giá của người dùng và sự tiếp nhận tổng thể đã nhận được vào tháng trước.


AnTuTu chia sẻ danh sách các thiết bị iOS tốt nhất tháng 10/2020

Nhìn vào danh sách, iPad Pro (mẫu 12.9 inch) đã đứng đầu với 99.48% xếp hạng 5 sao từ người dùng. iPhone SE 2020 đứng thứ hai với 98.07 phần trăm trong khi iPad Pro (9.7 inch) và iPad Pro 2 (10.5 inch) đứng thứ ba và thứ tư với 98.06 và 97.3 phần trăm tương ứng. Chiếc iPhone duy nhất khác lọt vào top 5 trong danh sách là iPhone 6S Plus 5 năm tuổi với 97.25% xếp hạng 5 sao.

Danh sách này cho thấy mức độ phổ biến của các thiết bị Apple bất chấp tuổi tác của chúng. Các mẫu iPhone cũ đáng chú ý khác là iPhone 7 (96.03%), iPhone 6S (96.82%) và một số mẫu iPad khác. Chúng ta có thể thấy dòng sản phẩm iPhone 12 xuất hiện trong danh sách tháng 11 năm 2020. Vì vậy, hãy thường xuyên ghé thăm trang tin FPTShop để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Theo: Gizmochina
Từ khoá : iOS, Apple, sản phẩm Apple

TIN LIÊN QUAN

iPhone 5C chính thức bị liệt kê vào danh sách sản phẩm “cũ’ của Apple

Tuần này, Apple đã cập nhật danh sách các sản phẩm “cũ” và “lỗi thời”, trong đó có iPhone 5C.

Danh sách thiết bị được Apple hỗ trợ lên iOS 10. Bạn hãy kiểm tra ngay!

Nếu bạn là những người dùng các phiên bản iPad đã khá cũ thì đây sẽ là tin buồn cho bạn bởi Apple sẽ không cập nhật iOS 10 cho các phiên bản này.

Danh sách thiết bị được nâng cấp iOS 11

iOS 11 đã chính thức trình làng với nhiều điều mới mẻ. Chắc chắn bạn đang rất mong đợi chiếc iPhone, iPad của mình sẽ được lên đời phiên bản iOS mới này, dưới đây là danh sách.

Tất tần tật về iOS 15: Thiết bị hỗ trợ, tính năng mới và ngày phát hành

Theo truyền thống nhiều năm nay, thì hệ điều hành iPhone được gọi là iOS15 sẽ được ra mắt. Nhưng phiên bản này có gì khác biệt và thiết bị của bạn có hỗ trợ hay không? Cùng tìm hiểu nhé! Khi nào iOS 15 sẽ phát hành? Nếu không có gì thay đổi,

AnTuTu công bố danh sách smartphone phổ biến nhất T3/2017

Danh sách này được chia thành hai danh sách nhỏ, bao gồm smartphone chạy hệ điều hành Android và iOS. Gizmochina cho biết, kết quả này được đánh giá không chỉ dựa trên tiêu chí hiệu năng mà nó còn bao gồm giá thành của sản phẩm.

iOS 10 chính thức được phát hành, tải về ngay!

Bản cập nhật qua giao thức OTA sẽ được phân phối dần trong ngày hôm nay, thời gian nhận được tùy thuộc vào đời máy mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng...

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm