Samsung Galaxy Z Flip 2 có thể hoãn ra mắt cho đến mùa hè năm sau

Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ mới nhất thì hóa ra chiếc điện thoại này sẽ không được tung ra thị trường cùng với dòng sản phẩm Galaxy S21 của công ty Hàn Quốc.

Theo đó, nhà sáng lập kiêm CEO của chuỗi cung ứng Display Supply Chain Consultants, ông Ross Young vừa chia sẻ tên Twitter rằng Samsung Galaxy Z Flip 2 sẽ bị trì hoãn cho đến mùa hè năm sau.

Được biết, chiếc Galaxy Z Flip ban đầu đã được ra mắt vào đầu tháng 2 năm nay. Sau đó, gã khổng lồ Hàn Quốc đã tung ra phiên bản tương thích 5G cho điện thoại này vào tháng 8.


Samsung Galaxy Z Flip 2 có thể hoãn ra mắt cho đến mùa hè năm sau

Hiện tại, không có tin tức nào về điện thoại thông minh Samsung Galaxy Z Flip 2 sắp ra mắt của Samsung. Nhưng khi điện thoại 5G hiện đã trở thành xu hướng phổ biến, mẫu máy kế nhiệm Galaxy Z Flip chắc chắn sẽ hỗ trợ mạng 5G. Ngoài ra, không loại trừ khả năng smartphone này sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Qualcomm Snapdragon 875.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng so với thế hệ trước thì Galaxy Z Flip 2 sẽ mang trên mình một vài nâng cấp thú vị. Có thể là màn hình, dung lượng pin và hệ thống camera sau được cải tiến. Do đó, hãy cùng chờ xem Samsung sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ trong thời gian tới nhé!

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình nhỏ hơn để tạo không gian cho bút S-Pen và Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ có màn hình LTPO 120Hz.

Năm 2021 sẽ là một năm bận rộn đối với Samsung. Đơn giản vì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang có kế hoạch phát hành rất nhiều thiết bị. Ngoài dòng Galaxy S21 sẽ chính thức ra mắt...

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

Galaxy Z Flip 3 lộ diện ảnh render ấn tượng với thiết kế hoàn mỹ

Mởi đây hình ảnh Galaxy Z Flip 3 đã lộ diện với thiết kế ấn tượng và hoàn mỹ. Đây sẽ là một dòng sản phẩm mà Samsung đang phát triển và cho ra mắt năm 2021.

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

Lượng đặt trước Z Fold 3 và Z Flip 3 đã vượt S21 và Note 20 tại Hàn Quốc

Samsung đã nhận 920.000 đơn đặt trước Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 tại Hàn Quốc trong giai đoạn từ 17/8 đến 23/8 (trong đó Z Fold 3 chiếm khoảng 30%, còn 70% là Z Flip 3).

Samsung tiết lộ phụ kiện flip cover cho Galaxy S5

Samsung vừa tiết lộ thông tin về phụ kiện flip cover kiêm sạc pin dành cho Samsung Galaxy S5.

Galaxy Z Flip 4 là một trong những con bài chiến lược của Samsung cho năm 2022

Galaxy Z Flip 4 sẽ là điện thoại gập thế hệ tiếp theo của Samsung. Trên thiết bị có một vài công nghệ mới khiến cho gã khổng lồ Hàn Quốc trở nên tự tin.

Galaxy Z Flip 3: Khám phá tính năng chụp ảnh trên chiếc điện thoại gập mới của Samsung(phần 1)

Galaxy Z Flip 3 là một chiếc điện thoại thông minh đắt tiền. Trải nghiệm chụp ảnh/quay video từ chiếc điện thoại độc đáo và thú vị hơn so với Galaxy S21.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu