Samsung Galaxy A12 có được chứng nhận NFC


Samsung Galaxy A12 có được chứng nhận NFC

Galaxy A12

Hôm nay, một điện thoại hoàn toàn mới của Samsung đã được phát hiện trên trang chứng nhận NFC. Máy có số model SM-125F, tương ứng với Samsung Galaxy A12 đã rò rỉ trong một khoảng thời gian vừa qua. Ngoài ra, dữ liệu NFC không cung cấp cho chúng ta thêm các tính năng nào khác của điện thoại. Tuy nhiên, các rò rỉ trước đó nói rằng Galaxy A12 sẽ có dung lượng lưu trữ gấp đôi so với người tiền nhiệm là Galaxy A11.

Cụ thể, báo cáo khẳng định Samsung Galaxy A12 có thể lên kệ với dung lượng lưu trữ 64GB thay vì 32GB. Điện thoại thông minh dự kiến được trang bị 3 camera ở phía sau, cảm biến vân tay vật lý và màn hình LCD. Đó là tất cả các thông tin mà chúng ta biết về smartphone này. Vì Galaxy A12 đang bắt đầu xuất hiện trên các trang chứng nhận nên chúng ta có thể biết được nhiều hơn về nó trong những ngày tới.


Chứng nhận NFC cho Galaxy A12

Đối với Samsung Galaxy A11, chiếc máy này được trang bị màn hình 6,4 inch với độ phân giải HD +, camera selfie đục lỗ, chip xử lý 8 nhân với xung nhịp 1.8GHz và ba camera 13MP ở phía sau. Máy có 32GB dung lượng lưu trữ với hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD, cảm biến vân tay vật lý, pin dung lượng 4.000 mAh với sạc nhanh 15W, hệ điều hành Android 10 với giao diện tùy chỉnh OneUI của Samsung.

Theo 91mobiles

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ có RAM 8GB, pin 6.000 mAh

Samsung có thể trở thành hãng điện thoại lớn đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo, có thể gập lại – Galaxy F. Từ rất lâu,...

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

Samsung Galaxy M62 sẽ là điện thoại “cao cấp” tiếp theo của dòng Galaxy M?

Dựa trên các nguồn tin quen thuộc, Sammobiles mới đây vừa độc quyền báo cáo rằng, Samsung đang có kế hoạch mở rộng dòng Galaxy M của hãng vào năm tới với việc bổ sung một điện thoại mới có thể lên kệ với tên gọi Galaxy M62.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay 4 cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max. Đặc biệt là các bạn lần đầu sử dụng iPhone. Vậy phải làm thế nào?

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 chính thức

2 lỗi quan trọng nhất được Apple nhắc đến trong bản cập nhật iOS 11.1.2 đó chính là việc chiếc iPhone X sẽ bị đơ khi gặp nhiệt độ lạnh đột ngột và hình chụp với Live Photos bị méo.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone/iPad cũ sang thiết bị mới

Nếu bạn có Apple Watch và bạn có một chiếc iPhone mới, hãy hủy ghép nối Apple Watch khỏi iPhone trước đó của bạn trước khi bạn thiết lập thiết bị mới. Tự động ghép nối sẽ tự động sao lưu Apple Watch của bạn để bạn có

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.