Apple: Bộ sạc MagSafe bị giới hạn ở công suất 12W cho iPhone 12 mini


Apple: Bộ sạc MagSafe bị giới hạn ở công suất 12W cho iPhone 12 mini

Apple cho biết iPhone 12 mini có thể đạt được 12W này với củ sạc USB-C Power Delivery ở mức 9V/2.03A trở lên. Tuy nhiên, tài liệu hỗ trợ lưu ý rằng nguồn điện được cung cấp cho bất kỳ mẫu iPhone 12 nào sẽ tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau, bao gồm nhiệt độ và hoạt động của hệ thống.

Đối với các mẫu iPhone 12 khác, bộ sạc MagSafe có thể cung cấp sạc 15W nếu người dùng kết hợp nó với củ sạc USB-C Power Delivery ở mức 9V/2.22A hoặc 9V/2.56A.

Tài liệu hỗ trợ cũng lưu ý rằng khi các phụ kiện Lightning như tai nghe EarPods hay cáp sạc được kết nối với bất kỳ mẫu iPhone 12 nào, bộ sạc MagSafe được giới hạn ở mức sạc 7.5W để tuân thủ các tiêu chuẩn quy định.

Apple cho biết bộ sạc MagSafe nên được kết nối với nguồn điện trước khi đặt iPhone lên nó, vì điều này cho phép bộ sạc xác minh rằng nó an toàn để cung cấp điện năng tối đa. Nếu bạn lỡ đặt iPhone của mình trên bộ sạc MagSafe trước khi cắm nguồn thì chỉ cần lấy thiết bị ra khỏi 3 giây, sau đó đặt lại để tiếp tục cung cấp năng lượng tối đa.

MagSafe là một tính năng mới trên tất cả các mẫu iPhone 12 cho phép gắn các phụ kiện từ tính vào mặt sau của thiết bị, bao gồm cả bộ sạc MagSafe của Apple để sạc không dây chính xác hơn. Bộ sạc MagSafe đang được bán với giá 39 USD, trong khi iPhone 12 mini sẽ có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ thứ sáu tuần này, ngày 6 tháng 11.

Theo: Macrumors

TIN LIÊN QUAN

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Tài liệu FCC: iPhone 13 có thể sẽ dùng đế sạc MagSafe bản cải tiến

Dave Zatz và 9to5Mac vừa phát hiện ra thông tin mới trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 13, đó là rất có thể đế sạc MagSafe đi kèm với thế hệ điện thoại mới của Apple sẽ được nâng cấp.

Rò rỉ video trên tay bao da MagSafe mới dành cho iPhone 12 series trước ngày mở bán

MagSafe mang đến một hệ sinh thái mới, gồm các ốp lưng có từ tính và phụ kiện gắn liền với ‌‌iPhone 12‌‌.

Công nghệ MagSafe trên iPhone là gì? Có lợi ích gì? Những phụ kiện nào tương thích với MagSafe?

Công nghệ MagSafe là một trong những tính năng đáng chú ý trên iPhone 12, khi được Apple trình làng vào tháng 10 năm 2020. Vậy công nghệ MagSafe trên iPhone là gì? Có lợi ích gì? Những phụ kiện nào tương thích với MagSafe? Xem ngay bài viết dưới

Anker ra mắt bộ sạc phiên bản Doraemon dành cho iPhone 12

Bộ sạc này sẽ được lên kệ tại Trung Quốc vào hôm nay (4/11), chúng bao gồm ba củ sạc, hai dây cáp và một sạc không dây MagSafe.

Trên tay bộ sạc MagSafe cho iPhone 12 series

Cùng với các mẫu iPhone 12, Apple cũng giới thiệu một bộ sạc không dây MagSafe mới có thể hít vào mặt sau của iPhone thông qua nam châm để cố định vị trí.

Giới thiệu về Sạc MagSafe - Thông số kỹ thuật và giá bán

Sạc MagSafe là một loại sạc không dây được Apple giới thiệu vào năm 2020 cho các thiết bị iPhone 12 series. Sạc MagSafe bao gồm một vòng nam châm mạnh được tích hợp trong sạc, giúp giữ cho iPhone 12 gắn chặt vào vị trí sạc và cải thiện độ chính xác

Bộ sạc không dây MagSafe Duo được FCC phê duyệt, sắp được mở bán?

Theo thông tin mới nhận được, bộ sạc MagSafe Duo của Apple đã chính thức nhận được sự chấp thuận của FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang) tại Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là