Realme Watch S ra mắt với màn hình tròn 1.3 inch, cảm biến spO2, giá 2.2 triệu đồng

Một số điểm nhấn chính của chiếc đồng hồ thông minh này đến từ thời lượng pin 15 ngày, cảm biến đo nồng độ oxy trong máu và đi kèm nhiều chế độ theo dõi sức khỏe của người dùng.


Realme Watch S ra mắt với màn hình tròn 1.3 inch, cảm biến spO2, giá 2.2 triệu đồng

Theo Realme, smartwatch Watch S có màn hình cảm ứng hình tròn 1.3 inch, hỗ trợ độ phân giải 360 x 360 pixel và có cảm biến quang tự động điều chỉnh độ sáng tùy thuộc vào môi trường xung quanh.

Màn hình được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass của Corning. Mặc dù Realme không đề cập đến phiên bản nào, nhưng GSMArena cho rằng đó là Gorilla Glass 3 như Realme Watch.


Được biết, Realme Watch có 12 mặt đồng hồ trên bo mạch và mặc dù chúng ta không biết Watch S có bao nhiêu mặt đồng hồ khi bán ra khỏi hộp, Realme cho biết hơn 100 mặt đồng hồ sẽ được sản xuất cho smartwatch này trong những tháng tới.

Vỏ tròn của Watch S được làm bằng hợp kim nhôm và có hai nút ở phía bên phải, trong khi dây đeo được làm bằng silicone và có bốn tùy chọn màu - Xanh lam, Cam, Xanh lục, Đen.

Giống như Realme Watch, Watch S cũng có cảm biến nhịp tim PPG cũng như SpO2 để theo dõi mức oxy trong máu. Đồng hồ thông minh này cũng đi kèm với 16 chế độ thể thao, với xe đạp tập thể dục và máy tập chèo thuyền là những chế độ mới.


Các tính năng chính khác của Realme Watch S bao gồm theo dõi giấc ngủ, từ chối cuộc gọi, thông báo thông minh, điều khiển âm nhạc và máy ảnh.

Watch S có xếp hạng IP68, có khả năng chống nước ở độ sâu 1.5 mét, nhưng Realme cho biết nó không thích hợp để sử dụng khi bơi và đang tắm.

Cuối cùng, Realme Watch S xuất xưởng với pin 390 mAh được cho là cung cấp thời lượng sử dụng 15 ngày. Sản phẩm này có giá 14,999 PKR 14,999 PKR (khoảng 2.2 triệu đồng) tại Pakistan.

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Realme Watch 2 lộ diện thiết kế và thông số kỹ thuật chi tiết

Realme Watch 2 lộ diện thiết kế và thông số kỹ thuật chi tiết Watch 2 sẽ không chứng kiến nhiều thay đổi so với phiên bản đầu tiên. Tuần trước, chúng ta được biết rằng Realme đang lên kế hoạch ra mắt Watch 2 và Watch 2 Pro ngay sau khi các đồng hồ

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Xuất hiện video đập hộp Realme 2 Pro với màn hình giọt nước

Rất nhiều thông tin về Realme 2 Pro đã bị rò rỉ, thậm chí CEO của Realme cũng đã xác nhận máy sẽ dùng chip Snapdragon 660, thiết kế màn hình tràn...

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu