Tin đồn: Máy Mac ARM đầu tiên có thể là MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo hồi tháng 7 đã gợi ý rằng, Apple sẽ phát hành các mẫu ‌MacBook Air‌ và ‌MacBook Pro‌ 13 inch mới với chip ‌Apple Silicon‌ trước cuối năm nay.

Hôm nay, ngay sau khi thông báo về sự kiện của Apple được đưa ra, leaker L0vetodream đã chia sẻ một tweet có nội dung '13 inch x 2'. Dù không có thông tin nào khác được chia sẻ nhưng giới phân tích cho rằng Apple sẽ ra mắt 2 chiếc MacBook 13 inch với chip Silicon vào ngày 10/11 tới.

Vào tháng 7, Kuo đã từng chia sẻ rằng Apple đang làm việc trên các mẫu ‌MacBook Pro‌ 14.1 inch và 16.1 inch mới với thiết kế được cập nhật và màn hình mini-LED. Tuy nhiên, nhà phân tích này nói rằng ông không mong đợi những chiếc máy này sẽ ra mắt cho đến quý 2 hoặc quý 3 năm 2021.

Có một số tin đồn trước đó về iMac 24 inch và suy đoán rằng nó có thể ra mắt trước cuối năm nay. Tuy nhiên, tweet của L0vetodream không đề cập đến chiếc máy tính để bàn nào, và những tin đồn từ chuỗi cung ứng Trung Quốc tuần trước cho thấy ‌iMac‌ mới sẽ không ra mắt cho đến khi nửa đầu năm 2021.


Tin đồn: Máy Mac ARM đầu tiên có thể là MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch

Kuo ban đầu nghĩ rằng các mẫu ‌iMac‌ và ‌MacBook Pro‌ được thiết kế lại sẽ ra mắt vào quý 4 năm 2020 hoặc đầu năm 2021. Nhưng có vẻ như những chiếc MacBook với thiết kế mới sẽ chỉ ra mắt vào năm sau.

Được biết, Apple Silicon‌ sẽ dựa trên chip A-series của Apple, với các phiên bản đầu tiên được xây dựng trên tiến trình 5 nanomet. Chip ‌Apple Silicon‌ sẽ mang lại những cải tiến đáng kể về tốc độ và tiết kiệm năng lượng,  cùng với việc hỗ trợ các ứng dụng phổ biến có thể chạy trên tất cả các thiết bị của Apple. Apple có kế hoạch chuyển đổi toàn bộ dòng máy Mac của mình sang ‌Apple Silicon‌, một quá trình mà công ty dự kiến ​​sẽ mất khoảng hai năm.

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ ra mắt ba máy Mac mới dùng chip Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào ngày 10/11 tới.

iMac 2021 sẽ dùng chip Apple Silicon “A14T” với GPU tự phát triển

Apple được đồn đại sẽ ra mắt chiếc máy Mac đầu tiên của hãng dùng CPU Apple Silicon tại một sự kiện diễn ra vào ngày 17 tháng 11 tới.

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Mong chờ gì từ dòng Mac của Apple vào năm 2021: iMac được thiết kế lại, MacBook Pro hoàn toàn mới,…

Năm 2021 sẽ là khoảng thời gian thay đổi vô cùng quan trọng của dòng máy Mac của Apple. “Táo khuyết” đã bắt đầu quá trình chuyển đổi sang bộ vi xử lý Apple Silicon trên máy Mac vào năm ngoái với sự xuất hiện của Mac mini, MacBook Pro 13 inch và

Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Hôm nay, Apple đã phát hành chip M1 cho dòng MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini.

Kuo: MacBook Pro 14 inch và 16 inch sẽ ra mắt với thiết kế mới, không có Touch Bar và nhiều cổng kết nối hơn

Apple được cho là đang làm mới dòng MacBook Pro 14 inch và 16 inch với chip M1x. Giờ đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo của Apple hiện đã cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về thế hệ MacBook Pro tiếp theo của “Táo khuyết”. Theo Kuo,

Rò rỉ thông chip Apple M1X mới với CPU 12 nhân, ra mắt trên dòng MacBook Pro 2021

Apple vào năm ngoái đã ra mắt M1, bộ xử lý đầu tiên của công ty thuộc dòng Apple Silicon dựa trên kiến ​​trúc ARM. SoC này hiện được sử dụng trên bộ ba máy Mac mới, bao gồm MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini. Năm nay, “Táo khuyết” dự kiến

Ming-Chi Kuo: Apple sẽ ra mắt Macbook 15 và 13 inch tại sự kiện 27/10, có thể có iMac và màn hình

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tại KGI Securities dự đoán rằng tại Apple sẽ cho ra mắt 2 mẫu Macbook 13 inch và 15 inch với thiết kế hoàn toàn mới, trang bị dải phím cảm ứng OLED, cảm...

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.