So sánh sạc nhanh không dây 50W trên Xiaomi Mi 10 Ultra và Huawei Mate 40 Pro

Nếu bạn muốn trải nghiệm công nghệ sạc không dây nhanh nhất trên một thiết bị bán trên thị trường, các tùy chọn của bạn chỉ giới hạn ở Mi 10 Ultra của Xiaomi và Mate 40 Pro/Pro+/RS Porche Design của Huawei. Những điện thoại này hỗ trợ sạc nhanh không dây 50W, vượt trội so với các đối thủ khác như iPhone 12 Pro Max và Galaxy Note 20 Ultra 5G đều hỗ trợ sạc không dây 15W.


So sánh sạc nhanh không dây 50W trên Xiaomi Mi 10 Ultra và Huawei Mate 40 Pro

Đối với những người tò mò không biết công nghệ sạc nhanh không dây 50W của Xiaomi hay Huawei nhanh hơn thì leaker nổi tiếng người Trung Quốc, Digital Chat Station, đã thực hiện một thử nghiệm để xác định kết quả.


Đầu tiên, điều quan trọng cần nói là hai điện thoại có dung lượng pin tương tự nhau. Mi 10 Ultra có dung lượng pin 4,500mAh, trong khi Mate 40 Pro có dung lượng pin 4,400mAh.


Dựa trên những hình ảnh được chia sẻ trên trang Weibo của Digital Chat Station, cả hai điện thoại này đều được đặt trên bộ sạc không dây tương ứng cùng một lúc (4:05). Sau 5 phút, pin Mate 40 Ultra ở mức 17% trong khi Mi 10 Ultra ở mức 20%. Sau 15 phút sạc, sự khác biệt lớn hơn khi Mi 10 Ultra là 49% trong khi Mate 40 Pro là 38%. Sạc 30 phút cho thấy flagship Huawei ở mức 68% trong khi flagship Xiaomi ở mức 85% pin.



Mi 10 Ultra được sạc đầy sau 39 phút, xác nhận tuyên bố của Xiaomi rằng mất 40 phút để sạc đầy bằng sạc không dây. Trong khi Mate 40 Pro mất 56 phút để đạt được 100%.


Như vậy, Xiaomi Mi 10 Ultra đang làm điện thoại sở hữu công nghệ sạc không dây nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 11 Ultra đứng đầu bảng xếp hạng của DxOMark

Bảng xếp hạng camera trên smartphone của DxOMark có một vị vua mới - Xiaomi Mi 11 Ultra. Chiếc máy mới ra mắt này vượt thiết dẫn đầu trước đó (Huawei Mate 40 Pro +) với 4 điểm, với tổng số điểm là 143 điểm, chiếc flagship mới cũng vượt qua thiết bị

Mở hộp Huawei Mate 9 Pro: Đẹp tựa Galaxy Note 7

Huawei Mate 9 Pro vừa ra mắt có màn hình cong và khung kim loại nguyên khối đầy cao cấp làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Galaxy Note 7 của Samsung

Xiaomi 13 Ultra sẽ chính thức trình làng vào ngày 18/4

Xiaomi đã chính thức thông báo sự kiện ra mắt chiếc điện thoại Xiaomi 13 Ultra vào ngày 18/4 sắp tới. Hình ảnh được tiết lộ cho thấy thiết bị sẽ có cụm camera tròn và lớn, bao gồm nhiều ống kính khác nhau.

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Điện thoại Xiaomi 12 Ultra có gì ?: Sử dụng Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1+ và Camera Leica

Xiaomi vẫn chưa công bố chính xác ngày ra mắt của điện thoại thông minh Xiaomi 12 Ultra, nhưng thời gian gần đây cái tên Xiaomi 12 Ultra được nhiều trang báo trong và ngoài nước nhắc rất nhiều về mẫu điện thoại này.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Xiaomi Mi 11 Ultra rò rỉ các chi tiết đầu tiên

Kể từ năm ngoái Xiaomi đã bắt đầu mở rộng và tung ra nhiều biến thể cho thiết bị hàng đầu của mình với những cái tên Mi 10 Pro, Lite và Ultra. Giờ đây, công ty vẫn sẽ áp dụng lịch trình quen thuộc trên dòng Mi 11 với phiên bản cao cấp hơn …

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ