Nokia 10 PureView đang được thử nghiệm với màn hình kính Sapphire và chip Snapdragon 875

Thông số kỹ thuật của Nokia 10 PureView đã xuất hiện nhờ một báo cáo mới của NokiaPowerUser trích dẫn các nguồn quen thuộc với sự phát triển của điện thoại. Được biết, thông tin đầu tiên về Nokia 10 được đề cập đến cách đây vài ngày thông qua các tài liệu nội bộ bị rò rỉ. Người kế nhiệm Nokia 9 PureView vẫn đang trong giai đoạn phát triển và nó có thể ra mắt vào cuối năm 2021. Báo cáo mới nhất cho biết thông số kỹ thuật của Nokia 10 PureView có thể bao gồm màn hình kính Sapphire và bộ vi xử lý Snapdragon 875, dự kiến ​​sẽ được giới thiệu vào tháng 12 tới.


Nokia 10 PureView đang được thử nghiệm với màn hình kính Sapphire và chip Snapdragon 875

Hiện tại, đó là tất cả những gì chúng ta biết về thông số kỹ thuật của Nokia 10 tính đến thời điểm hiện tại. Cách đây vài ngày, các tài liệu nội bộ bị rò rỉ cho thấy HMD Global có kế hoạch lọt vào top 3 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu trong 3-5 năm tới, với Ấn Độ là một trong những thị trường trọng điểm. Công ty dự định trở thành đối tác ưu tiên của Google vì tất cả điện thoại Nokia đều là một phần của chương trình Android One.

Báo cáo cũng nêu chi tiết trách nhiệm của Nokia và HMD Global trong thỏa thuận cấp phép thương hiệu của họ. Trong khi Nokia có nhiệm vụ thiết lập các hướng dẫn, yêu cầu và chính sách liên quan đến chất lượng sản phẩm. HMD Global chịu trách nhiệm phát triển, sản xuất, tiếp thị và bán điện thoại Nokia. Điều thú vị là công ty không được phép so sánh sản phẩm của mình với các đối thủ cạnh tranh trong các sự kiện ra mắt.

Theo: 91mobiles

TIN LIÊN QUAN

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Xuất hiện thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp nhiều thông tin đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Hôm nay, thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và cả mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView xuất hiện.

Ốp lưng Nokia 9 PureView được bán trên Amazon, giao hàng từ 1/12

Thậm chí, một bộ ốp lưng màu đen dành cho Nokia 9 PureView đã được bán trên Amazon tại Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Nhà bán lẻ UniqueMe còn tuyên...

Hé lộ thiết kế của Nokia 9 PureView thông qua bộ ốp lưng mới

Thêm một bộ ốp lưng dành cho Nokia 9 PureView mới đây đã xuất hiện, nhờ vậy mà thiết kế của chiếc flagship này cũng hé lộ.

Nokia 9 PureView không ra mắt vào 5/12 nhưng có thể được bán vào cuối năm nay

HMD Global sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 5/12 tại Dubai. Dự kiến Nokia 8.1 sẽ có mặt trong sự kiện này nhưng có những báo cáo...

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Flagship thế hệ tiếp theo của HMD sẽ có tên gọi là Nokia 9 PureView

Rõ ràng, khi đã có tên gọi Nokia 9 PureView thì chắc chắn nó sẽ sở hữu bộ camera với nhiều tính năng hấp dẫn, những điều đã làm nên tên tuổi PureView vài năm trước đây.

Nokia 9 PureView sẽ không bị hoãn ngày ra mắt, có thể xuất hiện trong vài tuần tới?

Nokia 9 PureView được tin là sẽ có hệ thống camera 5 ống kính ở phía sau và sở hữu phần cứng ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán