Xiaomi ra mắt sạc dự phòng Mi Power Bank 3 phiên bản Pikachu, giá 343,000 đồng

Xiaomi đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường pin dự phòng và mới đây, công ty vừa giới thiệu thêm một thành viên mới của dòng sản phẩm này, đó là Mi Power Bank 3 Pikachu Edition. Như tên gọi cho thấy, chiếc pin dự phòng này có thiết kế được lấy cảm hứng từ nhân vật Pikachu trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokémon.


Xiaomi ra mắt sạc dự phòng Mi Power Bank 3 phiên bản Pikachu, giá 343,000 đồng

Xiaomi Mi Power Bank 3 Pikachu Edition có màu vàng với biểu tượng Pikachu được vẽ ở giữa. Và đó cũng là sự khác biệt duy nhất của pin dự phòng này so với phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể, nó cũng có dung lượng 10,000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 2 chiều với công suất tối đa là 18W.


Theo Xiaomi, sạc dự phòng Mi Power Bank 3 Pikachu Edition thế hệ mới có 2 cổng vào - micro-USB và USB Type-C. Thời gian sạc đầy khoảng 4 tiếng với sạc 18W.

Ngoài ra, Mi Power Bank 3 Pikachu Edition còn có hai cổng đầu ra USB-A và đều có thể được sử dụng cùng một lúc, tuy nhiên chỉ hỗ trợ duy nhất một đầu ra 18W. Xiaomi cho biết thêm rằng các chip mạch tiên tiến được sử dụng không chỉ giữ cho nguồn điện an toàn với một số cơ chế bảo vệ khác nhau mà còn cải thiện công suất sạc.


Xiaomi Mi Power Bank 3 Pikachu Edition cũng hỗ trợ chế độ dòng điện thấp, cho phép người dùng sạc các thiết bị đeo dựa trên Bluetooth như Mi Band, Mi Earbuds và những thiết bị khác.

Xiaomi Mi Power Bank 3 Pikachu Edition có giá 99 yuan (khoảng 343 ngàn đồng) tại Trung Quốc và sẽ lên kệ từ ngày 15 tháng 11.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt sạc dự phòng Mi Power bank 3 Pro với dung lượng 20.000 mAh

Xiaomi vừa ra mắt sạc dự phòng mới với dung lượng 20.000 mAh, được gọi là Mi Power bank 3 Pro. Đúng như tên gọi, model đặc biệt này đi kèm với một số tính năng cao cấp, điển hình như hỗ trợ sạc nhanh hai chiều 45W.

Xiaomi trình làng pin dự phòng 20.000 mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0, giá 21 USD

Hãng Xiaomi (Trung Quốc) vừa trình làng pin dự phòng Power Bank mới với dung lượng lên đến 20.000 mAh và hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Vì sao Pikachu xứng đáng là thủ lĩnh thực sự của các Pokemon?

Pikachu thích thì Pikachu cứ thế mà diễn thôi, chẳng có gì có thể làm khó chú chuột vàng béo ú này hết.

Dock sạc không dây mang hình dáng Pikachu giá 50 đô la

Phần dock sạc không dây được thiết kế ở phía trên lưng của Pikachu, ngoài ra nó còn có thêm 3 cổng USB để sạc được cho các thiết bị khác. Khi cắm sạc, phần má màu đỏ của Pikachu sẽ sáng đèn lên để vừa báo hiệu, vừa nhìn vui mắt hơn.

Anker ra mắt sạc pin dự phòng Anker 737 Power Bank

Anker 737 Power Bank (PowerCore 24K) được tung ra thị trường tại các quốc gia bao gồm Đức, Mỹ, Anh và Hà Lan. Thiết bị này có hai đầu cổng USB-C 140 W và cổng USB-A 18 W. Bên cạnh đó, Anker 737 Power Bank tương thích với hơn 1.000 thiết bị di động

Honor Super Fast Power Bank ra mắt: Sạc dự phòng 12.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 66W, giá 1.3 triệu đồng

Mới đây, sạc dự phòng Honor Super Fast Power Bank 12000 đã được bán trên cửa hàng trực tiếp của hãng với giá khá hấp dẫn. Nó có giá chỉ 359 NDT (khoảng 1.3 triệu đồng) Đầu tuần trước, Honor đã “trình làng” smartphone mới nhất của hãng, đó là Honor

Lamborghini Aventador bản 'rồng Pikachu' thú vị

AutoExpress - Một chiếc Lamborghini Aventador màu vàng được khoác lên phong cách 'rồng Pikachu' thú vị.

Razer Pikachu limited edition – Khi nhà phát hành chiều lòng các fan

Pokemon đã luôn là một tượng đài rất lớn trong tuổi thơ của rất nhiều người, đặc biệt là nhân vật Pikachu đáng yêu. Hàng loạt ấn phẩm ăn theo tựa game nổi tiếng của Nintendo đã được ra mắt để chiều lòng của các fan

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.