Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến siêu HOT trên nhiều quốc gia

Lần ra mắt bản Open Beta của Tốc Chiến vào ngày 27/10 tại một số quốc gia châu Á thực sự gây náo loạn giới gaming Việt Nam. Nhà phát hành thông báo hoãn ra mắt trên iOS rồi đột ngột phát hành chỉ sau vài giờ. Thêm vào đó, quá đông người chờ cùng những lỗi hệ thống khiến việc đăng nhập game không khác gì một cuộc chiến.

Chính những lý do trên mà trong vòng 24h sau khi ra mắt chính thức. Tốc Chiến đã giành ngôi đầu bảng ứng dụng miễn phí được tải nhiều nhất trên App Store Singapore. Tại các quốc gia  như Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Cambodia; trò chơi của Riot cũng giữ vị trí thứ nhất top ứng dụng được tải về.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến siêu HOT trên nhiều quốc gia

Trên Google Play Store, Tốc chiến cũng đạt được vị trí tương tự ở Hàn Quốc, Singapore, Philippines. Ở những nước như Nhật Bản, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Cambodia, game luôn nằm trong top 3.

Đáng chú ý, Liên Quân Mobile được xem như tựa game “quốc dân” tại Thái Lan. Trò chơi của Garena lại bị đánh bay khỏi các vị trí đầu top tải về. Trên iOS, Liên Quân Mobile chỉ đứng hạng 4, trong khi ở Google Play Store tụt xuống hạng 10.

Không nằm trong danh sách quốc gia, khu vực chơi game sớm. Nhiều người Việt Nam đã tìm cách thay đổi địa chỉ IP để trải nghiệm Tốc Chiến.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/lien-minh-huyen-thoai-toc-chien-sieu-hot-tren-nhieu-quoc-gia/

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Liên Minh: Tốc Chiến mở cửa chính thức 7 nước đầu tiên vào ngày 27/10

Theo thông tin vừa mới hé lộ, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức mở Open Beta ở 7 quốc gia đầu tiên, các khu vực khác sẽ mở sau đó cho đến tháng 12/2020.

Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở bao nhiêu máy chủ khi chính thức ra mắt?

QUỐC TẾ_ Trò chơi Liên Minh: Tốc Chiến dự kiến chính thức ra mắt vào cuối năm 2020, mặc dù vẫn giới hạn ở một số khu vực, quốc gia.

Liên Minh: Tốc Chiến mở test trở lại, thêm Hàn Quốc và Nhật Bản

Vào lúc 8 giờ ngày 07/10, Liên Minh: Tốc Chiến thông tin mở thử nghiệm trở lại tại khu vực là Đông Nam Á, thêm 2 nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Game FPS đình đám Critical Ops: Reloaded chính thức Open Beta

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ mong đợi Critical Ops: Reloaded đã có thể trải nghiệm tận tay trò chơi đình đám của NHN Corp khi sản phẩm đã được phát hành quốc tế.

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile – siêu phẩm nhập vai mới của NetEase

Hơi đáng tiếc khi mà tựa game bị giới hạn khu vực tải ở cả trên Google Play lẫn App Store tại Việt Nam và game thủ Việt sẽ phải dùng một số thủ thuật (đăng nhập vào tài khoản App Store của Philippines hay tải trực tiếp file APK) mới có thể trải

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Liên Minh: Tốc Chiến sắp ra mắt, các gamer đã nghe ngóng được hết thông tin cần biết chưa?

Bạn đã bao giờ tưởng tượng đến việc có thể cày Liên Minh Huyền Thoại trên chiếc smartphone của mình? LMHT bản mobile giờ đây đã trở thành hiện thực với tên gọi Liên Minh: Tốc Chiến. Liên Minh: Tốc Chiến là gì? Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.