Sony được cấp giấy phép để cung cấp cảm biến camera cho Huawei

Nhưng hiện nay, ngày càng nhiều công ty nhận được sự chấp thuận của chính phủ Mỹ để tiếp tục kinh doanh với Huawei. Trong một diễn biến mới nhất, Sony và Omnivision đã được cấp giấy phép cung cấp linh kiện cho Huawei.


Sony được cấp giấy phép để cung cấp cảm biến camera cho Huawei

Theo báo cáo, Sony và OmniVision, hai trong số những công ty hàng đầu thế giới cung cấp cảm biến máy ảnh, đã nhận được sự chấp thuận từ Mỹ và hiện có thể chuyển sản phẩm cho Huawei Technologies.

Sony là nhà cung cấp cảm biến hình ảnh camera hàng đầu thế giới trong khi Omnivision là nhà cung cấp lớn thứ ba sau Samsung. Trong khi Omnivision có trụ sở chính tại California, công ty đã được mua lại bởi một quỹ có trụ sở tại Trung Quốc vào năm 2014.

Sự phát triển này là một sự cứu trợ lớn cho Huawei vì camera là một trong những yếu tố quan trong quyết định sự thành công của điện thoại thông minh Mate-series và P-series cao cấp của công ty trên toàn cầu. Với sự phát triển này, Huawei có thể tiếp tục cung cấp cho các điện thoại của mình các cảm biến máy ảnh cao cấp để mang tới cho người dùng những bức ảnh chất lượng.

Ngoài hai công ty này, Intel, AMD và Samsung Display cũng đã nhận được sự chấp thuận từ Mỹ để tiếp tục kinh doanh với Huawei. Trong khi Samsung Display sẽ có thể cung cấp tấm nền OLED, AMD và Intel đang cung cấp chipset cho máy tính xách tay của Huawei.

Theo: Gizmochina
Từ khoá : Sony, Huawei, camera Sony

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE sử dụng đồng thời cảm biến ảnh của Omnivision và Sony

iPhone SE, iPhone 4 inch thế hệ mới của Apple sử dụng đồng thời cảm biến ảnh do Ominivision và Sony sản xuất

Samsung đạt thoả thuận với Hoa Kỳ, sẽ cung ứng màn OLED cho Huawei

Đây hẳn là tin vui cho người dùng Huawei, khi sắp tới một số sản phẩm Huawei vẫn có thể sử dụng màn hinh OLED từ đơn vị cung cấp Samsung.

Qualcomm được cấp phép cung cấp chip cho điện thoại Huawei

Vào tháng 9 vừa qua, do ảnh hưởng từ lệnh cấm từ Mỹ, TSMC có trụ sở tại Đài Loan không thể hợp tác và sản xuất chip cho Huawei.

Huawei P30 Pro sẽ được trang bị cảm biến camera Sony IMX607 38 MP

Nguồn tin từ Trung Quốc cho biết Huawei P30 Pro sẽ được trang bị cảm biến camera Sony IMX607 38 MP. Bên cạnh đó, hình ảnh về ốp lưng của model này cũng bị rò rỉ.

Rò rỉ hình ảnh hệ thống camera Huawei Mate 20 Pro

Các nhà phát triển XDA đã tiết lộ thông tin về Huawei Mate 20 sắp tới. Hình ảnh mới nhất về Huawei P20 Pro cho thấy sản phẩm sẽ vẫn có hệ thống 3 camera phía sau.

Huawei P20 và P20 Plus rò rỉ ảnh với camera kép, 3 camera mặt sau

Không chỉ các siêu phẩm từ Samsung, Nokia hay Sony mà sắp tới, Huawei cũng sẽ ra mắt flagship của mình, nó có tên gọi là Huawei P20 và P20 Plus. Hôm nay, một lần nữa những hình ảnh của 2 smartphone này lại xuất hiện.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei P30 Pro sẽ dùng màn hình AMOLED cong với notch tai thỏ

Huawei lần đầu tiên thử nghiệm màn hình AMOLED cong vào đầu năm nay với sự xuất hiện của Huawei Mate RS Porsche Design. Nhưng với Mate 20 Pro,...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.