Top 4 smartphone Android có thể lựa chọn để thay thế cho iPhone 12 mini

Có thể cho rằng chiếc iPhone được mong đợi nhất của Apple trong năm nay là iPhone 12 mini 5,4 inch, mặc dù kích thước nhỏ gọn nhưng lại mạnh mẽ như iPhone 12. Và theo đúng xu hướng năm 2020, iPhone 12 mini là điện thoại kết nối 5G.

Hiện tại, iPhone 12 mini vẫn chưa chính thức lên kệ tại một số thị trường. Nếu bạn đang cần một chiếc máy để sử dụng ngay bây giờ, một số mẫu Android tương tự sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Hãy cùng xem xét các điện thoại nhỏ gọn chạy trên hệ điều hành Android tương tự iPhone 12 mini để bạn có thể cân nhắc trước khi chọn mua. 

Top 4 smartphone Android có thể lựa chọn để thay thế cho iPhone 12 mini

Google Pixel 5

Để có trải nghiệm Android thuần thực sự với độ mượt mà và nhanh chóng, bạn có thể lựa chọn điện thoại Pixel 5 của riêng Google. Máy được phát hành vào ngày 15 tháng 10 năm 2020, Pixel 5 đi kèm với hệ điều hành Android 11 mới nhất, thời lượng pin ổn định và camera chính 12MP cùng với camera siêu rộng 16MP.

Google Pixel 5 có hỗ trợ 5G, máy sở hữu màn hình OLED 6 inch, to hơn 5.4 inch trên iPhone 12 mini nhưng đặc biệt ấn tượng với thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng cầm nắm. Điện thoại cho khả năng chụp ảnh tuyệt vời, kể cả vào ban đêm nhờ Chế độ chụp đêm.

Samsung Galaxy Z Flip

Mặc dù Galaxy Z Flip có màn hình AMOLED lớn lên đến 6.7 inch nhưng nó thực sự là một trong những điện thoại nhỏ gọn nhất hiện nay. Không giống như người anh em của nó - Galaxy Z Fold 2, Z Flip có thể gập lại giống như những chiếc điện thoại nắp gập cổ điển đã từng làm, khiến nó siêu nhỏ gọn để bỏ túi.

Bên cạnh yếu tố hình thức độc đáo và bắt mắt, Galaxy Z Flip cũng được trang bị cấu hình hàng đầu của năm 2020. Máy được trang bị chipset Snapdragon 855 của Qualcomm, khe RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 256GB, và camera kép 12MP ở mặt sau.

Samsung Galaxy S20 

Mặc dù lớn hơn gần 1 inch so với iPhone 12 mini nhưng Galaxy S20 vẫn là điện thoại nhỏ nhất trong dòng S20. Đây là chiếc điện thoại Samsung hoàn hảo cho những ai quan tâm đến kích thước nhỏ gọn và sở hữu một cấu hình mạnh mẽ. 

Galaxy S20 đi kèm với màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.2 inch, độ phân giải QHD+ siêu sắc nét, 8GB RAM ấn tượng và 128GB dung lượng lưu trữ cơ bản và cũng có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD, trong khi iPhone 12 mini chỉ có 64GB dung lượng lưu trữ dưới dạng tùy chọn cơ bản.

LG Velvet

LG Velvet sở hữu màn hình lớn với kích thước 6.8 inch. Mặc dù có màn hình lớn nhất trong danh sách này, nhưng nó thực sự là một chiếc điện thoại thông minh rất mỏng và nhẹ và có thiết kế khá đẹp. Vì màn hình hẹp và cao nên LG Velvet rất dễ cầm nắm, mặc dù nó chắc chắn dành cho những người yêu thích điện thoại lớn hơn.

Màn hình OLED của nó lớn và đắm chìm, hoàn hảo để xem nội dung, ngoài ra điện thoại sử dụng tai nghe làm loa thứ hai, mang lại âm thanh nổi to và rõ ràng. LG Velvet cũng có một số phụ kiện thú vị và độc đáo, chẳng hạn như Màn hình che, có thể biến nó thành điện thoại hai màn hình. Điện thoại này cũng có giắc cắm tai nghe, không giống như hầu hết các flagship hiện đại khác và không giống như tất cả các điện thoại khác trong danh sách này.

Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại nhỏ gọn nhưng sở hữu cấu hình mạnh mẽ ngay bây giờ, thì 4 chiếc điện thoại trên sẽ là những lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu vẫn còn thời gian để chờ đợi, iPhone 12 mini chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Máy dự kiến sẽ lên kệ tại Việt Nam vào ngày 4 tháng 12 với mức giá 21.990.000 đồng vô cùng hấp dẫn.

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 mini và iPhone SE 2020: Đâu là lựa chọn tốt cho người dùng?

iPhone 13 mini và iPhone SE 2020 đều là hai mẫu điện thoại nhỏ gọn của Apple nhưng lại sở hữu cấu hình cực kỳ ấn tượng đáp ứng mọi tác vụ đều mượt mà.

Vì sao iPhone 12 mini có thể là mẫu iPhone mới bán chạy nhất của Apple?

Mặc dù là mẫu iPhone 12 rẻ nhất trong dòng sản phẩm mới nhưng iPhone 12 mini sẽ được hầu hết mọi người lựa chọn để nâng cấp.

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là iPhone SE 2020, iPhone 12 mini

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Galaxy S8 Mini RAM 4GB, máy quét mống mắt, camera 12MP cạnh tranh với iPhone 7

S8 mini không có viền màn hình ở trên và dưới siêu mỏng như Samsung Galaxy S8 hay Galaxy S8 +. Samsung Galaxy S8 mini có camera chính 12MP với...

iPhone 12 Pro Max và loa HomePod Mini lộ điểm số âm thanh: Có làm người dùng thất vọng?

Mới đây, DxOMark đã thông báo kết quả bài test đánh giá chất lượng âm thanh của bộ đôi HomePod mini và iPhone 12 Pro Max. Báo cáo này cho thấy HomePod mini dù có lợi thế về kích thước nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh của nó kém hơn so với các

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím