Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Leaker nổi tiếng @OnLeak đã bất ngờ chia sẻ một hình ảnh mới về model Galaxy S21 Ultra cho thấy nó sẽ có tới 5 camera sau chứ không phải 4 như một số tin đồn trước đó cho biết.


Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Theo trang Gizmochina, @OnLeak nói rằng Samsung sẽ trang bị những gì tốt nhất mà hãng có cho chiếc flagship tiếp theo của mình là S21 Ultra. Và theo nguồn tin của anh ấy thì thiết kế cuối cùng của điện thoại này sẽ có tới 5 camera ở mặt sau. Các thông số kỹ thuật của thiết lập máy ảnh vẫn chưa được tiết lộ. Cũng có khả năng Galaxy S21 Ultra chỉ có bốn camera sau và một cảm biến không xác định. Đèn flash LED sẽ nằm ở giữa cảm biến thứ 4 và 5.

Để phù hợp với rò rỉ mới, Steve cũng đã chia sẻ một hình ảnh render mới của Galaxy S21 Ultra. Cũng giống như những bản render đầu tiên, cụm camera sau của điện thoại này được thiết kế khá lớn, nằm ở góc trên cùng bên trái và nó được kéo dài cho tới tận khung viền. Còn ở mặt trước, mẫu flagship tiếp theo của Samsung vẫn sử dụng màn hình “đục lỗ” để chứa camera selfie nằm ở trung tâm viền trên.

Về cấu hình, S21 Ultra nhiều khả năng sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 875 hoặc Exynos 2100 (tùy thị trường), có RAM lên đến 12GB, bộ nhớ trong 512GB, camera chính 108MP, viên pin 5,000 mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng OneUI 3.0.

Bạn thấy thiết kế của Samsung Galaxy S21 Ultra như thế nào?

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Render Galaxy S22 Ultra với bộ camera riêng lẻ, không còn cụm chữ P

Hầu hết người hâm mộ Samsung không thích hình ảnh render Galaxy S22 Ultra bị lộ cách đây vài tuần. Giờ đây, một bộ ảnh render mới đã được chia sẻ.

Render Galaxy Tab S8 Ultra lộ ra một notch tai thỏ, viền mỏng đáng kể

Dự kiến Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào đầu năm 2022. Trước đó, chúng ta đã được xem hình ảnh render của Galaxy Tab S8 bản tiêu chuẩn và bây giờ, cùng một nguồn tin đã chia sẻ hình ảnh render của Galaxy Tab S8 Ultra.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, điểm khác biệt so với trước là?

Giờ đây, những rò rỉ mới nhất đã xuất hiện về mẫu điện thoại cao cấp nhất của dòng S, Galaxy S22 Ultra, tiết lộ thiết kế mặt sau của thiết bị.

Galaxy S22 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng: Bạn thích kiểu camera nào?

Mới hôm trước dung lượng pin của Galaxy S22 đã bị rò rỉ, bây giờ tới ốp lưng của Galaxy S22 Ultra xuất hiện, tiết lộ phần nào thiết kế của chiếc smartphone này.

Thiết kế Galaxy S22 Ultra lộ diện qua ốp lưng: Cấu trúc camera không phải chữ L hay chữ I, mà là…

Ít ngày trước, dung lượng pin Galaxy S22 đã được xác nhận thì nay tiếp tục là thiết kế Galaxy S22 Ultra. Một số ốp lưng của Galaxy S22 Ultra đã bất ngờ rò rỉ ngày hôm qua tiết lộ một số chi tiết thiết kế. Lộ thiết kế Galaxy S22 Ultra Mới đây,

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).