Đây là những điện thoại màn hình lớn, pin “khủng” đáng mua trong tầm giá 4 triệu

Hiện nay, người dùng không hiếm gặp các smartphone tốt giá dưới 4 triệu đồng với đầy đủ các tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin “trâu” để đáp ứng tốt yêu cầu về công việc và giải trí.

Realme 5i - giá 3.69 triệu đồng

Đây là những điện thoại màn hình lớn, pin “khủng” đáng mua trong tầm giá 4 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên trong danh sách điện thoại giá dưới 4 triệu mà FPTShop muốn giới thiệu cho bạn đọc ngày hôm nay là Realme 5i. Smartphone này cập bến thị trường Việt vào tháng 1/2020 và nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Dù sở hữu mức giá khá hấp dẫn chỉ 3.69 triệu đồng nhưng Realme 5i có thiết kế được hoàn thiện không thua kém những dòng điện thoại tầm trung. Điện thoại được trang bị màn hình IPS LCD, có kích thước 6.5 inch và hỗ trợ độ phân giải HD+.

Bên trong, Realme 5i sử dụng chipset Snapdragon 665, đi kèm dung lượng RAM 4GB và người dùng sẽ có 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Ở mặt sau, điện thoại có hệ thống 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính 12MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 2MP + cảm biến độ sâu 2MP.

Đặc biệt, Realme 5i còn sở hữu viên pin “khủng” 5,000 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 2-3 ngày sử dụng của người dùng.

Redmi 9 - giá 3.19 triệu đồng

Smartphone thứ hai trong danh sách là đại diện đến từ nhà Xiaomi, đó là Redmi 9. Điện thoại ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 25/6 với những tính năng ấn tượng cùng giá bán phải chăng.

Redmi 9 ghi điểm với màn hình lớn 6.53 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ giúp hiển thị hình ảnh chi tiết, rõ ràng và sống động hơn bao giờ. Đây là điểm mình đánh giá tốt về Redmi 9, trong khi các điện thoại có giá bán cao hơn vẫn HD+ thì Redmi 9 đã có thể đem đến trải nghiệm màn hình tuyệt vời cho người dùng giá rẻ.

Máy nổi bật với hệ thống bốn camera bao gồm camera chính 13MP, camera góc rộng 8MP, camera macro 5MP và camera đo độ sâu 2MP. Trong tầm giá này rất ít smartphone có được cụm camera chất lượng như Redmi 9.

Không chỉ có camera, màn hình tốt mà Redmi 9 cũng sẵn sàng “cân” các tựa game với hiệu năng từ con chip Helio G80, đi kèm 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Cuối cùng, Redmi 9 còn có viên pin lớn 5,020 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W nên dễ dàng đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng với cường độ cao của người dùng.

Vsmart Active 3 - giá 3.99 triệu đồng

Ra mắt đầu năm 2020, Vsmart Active 3 là một trong những điện thoại đáng để người dùng lựa chọn trong phân khúc giá 4 triệu hiện nay.

Điện thoại này được trang bị RAM 6GB kết hợp với con chip Helio P60 nên cho hiệu suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ và ổn định, giúp “cân” được những dòng tựa game có đồ họa trung bình mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.

Chưa hết, Vsmart Active 3 còn sở hữu màn hình lớn 6.39 inch và viên pin dung lượng 4,020 mAh đủ sức đáp ứng và xử lý mọi tác vụ trong một ngày dài.

Vivo U10 - giá 3.79 triệu đồng

Vivo U10 vẫn mà cảm hứng thiết kế của những dòng smartphone tầm trung gần đây của Vivo khi sở hữu vẻ bề ngoài khá ấn tượng khá nổi bật.

Ở mặt trước, Vivo U10 trang bị màn hình LCD với kích thước 6,35 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+, tỷ lệ khung hình 19.5: 9 và một notch nhỏ hình giọt nước chứa camera selfie. Điểm cộng của màn hình này là diện tích lớn, giúp bạn thoải mái không gian giải trí hơn và mặt khác chất lượng hiển thị cũng không đến nỗi tệ, chi tiết vẫn khá tốt mặc dù độ sáng không được cao nên khá khó khăn khi sử dụng nơi ánh sáng mạnh.

Nhưng điểm khác biệt trên chiếc smartphone này chính là đến từ hiệu suất của máy. Vivo U10 Snapdragon 665 với 8 lõi với tốc độ 2.0 GHz và được kết hợp với 4GB RAM + 64GB bộ nhớ trong hoặc 3GB RAM + ROM 32GB/64GB. Trong quá trình trải nghiệm thực tế, Vivo U10 cho hiệu suất cực tốt, chơi game không bị giật lag khung hình và luôn duy trì được sự ổn định cao trong quá trình sử dụng.

Chưa hết, Vivo U10 còn mang đến dung lượng pin siêu khủng lên tới 5,000 mAh, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 18W. Bạn có thể sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo hết pin hay sạc đi sạc lại nhiều lần.

TIN LIÊN QUAN

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Realme xác nhận ra mắt Flagship đầu tiên được trang bị chipset Qualcomm® Snapdragon™ 888 với tên gọi Realme Koi, dự kiến ​​ra mắt Q1 2020

Realme dự kiến ​​sẽ công bố điện thoại hàng đầu chạy chip Snapdragon 888 vào quý 1 năm 2021 . Các tin đồn đã tiết lộ thiết bị có tên mã là “Race”. Trong khi các tin đồn cho rằng...

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

Realme V15 xuất hiện trong hình ảnhthực tế với thiết lập bộ 3 camera sau chất lượng, đây có thể là thiết bị thuộc dòng Realme Koi đầu tiên

Realme gần đây đã giới thiệu một loạt smartphone mới có tên Realme Koi tại Trung Quốc. Bài đăng trên Weibo mà công ty phát hành vào tuần trước gợi ý rằng. Realme Koi sắp tới có thể là một...

Realme C1 ra mắt: màn hình 6.2 inch, Snapdragon 450, giá chỉ 2,25 triệu

Theo trang 91mobiles, Realme C1 được trang bị màn hình kích thước 6.2 inch với sự xuất hiện của chiếc “tai thỏ” ở viền trên. Bên trong, điện thoại này sử dụng chipset Snapdragon 450 của Qualcomm, đi kèm là đồ họa Adreno 506, dung lượng RAM 2GB và

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.