Phân khúc smartphone 6 triệu Realme 7i có gì nổi bật?

Realme 7i là một trong ba biến thể thuộc dòng Realme 7 mới được trình làng cách đây ít ngày. Nằm trong phân khúc tầm trung với mức giá tốt, Realme 7i có gì nổi bật để hấp dẫn được người dùng? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn câu hỏi này.

Phân khúc smartphone 6 triệu Realme 7i có gì nổi bật?

Realme 7i được nhìn từ mặt sau

Hiện nay, trong phân khúc tầm trung có khá nhiều mẫu smartphone ấn tượng. Nổi bật trong số đó phải kể đến Realme 7i – một sản phẩm mới được ra mắt cách đây ít hôm. Hãy cùng Viettel Store đi tìm hiểu về những điểm nổi bật trên chiếc điện thoại này nhé.

1. Sở hữu thiết kế hiện đại, thời trang

Điểm ấn tượng đầu tiên khi cầm chiếc Realme 7i trên tay đó là máy sở hữu một ngoại hình bắt mắt. Realme đã làm rất tốt khâu thiết kế khi sử dụng hiệu ứng vân sáng phản chiếu với hai phiên bản màu sắc rất thời trang là Xanh cực quang và Xanh cực băng.

Realme 7i bản màu Xanh cực quang

Máy được hoàn thiện từ nhựa và mặt lưng giả kính nhưng vẫn rất sang trọng và hiện đại. Mặt lưng được làm cong đem đến sự mềm mại và cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi dùng lâu.

Các góc cạnh được làm cong rất mềm mại

Realme 7i có gì nổi bật đó chính là thiết kế cụm camera hình chữ nhật với kích thước lớn. Đây cũng chính là xu hướng thiết kế camera trong năm nay.

Cụm camera nổi bật trên mặt lưng

Hai tùy chọn màu sắc của Realme 7i là Xanh cực quang, Xanh cực băng phù hợp với mọi lứa tuổi và cá tính riêng của mỗi người.

2. Camera nổi trội trong phân khúc giá

Realme 7i được trang bị hệ thống camera tương tự Realme 7 nhưng giá bán lại thấp hơn. Đây chính là một trong những điểm nổi trội của chiếc điện thoại máy. Cụ thể, máy được trang bị camera chính 64MP hỗ trợ chống rung EIS, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera đo độ sâu 2MP.

Cụm camera sau trên Realme 7i

Camera selfie có độ phân giải 16MP được tích hợp tính năng làm đẹp giúp những bức ảnh trở lên lung linh và ảo diệu hơn.

Chụp ảnh góc siêu rộng với Realme 7i

Ngoài hệ thống camera chất lượng, Realme 7i còn được nâng cấp một số tính năng khác như: có chế độ chụp đêm, chống rung video UIS Max, chế độ phim ảnh được tích hợp AI,… giúp người dùng lưu lại được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đời.

Giao diện camera của Realme 7i

3. Màn hình mượt mà

Realme 7i có gì nổi bật đó chính là thay đổi lớn trên màn hình. Máy được trang bị màn hình đục lỗ với diện tích hiển thị được tăng lên và chiếm 90% so với thân máy.

Realme 7i được trang bị màn hình đục lỗ

Ngoài thay đổi về thiết kế màn hình, Realme 7i còn được trang bị kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD+ và tấm nền IPS LCD cho hiển thị chân thực, màu sắc ổn định. Tuy nhiên đây chưa phải điểm mạnh trên màn hình Realme 7i, điểm mạnh chính là tần số quét 90Hz đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

4. Hiệu năng ổn định, giao diện thông minh

Realme 7i được trang bị chip Snapdragon 662, RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB. Máy cho không gian lưu trữ lớn và hoạt động đa nhiệm rất tốt. Ngoài ra, máy còn chạy trên hệ điều hành Android 10, giao diện Realme UI với các tùy biến và tính năng thông minh.

Giao diện trên Realme 7i

Với giao diện thân thiện, dễ dùng và màn hình mượt mà Realme 7i chắc chắn sẽ là một thiết bị tuyệt vời cho các bạn trong phân khúc 6 triệu.

5. Pin khủng, sạc nhanh

Một ưu điểm lớn khác trên Realme 7i đó chính là viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh. Máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong 1 ngày của người dùng. Chưa hết, máy còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh 18W và sử dụng cổng USB Type-C.

Realme 7i cho thời gian sử dụng lâu hơn các đối thủ

Ngoài pin dung lượng lớn, Realme 7i còn được tích hợp chế độ siêu tiết kiệm pin giúp máy có thể chờ 41,1 tiếng chỉ với 5% pin. Quá tuyệt phải không nào.

Các phụ kiện đi kèm máy

Tạm kết

Realme 7i có gì nổi bật thì đó chính là 5 điểm được nhắc đến trong bài. Với mức giá chỉ trên 6 triệu một chút người dùng đã được sở hữu một chiếc máy với camera 64MP, pin 5.000 mAh, màn hình 90Hz, thiết kế đẹp,… 

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/realme-7i-co-gi-noi-bat.html

TIN LIÊN QUAN

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Realme 2 và Realme 2 Pro tự tin sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng

Mới đây thôi thì Giám đốc phát triển kinh doanh của Realme Việt Nam – ông Y Đức chia sẻ rằng: “Chúng tôi sẽ mang cặp đôi Realme 2 và Realme 2 Pro về thị trường Việt Nam với phân khúc giá từ 3-5 triệu đồng và từ 5-7 triệu đồng. Dù thương hiệu Realme

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta