Lộ thiết kế Galaxy Z Dual Fold màn hình gập ra ngoài, thiết kế đột phá

Samsung đang là nhà sản xuất di động đứng đầu phân khúc màn hình gập tuy nhiên chỉ mới là gập vào trong. Tuy nhiên, mới đây, một nguồn tin tiết lộ thiết kế Galaxy Z Dual Fold – mẫu smartphone màn hình gập mới của Samsung sẽ có cơ chế gập ra ngoài.      

Lộ thiết kế Galaxy Z Dual Fold màn hình gập ra ngoài, thiết kế đột phá

Ảnh minh họa Galaxy Z Dual Fold

Thiết kế Galaxy Z Dual Fold giống laptop mini, cơ chế gập ra

Một rò rỉ mới đấy tiết lộ Samsung sẽ trình làng một mẫu điện thoại màn hình gập mới có thể biến thành máy tính bảng trong nháy mắt, thông tin này được trang tin LetsGoDigital chia sẻ. Cụ thể Samsung Display đã đăng ký một bằng sáng chế mới với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc (KIPO) được công bố vào ngày 6/19/2020.

Galaxy Z Dual Fold được mô tả trong bằng sáng chế mới đây

Bằng sáng chế của Samsung Display cho biết, thiết kế Galaxy Z Dual Fold có cơ chế màn hình gập ra ngoài. Người dùng có thể xoay cả bên phải và bên trái ra phía sau để mở rộng màn hình. Sau khi được mở ra toàn bộ, diện tích bề mặt được tăng lên 85%.

Galaxy Z Dual Fold sau khi mở ra trông giống một chiếc máy tính bảng

Để có hình dung rõ ràng hơn về Galaxy Z Dual Fold, các nhà thiết kế đồ họa 3D Giuseppe Spinelli đã tung ra một loại hình ảnh render thiết bị này. Những hình ảnh này được dựng lên dựa trên bằng sáng chế Samsung Display tiết lộ.

Qua hình ảnh render có thể thấy phần bản lề Galaxy Z Dual Fold được thiết kế hoàn toàn mới

Nhìn thiết kế Galaxy Z Dual Fold có thể thấy phần bản lề được thiết kế hoàn toàn mới, lộ ra ngoài và đem đến nhiều cơ chế sử dụng khác nhau như: máy tính bảng, máy tính xách tay. Có thể thấy Galaxy Z Dual Fold là một thiết bị đa năng.

Thiết kế bản lề lồi có phần không đẹp nhưng nó giúp cố định máy tốt hơn. Phần màn hình phía dưới có thể chuyển thành bàn phím, phần trên là màn hình hiển thị nội dung.

Ảnh render Galaxy Z Dual Fold

Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp chân đế nhằm hỗ trợ chế độ máy tính xách tay. Nó cũng giúp máy trông chắc chắn hơn và cũng giúp người dùng sử dụng trong một thời gian dài giống như một chiếc laptop.

Mặc dù thiết kế Galaxy Z Dual Fold mới lạ và độc đáo nhưng nhược điểm là máy có tới hai nếp gấp trên màn hình. Nó cũng sẽ làm cho các vùng xung quanh phải chịu lực nhiều hơn và khiến máy nhanh hỏng hơn.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/lo-thiet-ke-galaxy-z-dual-fold-man-hinh-gap-ra-ngoai-trong-giong-laptop-mini.html
Từ khoá : Galaxy Z Dual Fold

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt với bàn phím trượt?

LetsGoDigital mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh render chất lượng cao của điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, được tạo ra trên cơ sở các hình ảnh bằng sáng chế của Samsung.

Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Z Fold 3 bút SPen?

Một bằng sáng chế mới của Samsung cho thấy chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng là Galaxy Z Fold 3 có thể hỗ trợ bút SPen.

Lộ ảnh Samsung Galaxy Z Fold 3, cho thấy có camera dưới màn hình và hỗ trợ bút S Pen

Samsung Galaxy Z Fold 3 vừa lộ diện qua một số ảnh dường như là ảnh quảng cáo của công ty. Các hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có camera dưới màn hình đầu tiên xuất hiện trên smartphone màn hình gập. Những hình ảnh này cũng đã xác nhận

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị bút S Pen, camera ẩn dưới màn hình

Theo trang tin AjuNews của Hàn Quốc, Samsung Electronics đã xác nhận smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt vào tháng 6/2021. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ ngừng sản xuất dòng Galaxy Note.

Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ có mức dung lượng pin ngang với Galaxy Fold 5G

Dự kiến trong thời gian tới, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold thế hệ mới nhằm kế nhiệm cho Galaxy Z Fold2 5G. Mới đây, chúng ta có thêm một số thông tin mới về smartphone màn hình gập này. Theo đó, Galaxy Z Fold thế hệ mới với tên gọi là Galaxy Z

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

Xuất hiện hình ảnh Galaxy Z Fold 3 với bản lề được trang bị đèn LED siêu độc lạ

Galaxy Z Fold 2 vừa mới ra mắt nhưng các thông tin về mẫu máy kế nhiệm dự kiến có tên là Galaxy Z Fold 3 đã bắt đầu xuất hiện. Mới đây nhất hình ảnh Galaxy Z Fold 3 rò rỉ từ bằng sáng chế mới cho thấy thiết bị này có thể được

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,