Rò rỉ cấu hình Lenovo Yoga Tab 3 Plus sẽ ra mắt tại IFA 2016

Tại hội chợ IFA 2016 diễn ra tại Berlin, Đức vào tuần tới, Lenovo dự kiến sẽ cho ra mắt một chiếc máy tính bảng mới mang tên Lenovo Yoga Tab 3 Plus.

Theo đánh giá từ các báo cáo ban đầu trên trang web winfuture.de của Đức, Lenovo Yoga Tab 3 Plus sẽ là một chiếc tablet thuộc phân khúc cao cấp. Máy sẽ có màn hình 10 inch tỉ lệ 16:10 với độ phân giả cao 2560 x 1600 pixel.


 

Yoga Tab 3 Plus sẽ được Lenovo trang bị con chip Snapdragon 650 tốc độ 1.8GHz và một viên pin dung lượng khủng 9.300mAh, hứa hẹn sẽ cho thời lượng sử dụng lên đến 18 tiếng liên tục.


 

Với trọng lượng khoảng 683g, Yoga Tab 3 Plus được dự đoán là sẽ có thiết kế với chất liệu chủ yếu là kim loại và sẽ vẫn giữ nguyên phần bản lề linh hoạt như các thế hệ trước.


 

Chiếc tablet này cũng sẽ có 32GB bộ nhớ trong, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, camera 13MP ở phía sau và đặc biệt là cổng kết nối theo chuẩn  USB Type-C. Các tính năng khác bao gồm công nghệ âm thanh JBL và khả năng làm một chiếc máy chiếu mini giống như đàn anh Lenovo Yoga Tab 3 Pro.


 

Dự kiến Lenovo Yoga Tab 3 Plus sẽ được phát hành với hai phiên bản, trong đó một phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi sẽ có mức giá 390 USD, phiên bản còn lại sẽ có kết nối 4G LTE và được bán ra với giá 450 USD.

 

NhungHTH

Theo: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Yoga Tab 3 Plus chuẩn bị ra mắt

Dự kiến tại sự kiện IFA 2016 diễn ra vào tuần tới thì Lenovo sẽ làm mới dòng máy tính bảng Yoga của hãng bằng sản phẩm với tên gọi Yoga Tab 3...

Trên tay Lenovo Yoga Tab 3 Plus: Tablet màn hình 2K, RAM 3GB

Lenovo vừa cho ra mắt chiếc máy tính bảng Yoga Tab 3 Plus mới với màn hình 10 inch độ phân giải 2K cùng 3GB RAM và nhiều tính năng hiện đại khác.

Lenovo trình làng Yoga Tab 3 Plus màn hình 2K

Đúng như dự kiến, Lenovo đã trình làng chiếc tablet mới nhất của hãng tại sự kiện IFA 2016 với tên gọi Yoga Tab 3 Plus. Lenovo Yoga Tab 3 Plus sở...

Cận cảnh Lenovo Yoga book: thiết kế độc đáo 2 trong 1

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về những điểm đặc sắc trong thiết kế của Lenovo YogaBook

[IFA 2016] Lenovo ra mắt laptop lai Yoga Book siêu dị không có bàn phím

Lenovo đã thể hiện sự sáng tạo của họ tại IFA 2016 bằng một chiếc laptop lai Yoga Book cực dị, không có bàn phím cứng

Laptop Lenovo YOGA 7 Pro ra mắt: Intel Core thế hệ 8, 4 loa, màn 4K

Tại Hội nghị Công nghệ và Sáng tạo 2018 được Lenovo tổ chức sáng nay, Lenovo đã chính thức trình làng nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau, trong số...

Top những đặc điểm nổi bật nhất của tablet Lenovo Yoga Tab 3 8 inch

Sở hữu ngoại hình đặc biệt với thiết kế bản lề truyền thống, Yoga Tab 3 8 inch hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ.

Lenovo Yoga Tab 3 8: độc đáo, tiện dụng và hơn thế nữa

Thiết kế độc đáo của Lenovo Yoga Tab 3 8 khiến chiếc máy tính bảng này có thêm được những tính năng độc đáo đột phá mọi giới hạn của một Tablet.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này