Khám phá thời lượng pin iPhone 12 Series: Có đủ “trâu” để hấp dẫn bạn?

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), trong sự kiện “Hi, Speed”, Apple đã trình làng 4 mẫu iPhone 12 mới nhất. Một trong những điểm được chú ý nhất chính là thời lượng pin iPhone 12 Series được cải tiến như thế nào theo kỳ vọng của người hâm mộ.

Khám phá thời lượng pin iPhone 12 Series: Có đủ “trâu” để hấp dẫn bạn?

Khám phá thời lượng pin iPhone 12 Series mới ra mắt

Thời lượng pin iPhone 12 Series sắp được Apple mở bán

Trong sự kiện lần này, Apple cùng cho ra mắt cùng lúc 4 sản phẩm cùng dòng iPhone 12 là: iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 ProiPhone 12 Pro Max. Với chủ đề được lựa chọn là “Hi, Speed”, chắc hẳn Apple hi vọng các sản phẩm này sẽ tạo nên bước đột phá về tốc độ xử lý nhờ chip A14 cực mạnh được xây dựng trên tiến trình 5 nm.

Bên cạnh các chi tiết đáng chú ý về cấu hình và camera, thời lượng pin iPhone 12 Series cũng được quan tâm đặc biệt.

Thời lượng pin iPhone 12 Series là một trong những đặc điểm thu hút sự chú ý của người dùng yêu công nghệ

Chiếc iPhone rẻ nhất mà Apple bán ra trong đợt này nên iPhone 12 mini đồng thời cũng là mẫu iPhone 12 có viên pin nhỏ nhất. Theo ước tính, máy có thể phát video liên tục trong 15 giờ trước khi hết pin, con số này trên iPhone 12 là 17 giờ. Nếu được dùng để phát video trực tuyến, thành viên nhỏ nhất trong nhóm có khả năng “chịu đựng” tới 10 giờ, chỉ thua bản tiêu chuẩn 1 giờ.

Đối với sản phẩm cao cấp nhất trong thế hệ iPhone mới là iPhone 12 Pro Max cần nhiều điện năng hơn so với bình thường để phục vụ cho màn hình khủng 6.7 inch cũng như các công nghệ mới khác. Theo ước tính, iPhone 12 Pro Max vẫn không tỏ ra quá “yếu thế” khi có thể phát video liên tục trong 20 giờ.

Chi tiết thời lượng pin iPhone 12 Series so với các smartphone thế hệ trước của “Táo khuyết” như sau:

  • iPhone 12 Pro Max: Xem video liên tục 20 giờ, phát trực tuyến 12 giờ, nghe nhạc 80 giờ.
  • iPhone 12 Pro: Xem video liên tục 17 giờ, phát trực tuyến 11 giờ, nghe nhạc 65 giờ.
  • iPhone 12: Xem video liên tục 17 giờ, phát trực tuyến 11 giờ, nghe nhạc 65 giờ.
  • iPhone 12 Mini: Xem video liên tục 15 giờ, phát trực tuyến 10 giờ, nghe nhạc 50 giờ.
  • iPhone 11: Xem video liên tục 17 giờ, phát trực tuyến 10 giờ, nghe nhạc 65 giờ
  • iPhone XR: Xem video liên tục 16 giờ, nghe nhạc 65 giờ.
  • iPhone SE: Xem video liên tục 13 giờ, phát trực tuyến 8 giờ, nghe nhạc 40 giờ.

iPhone 12 Series sẽ tự động chuyển đổi qua lại giữa sóng 4G và 5G

Ngoài ra, vì các dòng iPhone thế hệ mới được tính hợp tính năng sử dụng mạng 5G, dung lượng pin bị tiêu tốn cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Tuy nhiên, với tính năng hoàn toàn mới mang tên “Chế độ dữ liệu thông minh”, iPhone 12 Series sẽ tự động chuyển đổi qua lại giữa sóng 4G và 5G, tùy theo mức độ yêu cầu băng thông của ứng dụng. Sự linh hoạt này sẽ hỗ trợ “bảo toàn”trữ lượng pin trên các smartphone theo nhu cầu của người sử dụng.

Cuối cùng, tất cả thiết bị thuộc dòng iPhone 12 đều hỗ trợ sạc nhanh, có thể sạc 50% pin trong 30 phút bằng củ sạc USB-C 20 W bán riêng và cáp USB-C to Lightning đi kèm.

!

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/kham-pha-thoi-luong-pin-iphone-12-series.html
Từ khoá : iPhone 12 Series

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Apple sẽ sớm có nhà lắp ráp mới cho iPhone 12 series

Theo thông tin mới nhận được, Luxshare, nhà lắp ráp chính AirPods của Apple, được cho là đang cố gắng tham gia vào chuỗi sản xuất iPhone trước thời hạn.

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau sẽ có 2 phiên bản kích thước 6.1 inch và 2 thiết bị 6.7 inch

iPhone 14 series ra mắt vào năm tới sẽ có 2 thiết bị kích thước 6.1 inch và 2 phiên bản 6.7 inch, như vậy người kế nhiệm iPhone 13 sẽ không có mẫu mini.

Rò rỉ video trên tay bao da MagSafe mới dành cho iPhone 12 series trước ngày mở bán

MagSafe mang đến một hệ sinh thái mới, gồm các ốp lưng có từ tính và phụ kiện gắn liền với ‌‌iPhone 12‌‌.

Bảng giá iPhone 13 series sẽ vượt mốc 2.000 USD, lộ thêm phiên bản dung lượng 1TB

Apple sẽ chính thức trình làng dòng iPhone 13 trong vài tuần nữa. Trong thời gian gần đây, đã có nhiều báo cáo liên quan đến dòng iPhone 13 sắp ra mắt.

Màn hình 120Hz sẽ được trang bị cho phiên bản iPhone 14 series ?

Cách đây không lâu, từng xuất hiện báo cáo cho biết Apple sẽ phải trang bị màn hình 60Hz LTPS tiêu chuẩn cho các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Max do thiếu hụt về nguồn cung. Nhưng giờ đây, có vẻ như LG đã có thể thực hiện đủ các đợt chạy thử thành

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.