iPhone 12 sẽ sạc không dây nhanh gấp đôi bình thường nhưng chỉ khi dùng bộ sạc MagSafe

iPhone 12 có thể sử dụng công nghệ sạc không dây lên đến 15w. Có nghĩa là cao hơn cả sạc cắm dây thông thường. Tuy nhiên, chức năng sạc không dây nhanh này chỉ có thể sử dụng khi dùng phụ kiện được Apple chấp nhận.

iPhone 12 sẽ sạc không dây nhanh gấp đôi bình thường nhưng chỉ khi dùng bộ sạc MagSafe

Sạc không dây 15W đang là tiêu điểm sự chú ý của iPhone 12.

Theo thông tin Phong Vũ có được, dòng iPhone 12 sẽ được nâng cấp lên công nghệ sạc không dây chuẩn Qi với dòng điện lên đến 15w phù hợp với tác vụ sạc nhanh hay những người bận rộn. Nhưng chỉ duy nhất sạc nhãn hiệu MagSafe mới có thể sử dụng công nghệ này hoặc MagSafe kết hợp với một hãng thứ ba khác cũng được Apple chấp nhận.

Không ít lần công nghệ sạc không dây được nhắc đến trong buổi ra mắt iPhone 12.

Trong buổi ra mắt iPhone 12 vừa qua, Apple cũng đã giới thiệu lại thương hiệu MagSafe cũng như công bố dòng điện thoại thông minh mới nhất của họ. Tương tự, Apple đã giới thiệu một tính năng mới trong đó có “nam châm tự điều chỉnh hoàn hảo mọi lúc để sạc không dây nhanh hơn” và điều này cũng được viết ngay trên trang sản phẩm của Apple.

Tuy nhiên, để tránh sự hiểu nhầm khi người dùng sử dụng sạc không rõ nguồn gốc họ cũng lưu ý rằng chỉ duy nhất dòng sạc MagSafe chuẩn Qi mới có thể đạt đến tốc độ mà họ đã quảng cáo.

Chỉ duy nhất sạc MagSale mới kích hoạt được chế độ sạc nhanh không dây.

TCN cũng đã tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu sạc MagSafe này và thấy rõ ràng là Apple đã có nói rằng tốc độ 15W sẽ chỉ riêng cho sạc MagSafe chuẩn Qi, với các sạc không dây chuẩn Qi nhưng không phải thuộc thương hiệu này chỉ có thể sạc tối đa 7.5W.

Nói thêm 1 chút về MagSafe là một thương hiệu đã được Apple mua từ lâu nhưng đến khi phiên bản iPhone 12 ra mắt thì họ mới hồi sinh thương hiệu MagSafe này. Cũng nói thêm về các iPhone trước giờ như iPhone 8 đã có thể sạc không dây nhưng chưa bao giờ đạt đến hiệu suất lên đến 15W như chiếc iPhone vừa ra tháng 10/2020.

Gần như không có sự lựa chọn nào khác khi muốn sạc không dây ngoài mua sạc chuẩn của Apple.

Lựa chọn duy nhất của bạn nếu muốn được sạc nhanh không dây là mua bộ sạc MagSafe trị giá 39 đô la mà Apple đang bán trên cửa hàng trực tuyến của mình. Belkin và Griffin cũng sẽ có bộ sạc MagSafe nhưng hiện tại vẫn chưa có nguồn tin cho rằng các bộ sạc ngoài Apple cũng sẽ đạt hiệu xuất tối ưu như hàng chính hãng được bán từ Apple.

Theo một số diễn đàn công nghệ, Apple có thể khóa tính năng sạc nhanh không dây cho đến khi các hãng khác muốn hợp tác cùng Apple, tất nhiên là ai cũng biết mức giá hợp tác với Apple sẽ không hề rẻ.

Còn hiện tại bây giờ, có lẽ chỉ duy nhất bộ sạc MagSafe từ Apple mới có thể đạt được hiệu suất 15W. Cũng bởi vì giá bộ sạc này tương đối cao nên có lẽ vì vậy mà Apple đã cắt giảm bộ sạc để có thể giảm giá thành sản phẩm.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/iphone-12-se-sac-khong-day-nhanh-gap-doi-binh-thuong-nhung-chi-khi-dung-bo-sac-magsafe/

TIN LIÊN QUAN

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Apple: Bộ sạc MagSafe bị giới hạn ở công suất 12W cho iPhone 12 mini

Trong một tài liệu hỗ trợ được cập nhật gần đây, Apple cho biết rằng bộ sạc MagSafe mới của họ sẽ bị giới hạn ở công suất tối đa 12W khi được sử dụng với iPhone 12 mini sắp tới, trong khi các mẫu iPhone 12 còn lại sẽ được hỗ trợ sạc 15W.

Tài liệu FCC: iPhone 13 có thể sẽ dùng đế sạc MagSafe bản cải tiến

Dave Zatz và 9to5Mac vừa phát hiện ra thông tin mới trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 13, đó là rất có thể đế sạc MagSafe đi kèm với thế hệ điện thoại mới của Apple sẽ được nâng cấp.

Công nghệ MagSafe trên iPhone là gì? Có lợi ích gì? Những phụ kiện nào tương thích với MagSafe?

Công nghệ MagSafe là một trong những tính năng đáng chú ý trên iPhone 12, khi được Apple trình làng vào tháng 10 năm 2020. Vậy công nghệ MagSafe trên iPhone là gì? Có lợi ích gì? Những phụ kiện nào tương thích với MagSafe? Xem ngay bài viết dưới

Bộ sạc không dây MagSafe Duo được FCC phê duyệt, sắp được mở bán?

Theo thông tin mới nhận được, bộ sạc MagSafe Duo của Apple đã chính thức nhận được sự chấp thuận của FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang) tại Mỹ.

Rò rỉ video trên tay bao da MagSafe mới dành cho iPhone 12 series trước ngày mở bán

MagSafe mang đến một hệ sinh thái mới, gồm các ốp lưng có từ tính và phụ kiện gắn liền với ‌‌iPhone 12‌‌.

Bộ sạc MagSafe dành cho iPhone 13 series bất ngờ xuất hiện trên cơ quan FCC

iPhone 13 series nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Mới đây, bộ sạc MagSafe mới dành cho người kế nhiệm iPhone 12 bất ngờ xuất hiện trên FCC.

iPhone 13 sẽ có màn hình luôn bật, chế độ chụp ảnh thiên văn, quay video chân dung và sạc MagSafe cải tiến

Dòng iPhone 13 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, mặc dù còn nhiều tháng nữa mới xuất hiện. Nhưng theo thông tin mới nhất cho thấy, các mẫu iPhone 13 sẽ có màn hình Always-On, cải tiến lớn về camera và sạc không dây MagSafe. iPhone 13 có thể trang bị

THỦ THUẬT HAY

4 mẹo đơn giản để tăng tốc wifi mà bạn không ngờ tới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng wifi kết nối với tốc độ chậm, nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến người sử dụng gặp phải vấn đề này thường ở việc cài đặt cấu hình sai thông số hoặc đặt router không đúng chỗ.

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

Tổng hợp 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất hiện nay trên PC và Mobile

Dòng game bóng rổ Mobile và PC tuy khá mới mẻ nhưng đã thu hút rất nhiều game thủ Việt tham gia. Danh sách dưới đây điểm mặt 8 game bóng rổ hay nhất hiện nay. TOP 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất trên PC và Mobile Là

Cách thay đổi màu sắc của Folder tùy theo sở thích hay nhu cầu sử dụng

Để thực hiện các thao tác thay đổi màu sắc thư mục trên Windows, bạn chuẩn bị trước (tải về và cài đặt) công cụ hỗ trợ Folder Colorizer dành cho máy tính từ liên kết phía dưới.

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,