Tổng hợp các phiên bản màu sắc của iPhone 12 mới ra mắt

Cách đây vài giờ, iPhone 12 đã chính thức ra mắt với cấu hình mạnh mẽ, cải tiến đáng nể về camera. Cùng với đó là nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung, bắt mắt. Vậy bạn đã nắm được hết siêu phẩm mới nhất của Apple có bao nhiêu màu chưa? Màu sắc nào sẽ phù hợp với bạn nhất? 

1. Màu xanh biển đậm là phiên bản màu sắc của iPhone 12 mới lạ nhất

Tổng hợp các phiên bản màu sắc của iPhone 12 mới ra mắt

Màu Xanh biển đậm là tùy chọn màu mới nhất của iPhone 12

Đây là lần đầu tiên Apple “khoác” màu áo màu xanh biển đậm cho những đứa con tinh thần của mình và iPhone 12 và phiên bản mini được ưu ái lựa chọn. Đây được đánh giá là phiên bản màu sắc của iPhone 12 sẽ thu hút và được người dùng ưa chuộng nhất bởi màu xanh đậm trên iPhone 12 đẹp mắt, có hồn và mang đến cảm giác mới lạ, thú vị.

2. iPhone 12 màu xanh ngọc bích

Nếu màu Xanh biển đậm dành cho người dùng cá tính thì với người dùng có tinh thần lạc quan, tâm hồn bay bổng thì sẽ rất phù hợp với iPhone 12 màu Xanh ngọc bích này vì nó lại mang đến cho người sử dụng một màu xanh trần đầy sức sống và sự tươi mới.

iPhone 12 màu Xanh ngọc bích

Khi bạn thường xuyên chịu áp lực lớn và căng thẳng hãy lựa chọn tông màu này vì khi nhìn vào bạn sẽ thấy thoải mái, và dễ chịu hơn.Chọn màu sắc phù hợp với cá tính thôi vẫn chưa đủ, quan trọng là tông màu ấy có tạo cảm hứng cho bạn hay không.

3. Nổi bật với phiên bản màu Đỏ rực trên iPhone 12

iPhone 12 màu Đỏ rực

Tông màu đỏ không quá xa lạ với các fans “nhà Táo” và cũng không quá ngạc nhiên khi hãng lại tiếp tục “khoác” bộ áo nổi bật này lên iPhone 12. Màu Đỏ sẽ phù hợp cho những những ai thích sự táo bạo trong phong cách hàng ngày và đây cũng là phiên bản màu sắc được đông đảo người dùng ưa chuộng.

4. Óng ánh với iPhone 12 phiên bản màu Trắng ngọc trai

iPhone 12 phiên bản màu Trắng ngọc trai

Khác với phiên bản màu trắng Apple đã vận dụng trên iPhone 4, lần này “Táo khuyết” mang đến phiên bản iPhone 12 màu Trắng ngọc trai sáng óng ánh và tinh khiết, phù hợp với phái đẹp hoặc những người dùng chú trọng đến sự chỉn chu. Nếu bạn là người cẩn thận và thường chăm chút vẻ ngoài, phiên bản màu sắc của iPhone 12 này sẽ là người đồng hành thích hợp với bạn đấy.

5. Tinh tế với iPhone 12 màu Đen huyền bí

iPhone 12 màu Đen huyền bí

Là tông màu tối ggiản nhưng lại luôn được rất nhiều người dùng lựa chọn khi mua sản phẩm công nghệ, iPhone 12 màu Đen huyền bí dự đoán cũng không nằm “ngoài vùng phủ sóng”. Tông màu này phù hợp với những người dùng yêu thích sự đơn giản nhưng lại chú trọng đến sự thanh lịch và sang trọng.

Ngoài các tính năng nổi bật siêu cấp của mình, Apple thực sự biết thu hút sự chú ý bởi sự đa dạng về màu sắc của iPhone 12. Với 5 phiên bản màu khác nhau, iPhone thế hệ mới này đang có nhiều cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng vô cùng lớn và trong đó chắc chắn có bạn.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/tong-hop-cac-phien-ban-mau-sac-cua-iphone-12-moi-ra-mat.html

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh iPhone 7 màu xanh dương lạ mắt

Mới đây, xuất hiện một số hình ảnh iPhone 7 màu xanh dương dương trên các trang công nghệ nước ngoài khá lạ mắt.

iPhone 7 phiên bản màu xanh - Sự thật hay lời đồn?

Một bức ảnh vừa bị rò rỉ trên mạng được cho là minh chứng hùng hồn về việc iPhone 7 & iPhone 7 Plus sẽ có phiên bản màu xanh tuyệt đẹp.

Rò rỉ hình ảnh nguyên mẫu iPhone 12 Pro: Vỏ màu xanh lam, chạy iOS SwitchBoard

Mới đây, những hình ảnh về nguyên mẫu ban đầu của iPhone 12 Pro đã xuất hiện trên Twitter, phiên bản này của iPhone có vỏ màu xanh dương khác với sản phẩm hiện tại và chạy SwitchBoard. Các hình ảnh được Guilio Zompetti chia sẻ trên Twitter cho thấy

Chiêm ngưỡng concept iPhone XS với màu xanh navi lạ mắt

Trong đó, iPhone XR là nổi bật nhất khi ra mắt với 6 phiên bản màu sắc khác nhau gồm có Xanh ngọc, Xanh dương, Trắng, Vàng, Đen và Đỏ, dự kiến bộ cánh với 6 biến thể khác nhau này sẽ giúp iPhone XR cực kì thu hút khách hàng sau khi lên kệ. Về phần

iPhone 5S, iPhone giá rẻ sẽ có đủ màu

Theo một số tin đồn, cả hai dòng iPhone sắp ra mắt của Apple đều có tông màu cực kỳ phong phú, từ hồng cho đến xanh lá và vàng đồng.

Ngắm ảnh thực tế iPhone 7 màu xanh dương với camera kép lạ mắt

Nhiều nguồn tin thời gian qua cho hay, Apple có thể sẽ bổ sung thêm màu xanh dương và loại bỏ màu xám không gian cho mẫu iPhone 7 sắp ra mắt.

Bản sao iPhone 7 màu xanh đậm rục rịch xuất hiện

Tháng 9 được coi là tháng của iPhone và hiển nhiên các nhà sản xuất nhỏ cũng sẽ nhân cơ hội này để tạo ra các sản phẩm tương tự mẫu điện thoại mới...

iPhone 7 có thêm phiên bản màu xanh dương lạ mắt

Không chỉ thay đổi về ngoại hình thiết lẫn cấu hình phần cứng, iPhone 7 - mẫu iPhone sắp ra mắt của Apple sẽ có thêm phiên bản màu xanh dương đậm khá lạ mắt.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy