Cấu hình chi tiết của Galaxy A42 5G chính thức được Samsung xác nhận

Sau khi được giới thiệu tại Hàn Quốc, Samsung vẫn chưa tiết lộ hết thông số kỹ thuật của Galaxy A42 5G. Tuy nhiên, hôm nay hãng này đã chính thức đưa ra xác nhận cấu hình chi tiết của Galaxy A42 5G.

Infographic mới của Samsung xác nhận cấu hình chi tiết của Galaxy A42 5G

Galaxy A42 5G là mẫu điện thoại hỗ trợ 5G giá rẻ nhất của Samsung mới được trình làng cách đây ít ngày tại Hàn Quốc nhưng không được công bố chi tiết cấu hình. Và đến hôm nay, Samsung đã chia sẻ một tấm infographic nhằm xác nhận thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này.

Cấu hình chi tiết của Galaxy A42 5G chính thức được Samsung xác nhận

Infographic về Galaxy A42 5G

Với tiết lộ mới nhất từ phía Samsung, cấu hình chi tiết của Galaxy A42 5G bao gồm: màn hình Super AMOLED 6.6 inch, độ phân giải full HD+. Mặt sau đi kèm hệ thống bốn camera trong đó: cảm biến chính 48MP khẩu độ f/1.8, cảm biến góc siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.2, cảm biến macro 5MP f/2.4, cảm biến độ sâu 5MP khẩu độ f/2.4. Mặt trước đi kèm camera selfie 20MP, f/2.2.

Galaxy A42 5G sử dụng màn hình infinity-U

Cấu hình chi tiết của Galaxy A42 5G khác gồm: chip Snapdragon 750G với tốc độ xung nhịp 2.2 GHz, RAM 4GB/6GB/8GB và đều sử dụng ROM 128GB và có thể mở rộng thêm qua thẻ nhớ ngoài. Chưa hết, máy còn đi kèm viên pin dung lượng khủng lên đến 5.000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Galaxy A42 5G có ba tùy chọn về màu sắc gồm: Prism Dot White, Prism Dot Black và Prism Dot Grey. Tuy nhiên Samsung vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức của A42 5G.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/cau-hinh-chi-tiet-cua-galaxy-a42-5g-chinh-thuc-duoc-samsung-xac-nhan.html

TIN LIÊN QUAN

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Hé lộ thông tin chi tiết về bộ 4 camera sau trên Galaxy A9s

Thông số kỹ thuật của Galaxy A9s bao gồm màn hình Super AMOLED Full HD+ rộng 6.28 inch với viền cạnh siêu mỏng. Mặt trước là camera 8 MP khẩu độ F/1.7 với khả năng tự động lấy nét. Bên trong máy trang bị chip Snapdragon 660, RAM 6 GB cùng bộ nhớ

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s tại Trung Quốc vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung Galaxy C5 có giá 8.6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy C5 mang vóc dáng kim loại sang trọng, mỏng 6,7 mm. Máy có ngoại hình bắt mắt, được trang bị cấu hình cao, RAM lớn 4 GB và có giá 8,59 triệu đồng...

Rò rỉ thông số Samsung Galaxy M53 5G: Hiệu suất không quá cao

Galaxy M53 5G được Samsung trang bị màn hình Super AMOLED 6,7 inch tần số quét 120 Hz và độ phân giải FullHD+, Khả năng nhiếp ảnh của thiết bị cũng khá hứa hẹn với camera selfie 32 megapixel và hệ điều hành Android 12 với One UI 4.1

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Galaxy C8 vừa được Samsung giới thiệu ở thị trường TQ với mức giá chưa được công bố. Đáng chú ý là sản phẩm này sở hữu cụm camera kép và camera seffie đều với khẩu độ ống kính rất lớn.

Infographic lịch sử Galaxy Note: Có bao nhiêu mẫu máy đã ra mắt?

Ngày ra mắt siêu phaarmm Samsung Galaxy Note 8 đã rất gần kề với chúng ta. Và trước khi chứng kiến sự xuất hiện của chiếc smartphone này, hãy cùng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Mẹo nhỏ “hô biến” giao diện điện thoại trở nên mới mẻ và thú vị hơn

Tết sắp đến, nếu không có đủ tài chính để sắm sửa cho mình một chiếc smartphone mới, bạn hoàn toàn có thể “hô biến” giao diện bên trong của chiếc điện thoại đang dùng trở nên mới mẻ và thú vị hơn trước nhờ những phương

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc