Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những gì nổi bật nhé.

Trên tay Realme 7i về ngoại hình, máy được thiết kế mới lạ với sự xuất hiện của các vân sáng phản chiếu tạo nên hiệu ứng vô cùng hút mắt và sang trọng. Để có được ý tưởng thiết kế độc đáo này Realme đã lấy nguồn cảm hứng từ khung cảnh giả tưởng vùng Bắc Cực xa xôi.

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Trên tay Realme 7i ngoại hình bắt mắt thu hút giới trẻ

Hiện máy có hai tùy chọn màu sắc sang trọng và tinh tế là màu Xanh cực quang và Xanh cực băng hứa hẹn sẽ rất thu hút người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Phiên bản có hai màu sắc mang đến sự huyền bí và độc đáo

Realme 7i có khung viền được hoàn thiện bằng nhựa, 4 góc bo cong mềm mi rất thuận tiện trong việc cầm nắm và thoải mái khi trải nghiệm trên tay trong thời gian dài mà không lo mỏi tay, trọng lượng nhẹ chỉ 188g.

Khung viền được làm bằng nhựa với cạnh trái là khe SIM

Mặt lưng máy không chỉ nổi bật bởi các đường vân sáng mà còn ấn tượng với cụm 4 camera AI với độ phân giải lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP và 2MP trong đó có ống kính góc rộng 119 độ. Nhờ bộ tứ camera này mà bạn dễ dàng chụp cả thế giới và cho ra những bức ảnh siêu đẹp. Ngoài ra, camera sau còn tích hợp nhiều chế độ như chụp đêm, bộ lọc đêm,…

Mặt lưng nổi bật với cụm 4 camera và cảm biến vân tay hình tròn

Trên tay Realme 7i về mặt trước, máy được trang bị màn hình đục lỗ kích thước 6.5 inch đi kèm với kính Corning Gorilla Glass 3 2.5D cho tỷ lệ hiển thị lên tới 90%, tần số quét 90Hz mượt mà. Tuy nhiên, có một điểm trừ nhẹ là smartphone chỉ trang bị độ phân giải HD+, nhưng vẫn cho chất lượng hình ảnh ở mức độ mượt mà và chi tiết vừa đủ dùng.

Màn hình Realme 7i kích thước 6.5 inch, tốc độ làm mới 90Hz

Cảm biến vân tay được bố trí ở mặt sau giúp bảo mật tốt và mở khóa siêu nhanh chỉ với một lần chạm nhẹ. Hơn nữa, phiên bản 7i còn tích hợp cảm biến nhận diện khuôn mặt, camera trước độ phân giải 16MP có hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh làm đẹp cho người dùng tha hồ check in.

Về sức mạnh cấu hình, phiên bản mới ra mắt của Realme sử dụng vi xử lý Snapdragon 662 8 nhân cùng thanh RAM dung lượng 8GB, bộ nhớ 128GB giúp mọi tác vụ, giải trí đều thực hiện một cách dễ dàng, bạn cũng sở hữu không gian lưu trữ thoải mái nhờ khe cắm microSD.

RAM 8GB + ROM 128GB cho bạn tha hồ lưu trữ hình ảnh, video, tài liệu

Smartphone tầm trung Realme 7i mang trong mình viên pin dung lượng 5.000 mAh cho thời gian giải trí, chơi game liên tục lên đến 13 giờ đồng hồ, còn khi bạn sử dụng các tác vụ cơ bản cả ngày thì không phải lo về nguồn sạc. Không chỉ vậy mà máy còn tích hợp bộ sạc nhanh công suất 18W cùng chế độ siêu tiết kiệm pin cho bạn nhanh chóng khôi phục năng lượng trong thời gian ngắn.

Viên pin 5.000mAh cho thời gian sử dụng cả ngày

Phiên bản chạy hệ điều hành Android 10 trước khi xuất xưởng và dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào ngày 16/10 tới.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/tren-tay-realme-7i-thiet-ke-xuat-sac-chip-snapdragon-662-pin-5-000mah-phu-hop-voi-gioi-tre.html

TIN LIÊN QUAN

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

Realme 2 Pro ra mắt với màn hình giọt nước, chip Snapdragon 660 cùng RAM 8 GB

Realme 2 Pro được trang bị bộ camera kép 16 MP (F/1.7) + 2 MP mặt sau, trong khi mặt trước là camera đơn 16 MP khẩu độ F/2.0. Ngoài ra, gần chính giữa mặt sau là cảm biến vân tay, trong khi phía dưới là logo Realme.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?