TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

ByteDance ấn định ngày ra mắt One Piece Fighting Path

Tựa game One Piece Fighting Path sẽ được phát hành chính thức tại Trung Quốc bởi ByteDance vào ngày 29/10 tới đây.

Hãng ByteDance khẳng định như thâm nhập thị trường phát hành game mobile Trung Quốc thông qua vai trò phát hành game One Piece Fighting Path – một tựa game được sản xuất bởi CMGE. Nếu ai quan tâm thì CMGE (Trung Mobile) là một đơn vị phát triển game di động đình đám, nổi bật với Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện, ra mắt vào tháng 07 vừa qua. Ngoài ra họ còn là chủ sở hữu của loạt game đặc sắc như Hiên Viên Kiếm: Kiếm Chi Nguyên, Chân Tam Quốc Vô Song Bá, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Thất…

ByteDance ấn định ngày ra mắt One Piece Fighting Path

Có thể nói, việc phát triển một tựa game chuyển thể manga/anime đình đám như One Piece với One Piece Fighting Path là một bước đi lớn của công ty này. Không để vuột mất thời cơ ngàn vàng đó, ByteDance (cha đẻ TikTok) cũng nhanh chóng kí kết hợp tác để trở thành đơn vị phát hành trò chơi mobile này tại đại lục. Game ấn định thời gian phát hành vào ngày 29/10 tới đây.

ByteDance ấn định ngày ra mắt One Piece Fighting Path

Về trò chơi One Piece Fighting Path, đây là tựa game được phát triển theo thể loại ARPG, nhấn mạnh vào tính hành động thay vì chất phiêu lưu thế giới mở. Người chơi sẽ nhập vai những nhân vật quen thuộc trong nguyên bản của truyện, phim như Monkey D. Luffy, Roronoa Zoro, Shanks tóc đỏ, Sanji, Usopp… sử dụng những kỹ năng của mình để chiến đấu và tiêu diệt kẻ thù. Với những ai chơi tựa game như Inuyasha Awakening trước đây có thể hình dung tựa game do CMGE sản xuất cũng có nhiều điểm tương đồng về cơ chế chiến đấu.

Bạn vẫn sẽ tiến hành hoàn thành những nhiệm vụ theo chuỗi, theo nhóm và có các NPC hướng dẫn. Mỗi nhiệm vụ hoàn thành người chơi One Piece Mobile sẽ nhận được điểm kinh nghiệm cũng như vật phẩm. Game thủ có thể dùng để tăng cấp, luyện skill và mở khóa các tính năng bổ trợ… Đây chắc chắn là trải nghiệm không nên bỏ qua dành cho các fan “ruột” của Băng Hải Tặc Mũ Rơm. Nếu bạn quan tâm có thể đăng ký chờ game ra mắt ngay tại đây.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm