Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.


Là kỳ nghỉ lễ dài đầu tiên sau khi đại dịch COVID-19, năm nay người dân Trung Quốc có kỳ nghỉ kéo dài 8 ngày nhân dịp Quốc khánh (01/10) trùng với dịp Trung thu. Đây là đợt nghỉ lớn nên đời sống của game thủ cũng có diễn biến sôi động. Nhiều game thủ chọn việc chơi game ở nhà là thú vui trong những ngày xả hơi. Vậy game thủ Trung Quốc chơi game gì trong đợt nghỉ kéo dài vừa qua?


Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?


Theo thống kê mới nhất vừa được công bố, trò chơi Vương Giả Vinh Diệu (Glory of the King) là tựa game được chơi nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ vừa qua tại Trung Quốc. Trong thời gian lễ kéo dài, game đã mở rất nhiều hoạt động trong game và bổ sung các skin tướng mới. Trong số đó, hoạt động nạp thẻ tích lũy được tung ra cùng thời điểm ra mắt skin mới cùng các chương trình giảm giá. Theo ước tính từ Qimai, doanh thu iOS của trò chơi MOBA Tencent trong kỳ nghỉ lễ là khoảng 16,05 triệu đô la Mỹ.


PUBG Mobile (Hoà Bình Tinh Anh) không còn nằm trong game top 5 chơi nhiều nhất nữa, theo thống kế vào ngày 30 tháng 09. Nhưng game battle royale này đã lên vị trí thứ hai trong danh sách game mobile “hot” nhất trên iOS và vẫn giữ nguyên cho đến nay. Theo ước tính từ Qimai, doanh thu iOS của sản phẩm trong thời gian nghỉ lễ là khoảng 15,65 triệu đô la Mỹ.


Game thủ Trung Quốc vẫn yêu thích 2 trò chơi nói trên. Trong khi đó, Nguyên Thần (Genshin Impact) của miHoYo duy trì đà phát triển trước kỳ nghỉ lễ, đứng thứ 3 trong xếp hạng ứng dụng “hot” nhất. Chỉ sau 7 ngày ra mắt quốc tế, trò chơi MMORPG đã kiếm về 60 triệu USD, vượt qua cả thứ hạng của PUBG Mobile Global. Dữ liệu Qimai ước tính rằng doanh thu iOS của Genshin Impact trong thời gian nghỉ lễ là khoảng 15,41 triệu đô la Mỹ.


Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?


Vị trí thứ 4 trên xếp hạng game iOS thuộc về Rise of Kingdoms của Lilith Games. Đây là một sản phẩm SLG nổi tiếng của Trung Quốc xuất khẩu ra nước ngoài và mới được mở chính thức tại quê nhà vào ngày 23/09. Dữ liệu của Qimai ước tính rằng doanh thu của tựa game trên iOS vào khoảng 12,23 triệu đô la Mỹ, kém 3 triệu Đô so với Genshin Impact.


Vị trí thứ 5 là Mộng Ảo Tây Du (Fantasy Westward Journey Mobile) của NetEase. Dữ liệu của Qimai ước tính rằng doanh thu của trò chơi này xấp xỉ 9,48 triệu đô la Mỹ trong thời gian nghỉ lễ kéo dài nói trên.


Như vậy, có thể thấy phần lớn game thủ Trung Quốc vẫn trung thành những trò chơi có sức hút từ trước. Riêng các sản phẩm Genshin Impact và Rise of Kingdoms dù mới ra mắt song đã nhanh chóng tạo nên ấn tượng với người chơi tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Game thẻ tướng Tam Quốc Võ Thần Vô Song sẽ ra mắt game thủ vào đầu tháng 9

Dù thông tin Võ Thần Vô Song được mua về Việt Nam từ tháng 4 nhưng phải cho đến hiện tại thì đội ngũ vận hành trò chơi mới công bố thời gian ra mắt cuối cùng vào đầu tháng 9 sắp tới.

Cận cảnh skin Lý Tiểu Long được tặng "free" trong Vương Giả Vinh Diệu

Game thủ chắc chắn 'sướng rơn' khi được dùng skin Lý Tiểu Long miễn phí trong Vương Giả Vinh Diệu trong sự kiện đang thu hút người chơi.

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Đây là game thủ ROS may mắn nhất năm: Mở gói nào ra ngay skin hiếm đó

Với nhiều người, khoảnh khắc mở gói vật phẩm trong Rules Of Survival sẽ thực sự là những giây phút hồi hộp cầu may nhưng đối với game thủ này thì không

Top 20 game iOS Trung Quốc ‘hot’ nhất tháng 09 vừa qua

QUỐC TẾ_ Thống kê mới cho hay 20 game iOS Trung Quốc có doanh thu cao nhất vừa được công bố cho thấy tình hình biến động của thị trường lớn nhất.

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile – siêu phẩm nhập vai mới của NetEase

Hơi đáng tiếc khi mà tựa game bị giới hạn khu vực tải ở cả trên Google Play lẫn App Store tại Việt Nam và game thủ Việt sẽ phải dùng một số thủ thuật (đăng nhập vào tài khoản App Store của Philippines hay tải trực tiếp file APK) mới có thể trải

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0. Nếu chỉ còn một điểm để chê

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn