Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Bộ truyện “7 viên Ngọc Rồng” với hành trình truy tìm Ngọc Rồng của Goku cùng những trận chiến khốc liệt của các Siêu Saiyan hùng mạnh đã gắn liền với tuổi thơ của bao người. Nay những hồi ức này sẽ quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành bởi GOSU.


Như Game4V đã đưa tin ở bài viết trước, sản phẩm game Chiến Binh Tối Thượng đã được mua về Việt Nam thành công, mới đây phía NPH GOSU đã chính thức xác nhận và cho biết game đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng, nếu tất cả thuận lợi sẽ chính thức phát hành trong tháng 10 này. Đây là một tin vui cho tất cả game thủ yêu mến bộ truyện tranh ‘7 Viên Ngọc Rồng’.


Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Chiến Binh Tối Thượng đã được mua về Việt Nam thành công


Chiến Binh Tối Thượng mang người chơi đến thế giới Dragon Ball đã làm nhiều thế hệ say mê ngày trước. Đến với Chiến Binh Tối Thượng, người chơi sẽ gặp lại những Goku, Vegeta, Bulma, Krillin,… một lần nữa cùng họ truy tìm Ngọc Rồng, chiến đấu chống lại kẻ xấu và bảo vệ trái đất.


Với đồ họa tối tân cùng dung lượng siêu nhẹ, người chơi sẽ có những trải nghiệm chân thực và cuốn hút trong từng chiêu thức kỹ năng. Hệ thống nhân vật đa dạng với thiết kế theo chuẩn nguyên tác sẽ tái hiện đầy đủ các nhân vật cả chính lẫn phụ trong Dragon Ball.




Về mặt gameplay, Chiến Binh Tối Thượng thuộc thể loại chiến thuật đấu tướng với lối chơi idle (rảnh tay) kết hợp với tính chiến thuật cực đỉnh, hứa hẹn sẽ mang đến những màn so tài căng não nhưng không kém phần hấp dẫn.


Hiện game đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ sớm ra mắt người chơi trong thời gian tới. Nếu các bạn quan tâm hãy truy cập fanpage ngay bên dưới để hóng các thông tin mới nhất về game.


Fanpage: https://www.facebook.com/chienbinhtoithuong.vn


Trang chủ: https://chienbinhtoithuong.vn/intro

TIN LIÊN QUAN

Dragon Ball Legends – tựa game 7 viên ngọc rồng chính chủ Bandai Namco chính thức ra mắt

Dragon Ball Legends là tựa game lấy cốt truyện từ 7 viên ngọc rồng mới nhất đến từ nhà phát triển Bandai Namco. Tuy nhiên, dòng thời gian trong Dragon Ball Legends lại là sau giải đấu Tournament of Power. Lối chơi của game tập trung chủ yếu vào các

Xuất hiện game mobile 7 viên ngọc rồng được xây dựng theo thể loại MMORPG

Dragon Ball’s Strongest Warriors là tựa game có cốt truyện dựa trên bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng quen thuộc với game thủ Việt được phát triển bởi Studio Trung Quốc mang tên Giant Network. Hiện tại, trò chơi đang trong quá trình mở cửa thử

Game Dragon Ball Z siêu chất do fan làm chính thức phát hành miễn phí

Với phong cách đồ họa 2D đầy màu sắc và cá tính, còn đó là lối chơi đối kháng tuyệt vời từng một thời khiến những cậu bé mất ăn mất ngủ, hẳn Hyper Dragon Ball Z sẽ trở thành một phần không thể thiếu đối với fan hâm mộ 7 Viên Ngọc Rồng

Siêu phẩm 7 Viên Ngọc Rồng của Bandai Namco chính thức đạt mốc 100 triệu lượt download

Mới đây, Bandai Namco đã vui mừng thông báo tựa game lấy ý tưởng từ bộ truyện Bảy Viên Ngọc Rồng là Dragon Ball Z Dokkan Battle đã cán mốc 100 triệu lượt tải trên toàn thế giới sau 500 ngày ra mắt.

Cận cảnh 7 Viên Ngọc Rồng trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Ngày đầu ra mắt của 7 Viên Ngọc Rồng tương đối thành công với lượng game thủ tham gia game vô cùng đông đảo.

Dragon Ball Unreal ra mắt phiên bản Android trên Discord

Gần đây, Emud bất ngờ ra mắt Demo mới cho phiên bản di động của Dragon Ball Unreal – điều mà người hâm mộ đã yêu cầu trong một thời gian dài.

Bandai Namco ra mắt Dragon Ball Legends, game đối kháng mới sắp cập bến iOS, Android

Video dưới đây giới thiệu hệ thống chiến đấu đơn giản nhưng hào nhoáng của trò chơi. Giống như Dragon Ball FighterZ ra mắt hồi đầu năm, Legends là một trò chơi chiến đấu 3-đấu-3 (3v3) và góp mặt một số nhân vật nổi tiếng từ series. Trong đó bao gồm

[Review] 7 Viên Ngọc Rồng Mobile có thật hấp dẫn như mong đợi?

Hãy cùng xem tựa game hiếm hoi khai thác nội dung của Dragon Ball có hấp dẫn hay không nhé!

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Trải nghiệm tính năng Picture-in-Picture với phiên bản Chrome dành cho PC

Để trải nghiệm tính năng này trên trình duyệt Google Chrome dành cho máy tính, bạn tải về và cài đặt trước phiên bản Chrome Canary kèm tiện ích mở rộng Picture-in-Picture do lập trình viên Kasik96 phát triển.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.