Siri tiếp tục cứu sống chủ nhân iPhone từ tay thần chết

Theo kênh KSNV-TV, anh chàng may mắn sống sót này có tên là Nate Felix. Khi đang lái chiếc xe Jeep của mình trên sa mạc Nevada vào ngày 7 tháng 12 thì bất ngờ gặp tai nạn. Anh chàng này đã bị thương rất nặng và bị liệt 80% vì gãy hai đốt sống.
Siri tiếp tục cứu sống chủ nhân iPhone từ tay thần chết

Không chỉ đối mặt với chấn thương, Felix còn phải đối mặt với nhiệt độ lạnh giá vào ban đêm của sa mạc Nevada.

Anh đã cầu cứu tuy nhiên xung quanh đó không một ai có thể nghe thấy tiếng hét của anh, dù vậy may mắn thay Siri đã nghe thấy tiếng cầu cứu của anh. Mặc dù không thể tìm chiếc iPhone của mình song Felix vẫn có thể điều khiển Siri bằng giọng nói và yêu nó gọi cầu cứu đến bất kỳ ai.

Sau khi mọi cuộc gọi đến người thân đều thất bại thì anh chàng đã yêu cầu gọi 911 và may mắn đã mỉm cười với anh khi cuộc gọi được thực hiện thành công.

Không lâu sau đó lực lượng cứu hỏa của thung lũng Pahrump đã đến, họ phải cần dùng đến các thiết bị cứu trợ để có thể kéo Felix ra khỏi chiếc Jeep và chuyển anh đến bệnh viện. Sau bốn ngày, anh chàng này đã được xuất viện cùng với một chiếc xe lăn.

Có thể nói Nate Felix đã quá may mắn vì Siri đã gọi 911 thành công và đội cứu hộ đã tới kịp lúc. Đội trưởng đội cứu hộ James Perry cho biết với nhiệt độ của sa mạc Nevada lúc đó nếu Felix nằm ở bên ngoài trời thì anh ấy không thể trụ qua được đêm đó.

Nguồn: Phonearena

Biên tập bởi Trấn Minh
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/siri-tiep-tuc-cuu-song-chu-nhan-iphone-tu-tay-than-chet-1144413

TIN LIÊN QUAN

Lổ hỗng của Siri khiến ai cũng có thể tắt sóng 3G/4G trên iPhone

Một tài khoản trên Reddit đã tìm ra cách vô hiệu hóa cài đặt dữ liệu di động trên iPhone thông qua lỗ hổng của Siri mà không cần mở khóa.

iPhone 8 có thể sử dụng trợ lí ảo Google Assistant

Google ra mắt Google Assistant hồi sự kiện Google I/O 2017 vừa qua nhằm mục đích thử nghiệm cho quá trình tích hợp Google Assistant vào iOS. Vẫn chưa rõ thương vụ này sẽ là một bản cam kết lâu dài, hay chỉ là ý định bất chợt giữa 2 ông lớn - Quan

Tổng hợp một số cải tiến lớn đối với Siri trên iOS 15

Một trong những tiện ích trên hệ điều hành mới phải kể đến là Siri trên iOS 15 đã được cải tiến mang đến trải nghiệm cho người dùng tốt hơn.

Cách tắt gợi ý ứng dụng từ Siri của iPhone trên iOS 10

Nếu bạn từng cảm thấy phiền phức vì những gợi ý ứng dụng từ Siri, hãy đọc ngày bài viết này vì sẽ hướng dẫn cách để bạn dễ dàng tắt các lời gợi ý Siri.

Hướng dẫn cách sử dụng Siri trên Mac OS Sierra

Apple đã cho phép Siri hoạt động trên macOS Sierra. Các bạn hãy cùng xem qua bài viết hướng dẫn sử dụng Siri trên các dòng Macbook của Apple nhé.

[Tổng hợp] Các phím tắt của Siri Shortcuts cực kì hữu ích cho iPhone(Phần 1)

Phiên bản iOS 12 ra mắt với rất nhiều tính năng, ứng dụng mới. Trong đó nổi bật nhất phải nhắc đến ứng dụng Siri Shortcuts.

Lỗ hổng bảo mật Siri khiến người dùng iPhone lo ngại

Dù thiết bị của bạn có được khóa bằng mật khẩu thì nó cũng có thể dễ dàng bị hack bởi một hacker nghiệp dư nào.

Mẹo bật tắt nhanh dữ liệu di động 3G trên iPhone

Không phải tắt/mở 3G trên iPhone tại trung tâm kiểm soát như các thiết bị đã Jailbreak, iFan có thể kích hoạt dữ liệu di động thông qua cô nàng...

THỦ THUẬT HAY

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách trải nghiệm tính năng mới trên Safari không cần nâng cấp macOS High Sierra Beta

Trình duyệt Safari là sự thay đổi rất lớn trên phiên bản macOS High Sierra. Tuy nhiên, bạn không cần nâng cấp lên macOS High Sierra Beta mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng mới đó trên Safari.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.