Đây là những điều khiến cho Redmi Note 7 mới ra mắt cuốn hút người mua

Dưới đây là danh sách các tính năng hàng đầu sẽ khiến Xiaomi Redmi Note 7 thu hút khách hàng.

1. Smartphone Redmi đầu tiên có màn hình giọt nước

Xiaomi đã bắt kịp với các xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp smartphone. Các smartphone thuộc dòng Redmi 5 là thiết bị đầu tiên có màn hình 18: 9, sau đó là màn hình tai thỏ trên Redmi 6 series.
Còn bây giờ, Redmi Note 7 đi kèm màn hình giọt nước tỷ lệ 19,5: 9, đây là xu hướng mới trên nhiề smartphone hiện nay. Redmi Note 7 được trang bị màn hình LTPS 6.3 inch full HD + (2.340 x 1.080 pixel) với mặt kính Corning Gorilla Glass 5 cong 2,5D.

2. Thông số kỹ thuật mạnh mẽ

Redmi Note 7 sẽ mang dấu ấn của dòng Redmi. Hiệu năng của máy được đảm nhiệm bởi bộ vi xử lý Snapdragon 660, được hỗ trợ bởi 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Thiết bị tích hợp giao diện MIUI 9 dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo, tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi Xiaomi sẽ sớm tung ra MIUI 10 dựa trên Android 9 Pie.

Đây là những điều khiến cho Redmi Note 7 mới ra mắt cuốn hút người mua
Hơn nữa, Redmi Note 7 cũng là sản phẩm đầu tiên thuộc dòng Redmi có cổng USB Type-C. Các tính năng kết nối khác bao gồm 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth, IR Blaster và GPS.

3. Camera 48MP

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc đã được nhắc đến rất nhiều với sự ra mắt của Redmi Note 7. Một trong những lý do chính là bộ camera trên máy. Mặt sau của điện thoại là cảm biến Samsung GM1 48 MP và một ống kính phụ 5 MP. Ống kính chính sử dụng công nghệ pixel-binning để kết hợp dữ liệu ánh sáng từ bốn pixel liền kề nhằm tạo ra hình ảnh có độ chi tiết cao.

Giao diện máy ảnh đi kèm với các tính năng như chụp ảnh chân dung, HDR, chế độ chụp ảnh ban đêm, làm mờ nền và EIS. Đối với ảnh tự sướng và cuộc gọi video, máy có 1 camera 13 MP với các tính năng như mở khóa bằng khuôn mặt AI, làm đẹp thông minh AI, làm mờ ảnh AI, HDR selfie và mờ nền.

4. Mặt sau bóng bẩy đổi màu

Nếu bạn xem lại lịch sử của dòng smartphone Redmi, bạn sẽ tìm thấy một loạt thiết bị với thiết kế nhàm chán bằng kim loại. Nhưng điều đó sẽ không còn nữa. Redmi Note 7 là một sự khác biệt so với dòng Redmi trước đây. Không chỉ màn hình giọt nước mà Xiaomi đã thay thế lớp vỏ kim loại bằng 1 cấu trúc polycarbonate bóng loáng, nổi bật.
Xiaomi đã không dừng lại ở thiết kế bóng bẩy mà còn tích hợp nhiều sắc độ hấp dẫn. Redmi Note 7 đang được cung cấp với các màu Twilight Gold, Blue Fantasy và Bright Black.

5. Pin khủng, giá cả phải chăng

Dòng Redmi của Xiaomi đã có lịch sử thường tích hợp những thỏi pin dung lượng lớn, 4.000 mAh và Redmi Note 7 cũng không ngoại lệ. Cung cấp năng lượng cho thiết bị mới nhất là một thỏi pin 4.000 mAh, có hỗ trợ Quick Charge 4.0 của Qualcomm. Công ty tuyên bố rằng pin có thể cung cấp thời gian chờ lên tới 251 giờ, thời gian đàm thoại 23 giờ, phát video 13 giờ và 7 giờ chơi game.

Đặc biệt, giá của Redmi Note 7 bắt đầu từ 10.000 Rupee (khoảng 3.3 triệu đồng), có vẻ như đây tiếp tục sẽ là một smartphone “ngon, bổ, rẻ” mà Xiaomi cung cấp cho thị trường.

Nguồn: 91mobiles

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/day-la-nhung-dieu-khien-cho-redmi-note-7-moi-ra-mat-cuon-hut-nguoi-mua-79045

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Danh sách smartphone Xiaomi cập nhật MIUI 9: Có cả máy 4 năm tuổi

Mặc dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng hiện tại vẫn có ít nhất 5 triệu người đang sử dụng hai thiết bị của Xiaomi là Mi 2 và Mi 2S. Và Xiaomi đã...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.

GPU kép độc quyền của Apple và AMD đánh bại RTX 4080

Vào năm 2021, Apple đã hợp tác với AMD để sản xuất máy tính Mac Pro mới với cạc đồ họa mạnh nhất từng có trong máy tính Apple. Radeon Pro W6800X Duo từ lâu đã là độc quyền của phần cứng Apple cho đến khi der8auer phát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính