Xiaomi Redmi Note 7: Trang bị các tính năng cực kỳ khó tin trong tầm giá

Camera 48MP

“Cú sốc” đầu tiên mà Redmi Note 7 dành cho người dùng chính là camera khi camera chính của máy có độ phân giải lên tới 48MP, đi kèm camera phụ để đo độ sâu trường ảnh. Cảm biến chính 48MP có khẩu độ lớn f/1.8 và điểm ảnh 4 trong 1 lên tới 1,6um. Với số lượng điểm ảnh gấp 4 lần các camera 12MP thông thường, Redmi Note 7 tự tin mang tới những hình ảnh sắc nét đáng kinh ngạc. Xiaomi cũng cho biết họ sử dụng thuật toán của camera Xioami Mi Mix 3, chiếc điện thoại được đánh giá rất cao bởi DxO Mark cho công nghệ chụp đêm. Nhờ thế không chỉ độ phân giải cao, mà camera Redmi Note 7 còn chụp đêm rất tốt.

Xiaomi Redmi Note 7: Trang bị các tính năng cực kỳ khó tin trong tầm giá
Camera trước Redmi Note 7 có độ phân giải 13MP, làm đẹp thông minh AI. Theo các hình ảnh mà Xiaomi công bố thì camera này vẫn chụp “ảo” như thường lệ khi khuôn mặt được làm mịn đẹp mắt.

Hiệu năng Xiaomi Redmi Note 7

Xiaomi Redmi Note 7 trang bị con chip Snapdragon 660 cực mạnh với GPU đồ họa Adreno 512. Bạn có thể chơi được mọi game nặng với con chip này. Như thường lệ thì Xiaomi cũng mang tới 3 tùy chọn bộ nhớ cho người dùng là 3GB RAM + 32GB ROM/ 4GB RAM + 64GB ROM/ 6GB RAM + 64GB ROM.

Thời lượng pin Xiaomi Redmi Note 7

Xiaomi Redmi Note 7 tiếp tục sở hữu viên pin dung lượng cực lớn 4000 mAh, hứa hẹn cho thời lượng rất dài. Xiaomi cho biết Redmi Note 7 có thời gian chờ là 251 giờ, gọi điện trong 23 giờ, phát video trong 13 giờ và chơi game trong 7 giờ. Tuy nhiên điều bất ngờ hơn là Redmi Note 7 hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4 mới nhất, nhưng bạn cần mua thêm củ sạc nhanh để tận hưởng tính năng này.

Thiết kế và màn hình Xiaomi Redmi Note 7

Xiaomi đã thay đổi hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế của dòng Redmi trước đó trên Redmi Note 7. Giờ đây Xiaomi Redmi Note 7 không làm từ kim loại nữa mà là hai mặt kính phẳng với những màu sắc đẹp mắt. Ba lựa chọn màu trên Redmi Note 7 là xanh, đỏ hồng và đen. Với mặt lưng kính bóng bẩy thì Redmi Note 7 nhìn rất đẹp và cao cấp.

Màn hình Redmi Note7 cũng là bước ngoặt lớn khi Xiaomi sử dụng màn hình dạng “giọt nước”, cho phần viền màn hình mỏng hơn. Chính vì thế nên dù sở hữu kích thước 6,3 inch và độ phân giải Full HD+ nhưng Redmi Note 7 vẫn khá gọn gàng, chỉ tương đương Redmi Note 6 hay Redmi Note 5 trước đây. Màn hình Redmi Note 7 sử dụng kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 5, chống xước và chống va đập tốt.

Một số tính năng khác Xiaomi Redmi Note 7

Rất tuyệt vời khi Redmi Note 7 vẫn giữ lại cổng tai nghe 3,5mm và mắt thần điều khiển hồng ngoại từ xa. Một chi tiết đáng chú ý nữa là Redmi Note 7 đã chuyển từ cổng kết nối microUSB sang USB Type-C và trở thành mẫu smartphone giá rẻ nhất có cổng kết nối tiên tiến này.

Giá bán Xiaomi Redmi Note 7

Dù có bao nhiêu tính năng hấp dẫn, giá bán vẫn luôn là điều bất ngờ nhất mà Xiaomi mang lại cho người dùng. Phiên bản 3GB+32GB; 4GB+64GB; 6GB+64GB sẽ có giá tại Trung Quốc lần lượt là 999 tệ (3,4 triệu đồng); 1199 tệ (4,1 triệu đồng) và 1399 tệ (4,8 triệu đồng). Đây là mức giá quá rẻ cho mẫu smartphone có nhiều tính năng cao cấp như vỏ kính; màn hình giọt nước Full HD+; Snapdragon 660; camera 48MP; sạc nhanh QC 4.0. Nhiều khả năng Xiaomi sẽ sớm bán Redmi Note 7 tại thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn sắp tới.

Duyên

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/tat-ca-nhung-dieu-ban-can-biet-ve-xiaomi-redmi-note-7-vua-ra-mat-79007

TIN LIÊN QUAN

Những bức ảnh chụp thử từ cụm camera 48 MP của Redmi Note 7

Hôm qua, 10 tháng 1 Xiaomi đã ra mắt chiếc Redmi Note 7 với các thông số cấu hình 'cực khủng' nhưng với mức giá vô cùng phải chăng, từ 999 tệ (khoảng 3.3 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với 3GB RAM đi kèm 32GB bộ nhớ trong. Nhưng điểm gây ấn

Redmi Note 7 với cảm biến Samsung GM1 độ phân giải 48MP được chuyên gia đánh giá rất cao

Vừa qua, thương hiệu con của Xiaomi là Redmi vừa phát hành chiếc điện thoại Redmi Note 7 với quá nhiều điểm nhấn, đặc biệt là mức giá và hệ thống camera mà nhà sản xuất trang bị cho chiếc smartphone này.

Ngắm loạt ảnh xóa phông chụp bằng Redmi Note 5

Xiaomi Redmi Note 5 không chỉ sở hữu camera kép mà nó còn có hai ưu điểm lớn để trở thành một máy ảnh xuất sắc. Đầu tiên là khẩu độ lớn tới f/1.9, lớn hơn nhiều so với các thế hệ trước, cho khả năng thu sáng nhiều hơn. Tiếp theo là sự hỗ trợ từ trí

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây sẽ giúp bạn trả lời […]

Redmi Note 9 5G Series bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Dòng Redmi Note 9 đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 3. Giờ đây, những mẫu mới của Redmi Note 9 đã được tiết lộ sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và camera 108MP.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên trình duyệt Firefox

Trên phiên bản mới của trình duyệt Firefox, người dùng đã có thể kích hoạt chế độ Dark Mode nhằm giúp chuyển đổi toàn bộ giao diện sang màu tối, giúp bạn có thể lướt web trong thời gian dài mà không cảm thấy nhắc mắt,

Cách lấy giáp trong game Megaman X8

Trong Megaman X8 sở hữu rất nhiều các món đồ bí mật và Icarus và Hermes là 2 trong số những bộ giáp mạnh nhất mà bạn cần phải có trong game. Với lấy giáp trong Megaman X8 qua bài viết dưới đây sẽ là tài liệu tham khảo

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.