Đánh giá Vsmart Joy 1 sau 2 tuần sử dụng: Hội tụ được nhiều yếu tố tuyệt vời

Tại sao lại như vậy? Bởi Vsmart Joy 1 có mức giá chỉ 2.5 triệu đồng, cái mức giá mà chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều ngoài thiết kế ổn và hiệu năng đủ để sử dụng các nhu cầu cơ bản. Tất cả sản phẩm đều đáp ứng một cách tuyệt vời.

Ở mức giá cao hơn dòng Vsmart Active mặc dù ổn nhưng vẫn chưa có được những nét riêng, những đột phá về thiết kế hay phần mềm giống như trang bị thêm một vài ứng dụng hữu ích dành riêng cho người Việt. Tất nhiên với vài tháng ngắn ngủi phát triển và ra mắt sản phẩm thì như vậy cũng đã rất tuyệt vời.

Đánh giá Vsmart Joy 1 sau 2 tuần sử dụng: Hội tụ được nhiều yếu tố tuyệt vời
Quay lại với Vsmart Joy 1, máy sở hữu quá nhiều yếu tố nổi bật ở cái tầm giá 2,5 triệu mang lại trải nghiệm tốt. Là một người đang sử dụng chiếc flagship màn hình lớn, cấu hình mạnh mình đã thử sử dụng sản phẩm trong 2 tuần và có một và cảm nhận chia sẻ với các bạn.

Thiết kế nhỏ gọn là ấn tượng đầu tiên

Khi đã quen với những chiếc smartphone màn hình 6 inch, hay thậm chí là 6.5 inch khi cầm Vsmart Joy 1 trên tay bạn sẽ thấy như quay về 3 - 4 năm trước với một thân hình nhỏ gọn. Thật ra thì màn hình của máy có kích thước không phải nhỏ, cụ thể là 5.45 inch. Thời điểm cách đây khoảng 2 năm thì kích thước 5.5 inch vẫn là phổ biến nhất trên smartphone, tuy nhiên do theo xu hướng màn hình được làm dài ra với tỷ lệ 18:9 và viền cũng mỏng hơn, vì vậy thân máy sẽ nhỏ gọn giống một chiếc máy 5 inch mà thôi.

Bên cạnh kích thước nhỏ gọn thì thiết kế của Vsmart Joy 1 cũng rất ổn. Không nổi bật, không phải quá bắt mắt nhưng đây là một thiết kế an toàn. An toàn vì nó phù hợp với mọi người, từ các bạn trẻ đến bậc phụ huynh đều dùng được. Máy hoàn thiện từ nhựa nguyên khối với các cạnh bo cong, cùng với kích thước nhỏ gọn nên cảm giác cầm nắm rất thoải mái.

Hiệu năng ổn định, đa nhiệm tốt

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật ở tầm giá 2.5 triệu đồng. Hiệu năng của Vsmart Joy 1 hoàn toàn đáp ứng tốt phần lớn nhu cầu cơ bản chỉ ngoại trừ chơi game nặng hay các ứng dụng liên quan đến đồ họa nhiều. Ngoài ra phần lớn tác vụ đều mượt mà, thậm chí ngay cả Asphalt 8 vẫn có thể chiến khá mượt mà ổn định.

Vì chạy Android thuần Google nên trong quá trình sử dụng rất ít gặp hiện tượng giật lag khó chịu, tất nhiên khó có thể mượt như những sản phẩm cao cấp nhưng với mức giá 2.5 triệu thì không thể đòi hỏi gì nhiều hơn.
Đặc biệt nhờ 3GB RAM, với khoảng 10 ứng dụng trong đó có 1 game sử dụng hàng ngày thì hầu như không phải tắt ứng dụng nào. Khi cần sử dụng cũng không cần phải load lại, trên thực tế còn có thể đa nhiệm nhiều ứng dụng hơn nữa nhưng mình sử dụng khá ít ứng dụng, chủ yếu chỉ dùng Facebook, Messenger, Zalo, Instagram, Chrome, ZingMP3, chơi Asphalt 8 và một số ứng dụng nhẹ khác.

Camera quá ổn trong phân khúc

Camera Vsmart Joy 1 cho độ chi tiết rất tốt, độ sắc nét cao và khả năng xử lý HDR xuất sắc trong phân khúc. Thực sự khi mới nhận máy mình có chụp thử một vài tấm ảnh và rất ấn tượng. Với nhu cầu chụp trong điều kiện đủ sáng thì chắc chắn máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Camera trước cũng có chế độ làm đẹp, tuy không xuất sắc như Realme C1 nhưng hoàn toàn chấp nhận được ở phân khúc giá rẻ.

Thời lượng pin đủ cho một ngày sử dụng

Dung lượng pin 3.000 mAh không quá nhiều nhưng với nhu cầu của mình là ít chơi game thì Vsmart Joy 1 hoàn toàn đáp ứng đủ một ngày. Vì màn hình của máy có kích thước không lớn, chỉ 5.45 inch nên chỉ khi chơi game CPU phải hoạt động ở cường độ cao mới làm tốn nhiều pin còn lại lướt web, nghe gọi thông thường thì thời gian onscreen vẫn có thể đạt con số hơn 5 giờ, quá ổn cho một ngày.

Sau 2 tuần sử dụng mình đánh giá cao Vsmart Joy 1 hơn tất cả những sản phẩm còn lại của Vsmart, yếu tố đầu tiên là mức giá. Ở phân khúc 2.5 triệu sản phẩm hội tụ đủ những yếu tố hấp dẫn người dùng. Trong đó 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong là yếu tố nổi bật nhất, gần như không thể tìm thấy một sản phẩm nào tương tự trong tầm giá.
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/cam-nhan-vsmart-joy-1-sau-2-tuan-su-dung-chiec-smartphone-xuat-sac-nhat-cua-vsmart-78891

TIN LIÊN QUAN

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

Vsmart sẽ ra mắt dòng smartphone cao cấp "Super Lux" vào năm sau

Trong năm 2019 Vsmart sẽ trình làng nhiều dòng máy khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng.

Cận cảnh 4 smartphone của Vsmart sẽ ra mắt vào ngày 14/12

Theo dự kiến, vào ngày 14/12 tới đây Vsmart sẽ giới thiệu một loạt 4 chiếc smartphone với tên gọi lần lượt là �Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Trong đó, Vsmart Active sẽ có giá tầm trung, còn Vsmart Joy là phiên

Chiêm ngưỡng bộ đôi tân binh phân khúc giá rẻ: Vsmart Joy 1 và Joy 1+

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng 2 chiếc điện thoại Vsmart Joy 1 và Joy 1+ vẫn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt với hàng loạt công nghệ tối ưu được trang bị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi tân binh này nhé!

Cận cảnh Vsmart Active 1: Chiếc điện thoại đang gây "sốt" cộng đồng công nghệ

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ, Vmart Active 1 còn có mức giá rất phải chăng trong phân khúc tầm trung. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc điện thoại Việt Nam đang gây 'sốt' trong cộng đồng công nghệ nhé!

Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Vào đúng 16 giờ chiều nay ngày 14/12, VinGroup sẽ chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng với tên gọi lần lượt là Vsmart Active...

Bất ngờ lộ diện giá bán của 4 smartphone Vsmart

Sau khi lộ cấu hình của 4 chiếc smartphone mới mang nhãn hiệu của Vsmart đến từ Vingroup thì khá bất ngờ đã có thông tin chia sẻ về giá bán của chúng.

THỦ THUẬT HAY

Cách mang 5 tính năng trên Android Oreo cho mọi smartphone sử dụng nền tảng của Google

Mặc dù đã ở được giới thiệu khá lâu, Android 8.0 Oreo vẫn chỉ có mặt trên hơn 1% thiết bị đang hoạt động trên toàn thế giới. Điều đó có nghĩa là hầu như mọi người đều đang không được trải nghiệm những tính năng mới mà

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS

Hãy lưu ý rằng thậm chí ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cũng chưa chắc đã cứu được bức ảnh chụp “không đẹp”. Do đó, trước tiên bạn cần chú ý từ khâu chụp ảnh và sau đó sử dụng một trong 11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt

Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Widget được biết đến là một trong những tính năng cực hữu ích đối với người dùng iPhone bằng cách thêm các tiện ích vào màn hình chính. Tuy nhiên, việc thêm quá nhiều widget sẽ chiếm nhiều diện tích màn hình cũng như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với