Apple sẽ cho ra mắt điện thoại màn hình cong như Samsung

Apple được cho là sẽ ra mắt bộ ba mẫu iPhone trong năm sau với một mẫu có thiết kế màn hình cong sang hai bên như dòng S Edge của Samsung.

Nguồn tin từ Nikkei Asian Review cho biết 'Quả táo' sẽ cho ra mắt 3 chiếc iPhone trong năm 2017 - năm đánh dấu tròn 10 năm từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra đời: Vẫn sẽ có một mẫu màn hình 4.7 inch và 5.5 inch, tuy nhiên sẽ xuất hiện thêm bản 5.5 inch cao cấp hơn với màn hình được làm cong sang hai bên'.

Dù vậy những thông tin này vẫn còn rất mơ hồ, chúng ta chưa thể nói trước điều gì khi chưa có những bức ảnh cụ thể. Tuy nhiên có thể nói rằng Apple sẽ mang lên smartphone của họ một đường cong nổi bật và khác biệt hơn so với trên S7 Edge hiện nay để tránh việc bị gán là 'copy đối thủ'.

Concept iPhone 7 với màn hình cong ấn tượng

Trang tin Nikkei Asian còn cho biết có thể Samsung sẽ là nhà cung cấp màn hình cho iPhone 2017. Với những miêu ta này iPhone 2017 sẽ có khả năng sẽ được trang bị màn hình cong giống Note 7 hiện tại. Ngoài ra, iPhone năm sau dự kiến sẽ được Apple dùng màn hình OLED thay vì LCD IPS như hiện tại.

Họ cũng cho rằng trước đây đã có những mong đợi mô hình 5,5-inch 'cao cấp' sẽ được phát hành trong năm nay, nhưng các thông tin sau đó cho biết Apple đã hủy bỏ kế hoạch trên, và công ty sẽ phát hành hai mẫu truyền thống: iPhone 7 Plus màn hình 5,5-inch và iPhone 7 màn hình 4.7-inch.

Apple sắp cho ra mắt thế hệ iPhone mới

Apple dự kiến sẽ cho trình làng thế hệ iPhone mới vào đầu tháng 9 tới. Nguồn tin của Nikkei dẫn lại các thông tin trước đó được đăng tải trên Bloomberg và những nguồn tin khác cho biết mẫu iPhone 5,5-inch mới sẽ đi kèm với một hệ thống camera kép trong khi mẫu iPhone 4,7-inch sẽ sử dụng một ống kính đơn.

Các mẫu iPhone mới trong năm nay cũng được cho sẽ có thiết kế bề ngoài giống với iPhone 6 và 6S, chỉ có một chút điều chỉnh ở ăngten, loại bỏ giắc cắm tai nghe và nút home cảm ứng lực.

Bạn có muốn Apple đem màn hình cong lên thế hệ iPhone trong năm sau? Hãy comment chia sẻ bên dưới nhé.

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple có thể làm iPhone màn hình cong giống Samsung

Theo Nikkei Asian Review, Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone vào năm 2017, đánh dấu 10 năm smartphone này tung...

iPhone 2017 sẽ sử dụng màn OLED và cong như Galaxy S7 edge

Có lẽ năm sau Apple cũng sẽ học hỏi các hãng khác để ra mắt chiếc iPhone 2017 đầu tiên của mình với màn hình cong sử dụng tấm nền mới OLED.

iPhone 8 Plus sẽ có màn hình OLED cong

Dẫn lời Chủ tịch của Sharp và một nhân vật cao cấp khác, Nikkei Asian Review khẳng định mẫu...

Apple đang cắt giảm 20% sản lượng linh kiện dành cho iPhone 2018

Nguồn tin từ Nikkei cho biết, Apple đã yêu cầu các đối tác sản xuất iPhone của mình cắt giảm sản xuất khoảng 20% lượng linh kiện cho dòng iPhone...

Thêm nguồn tin khẳng định iPhone 8 sẽ có màn hình 5.8 inch

Nguồn tin cũng khẳng định rằng iPhone 5.8 inch sẽ sản xuất và lên kệ muộn hơn so với thường lệ. Nhiều người tin rằng sự chậm trễ này là do chờ đợi nguồn cung màn hình OLED.

iPhone 7/7 Plus sẽ khan hiếm hàng

Theo báo cáo từ Nikkei Asian Review thì Apple có thể sẽ phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung cấp linh kiện iPhone 7/7 Plus khiến tình...

Samsung sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone 2017

Thế giới di động - Báo cáo mới nhất cho biết Samsung sẽ cung cấp màn hình OLED rộng 5.8 inch cho Apple để sản xuất iPhone thế hệ mới.

Apple sẽ cắt giảm 10% sản lượng iPhone trong quý 1/2017

Thế giới di động - Theo báo cáo từ Nikkei được 9to5mac trích dẫn lại thì Apple sẽ giảm 10% sản lượng iPhone trong quý đầu tiên của năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.