Nokia 8.1: Thiết kế cứng cáp, màn hình tai thỏ và cấu hình tốt

Thiết kế hai mặt kính cường lực cong 2.5D, khung kim loại rất cứng

Nokia 8.1 có một thiết kế gần như khác hoàn toàn với Nokia 8 trước đây. Mặt trước và sau hoàn toàn bằng kính cường lực cong 2.5D, mặt kính khá dày qua đó đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Chưa hết, khung máy là kim loại khác với những khung nhôm thông thường độ cứng cáp và chắc chắn từ khung Nokia 8.1 tốt hơn rất nhiều.

Cụm camera được làm lồi lên cao hơn so với mặt kính, Nokia mạ lên những đường vát xung quanh cụm camera tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ mặt lưng. Tính thẩm mỹ cao cao những phải thừa nhận rằng camera lồi rất dễ trầy, do đó người dùng cần chú ý hơn khi sử dụng sản phẩm.

Màn hình hiển thị kích thước lớn, độ phân giải cao

Kích thước màn hình 6.18, khá to so với mặt bằng chung hiện nay. Thiết kế theo tỷ lệ 18:9 và có viền màn hình không quá dày, điều này giúp Nokia 8.1 tận dụng được hết lợi thế của màn hình lớn, mang lại không gian hiển thị hình ảnh và thao tác cảm ứng rộng lớn.

Nokia 8.1: Thiết kế cứng cáp, màn hình tai thỏ và cấu hình tốt
Sử dụng công nghệ hiển thị IPS LCD đạt độ phân giải Full HD+, chuẩn màn hình cho đại đa số smartphone trung và cận cao cấp hiện nay. Với những thông số trên Nokia 8.1 có được khả năng hiển thị hình ảnh đủ tốt để thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Cấu hình phần cứng tốt trong tầm giá

Nếu OPPO đưa vi xử lý Snapdragon 710 lên mẫu smartphone OPPO R17 Pro với giá bán hon 15 triệu đồng thì Nokia lại trang bị con chip này cho Nokia 8.1 smartphone tầm giá trung cấp.

Thuộc dòng 700 series nhưng Snapdragon 710 lại có được hiệu năng rất tốt, với 8 nhân tùy chỉnh Kryo đảm bảo tốc độ load game và ứng tuyệt vời. Đặc biệt GPU Adreno 616 đã được cải thiện khả năng xử lý đồ họa tốt hơn so với Adreno 512 trên Snapdragon 660, qua đó hứa hẹn trải nghiệm chơi game mượt mà và ổn định hơn.
Bộ nhớ trong 64GB và cho phép mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài, vì thế nếu người dùng có nhu cầu lưu trữ cao thì Nokia 8.1 vẫn đáp ứng rất tốt.

Android One siêu mượt, cập nhật phiên bản mới liên tục

Nokia đã tham gia vào dự án Android One điều này giúp tất cả những smartphone của hãng đều sử dụng nền tảng Android gốc, ưu điểm rất gọn nhẹ và luôn nhật được những bản cập nhật mới nhất.

Nokia 8.1 được thừa hưởng những ưu điểm của Android One và thiết bị này đang hoạt động với nền tảng Android 9 Pie mới nhất hiện nay. Là Android gốc và không có nhiều tùy biến nhưng đặc điểm nhẹ, mượt người dùng dễ dàng thay đổi bằng những ứng dụng bên thứ 3 đẻ có được giao diện cá tính hơn.

Camera kép sử dụng ống kính Carl Zeiss cao cấp

Camera chính 12MP + 13MP hỗ trợ chống rung quang học OIS và tích hợp A.I qua đó đảm bảo ảnh chụp luôn chất lượng dù trong điều kiện thiếu sáng đi chăng nữa.

Camera selfie 20MP, khẩu độ F/2.0 cũng được hỗ trợ với A.I, do đó người dùng sẽ luôn có được bức ảnh selfie đẹp lung linh mà không cần thông qua các ứng dụng selfie bên thứ 3.

Pin khủng, hỗ trợ sạc nhanh

Nokia 8.1 sở hữu viên pin dung lượng 3,500 mAh, theo Nokia với sự tối ưu tốt từ Android 9 thiết bị của họ có thể hoạt động đến 2 ngày mà chưa cần phải sạc.

Sản phẩm Nokia 8.1 còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 18W, ước lượng chỉ mất chưa đầy 2 giờ đồng hồ để nạp đầy 100% pin cho máy, tiết kiệm rất nhiều thời gian sạc thiết bị cho người dùng.

Tạm kết:

Hiện tại mức giá của Nokia 8.1 được dự đoán nằm trong khoảng từ 7 đến 8 triệu đồng, nếu đây là sự thật chắc hẳn Nokia 8.1 sẽ là smartphone hot nhất những ngày cuối năm 2018 và đầu năm 2019.

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/nhu-ng-die-m-cu-c-ha-p-da-n-ma-nguo-i-du-ng-ca-n-bie-t-ve-nokia-8-1-78675

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Nokia 6 đầu tiên: Khung vỏ kim loại, camera 16 MP, ROM 64GB

Từ sự hy vọng, nó chuyển dần sang tin đồn rằng 1 ngày nào đó Nokia sẽ lại trình làng 1 chiếc smartphone mới. Tin đồn đó chuyển sang tin chính thức từ phía Nokia...

Trên tay Nokia 6: Khung vỏ kim loại, camera 16 MP, ROM 64GB

Thế giới di động - Từ khi Nokia bán mảng smartphone của mình cho Microsoft, nhiều người đã tỏ vẻ tiếc nuối của tượng đài 1 thời nay đã giải nghệ và họ hy vọng rằng 1...

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

Trên tay Nokia 6: Khung kim loại, camera 16MP, RAM 4GB, giá 5.5 triệu

Từ khi Nokia bán mảng smartphone của mình cho Microsoft, nhiều người đã tỏ vẻ tiếc nuối của tượng đài 1 thời nay đã giải nghệ và họ hy vọng rằng 1 ngày nào đó Nokia sẽ trở lại. Và bây giờ, điều ước đó đã thành sự thật.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 2: khung kim loại, kính cường lực, pin 4,100 mAh

Sau khi giới thiệu Nokia 8, chiếc flagship đầu tiên của Nokia trong năm 2017, thì thương hiệu di động Phần Lan tiếp tục hâm nóng thị trường Việt với mẫu smartphone mới mang đến Nokia 2.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Bạn gặp phải vấn đề với Wifi trên iOS 11?Đây là cách khắc phục

iOS 11 đem lại cho bạn rất nhiều tính năng mới và cải tiến, nhưng thật đáng buồn, giống như bất kỳ bản cập nhật phần mềm nào khác của iOS, nó có nhiều vấn đề. Một trong những vấn đề mà mọi người đang phải đối mặt sau

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.