Hình ảnh Nokia 9 PureView với cảm biến vân tay trong màn hình và camera penta-lens

Tuy nhiên, cho tới hiện tại chúng ta đã có khá nhiều thông tin về Nokia 9 PureView - thiết bị được kỳ vọng sẽ giúp Nokia thay đổi cuộc chơi với hướng phát triển mới hoàn toàn khác biệt so với các đối thủ hiện tại trên thị trường. Một thông tin mới nhất vừa được chuyên gia rò rỉ Evan Blass chia sẻ trên Twitter đã cho thấy toàn bộ thiết kế bên ngoài của thiết bị. Hình ảnh rò rỉ mới nhất này đã một lần nữa củng cố thông tin về hai trang bị nổi bật nhất trên Nokia 9 PureView là hệ thống cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình và hệ thống penta-lens cho camera chính gồm 5 ống kính ZEISS kết hợp với nhau.
Hình ảnh Nokia 9 PureView với cảm biến vân tay trong màn hình và camera penta-lens
Về phần cấu hình, Nokia 9 được cho là sẽ có chip Snapdragon 845, 8GB RAM, bộ nhớ trong tư 128GB, cổng USB-C và không có jack tai nghe 3.5mm và dựa theo ảnh thì Nokia 9 cũng không có màn hình tai thỏ. Theo thông tin trước đó, mẫu smartphone của Nokia với hệ thống camera penta-lens và cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình được đặt tên mã hoá là AOP hay A1P và hiện đang được HMD Global phát triển cùng với Foxconn. Tới hiện tại, chúng ta lại biết thêm rằng AOP/A1P còn được mang một tên mã khác là 'Olympic'. Cách đặt tên kiểu 'AOP' mang đậm phong cách của Foxconn tương tự như tên mã 'D1C' của Nokia 6. Trong khi đó, HMD Global lại sử dụng các tên gọi có ý nghĩa để làm tên mã sản phẩm, ví dụ như Plate của Nokia 6 hay Plate 2 cho Nokia 6.1. Lý do tại sao HMD Global lại chọn tên mã Olympic cho Nokia 9 cũng khá dễ giải thích khi biểu tượng của Olympic là 5 vòng tròn lồng vào nhau và Nokia 9 cũng đang được cho là sẽ có hệ thống penta-lens như đã nói ở trên.
Thông tin quan trọng tiếp theo cần chú ý là Nokia 9 đang được thử nghiệm với Android 9 Pie (số hiệu Build: 00CN_4_030) kèm bản vá bảo mật tháng 11 mới nhất từ Google. Số hiệu Build này cho thấy phiên bản Nokia 9 đang thử nghiệm chạy bản firmware dành cho thị trường Trung Quốc nhưng gần như chắc chắn chúng ta cũng sẽ có phiên bản quốc tế của thiết bị này.
Theo: Evan Blass
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ro-r-anh-moi-nhat-cua-nokia-9-pureview-voi-camera-penta-lens-va-cam-bin-van-tay-trong-man-hinh.200430/

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh Nokia 9 với camera đa ống kính Penta-Lens và cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, các bức ảnh chụp mặt sau Nokia 9 cho thấy bộ camera Penta-Lens với nhiều ống kính. Chưa hết, mặt sau của máy cũng không có cảm biến vân tay, vì vậy có thể Nokia 9 sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Xuất hiện hình ảnh trên tay người dùng của Nokia 9 với camera Penta-Lens

Theo đó, hình ảnh Nokia 9 với tên mã TA-1094 mới được chia sẻ trên các trang mạng Trung Quốc. Hình ảnh có chất lượng tốt, nhờ vậy mà bạn có thể thấy rõ module camera Penta-Lens ở mặt sau.

Rò rỉ các thông tin mới về Nokia 9 PureView từ server của Foxconn

Theo thông tin trước đó, mẫu smartphone của Nokia với hệ thống camera penta-lens và cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình được đặt tên mã hoá là AOP hay A1P và hiện đang được HMD Global phát triển cùng với Foxconn. Tới hiện tại, chúng ta lại biết

Xuất hiện thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp nhiều thông tin đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Hôm nay, thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và cả mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView xuất hiện.

Hé lộ thiết kế của Nokia 9 PureView thông qua bộ ốp lưng mới

Thêm một bộ ốp lưng dành cho Nokia 9 PureView mới đây đã xuất hiện, nhờ vậy mà thiết kế của chiếc flagship này cũng hé lộ.

Nokia 9 PureView sẽ không bị hoãn ngày ra mắt, có thể xuất hiện trong vài tuần tới?

Nokia 9 PureView được tin là sẽ có hệ thống camera 5 ống kính ở phía sau và sở hữu phần cứng ấn tượng.

Nokia 9 sẽ có một thỏi pin dung lượng lớn, lên tới 4.150 mAh

Trước đây đã có các báo cáo về các module camera Penta-Lens, và Zeiss cũng đã được cấp bằng sáng chế tương tự cho một bộ camera có nhiều ống kính với các chức năng khác nhau, được bố trí theo hình tròn.

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng viết nhật ký hay trên Android

Với rất nhiều điều đang diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của bạn, có thể có nhiều ký ức mà bạn muốn lưu giữ lại, nhưng hầu hết chúng ta không thể nào nhớ lại một cách chi tiết. Vậy thì bạn nên cần nhắc đến việc viết

4 cách xóa McAfee cứng đầu khỏi Windows 11 vĩnh viễn

McAfee là một trong những giải pháp bảo vệ hệ thống tốt nhất. Nhưng nó cũng gây không ít rắc rối khi cần gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Dưới đây là các giải pháp khác nhau để gỡ cài đặt hoàn toàn McAfee khỏi Windows 11

Trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn

TCN sẽ hướng dẫn bạn cách trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn nhờ biểu đồ thanh.

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Top 10 ứng dụng vẽ tranh trên Android tốt nhất

Vẽ tranh là hoạt động giúp phát triển tư duy và sáng tạo tuyệt vời. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, bạn có thể vẽ tranh ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có smartphone trong tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...