Vsmart Active 1 và những điểm ấn tượng nhất của chiếc smartphone này trong cùng phân khúc

Vsmart Active 1 là phiên bản rút gọn đáng mua nhất của mẫu Active 1+ nên nó thừa hưởng từng đường nét thiết kế giống hệt 'đàn anh' Active 1+. Ở Vsmart Active 1 sở hữu một thiết kế không mới nhưng nó đủ làm hài lòng người dùng cả về tính thẩm mỹ lẫn hiệu năng, nhất là khi máy chỉ thuộc phân khúc smartphone khoảng 5 triệu đồng.

Là thế hệ đầu tiên của một thương hiệu smartphone Việt nhưng Vsmart Active 1 đã ghi điểm rất nhiều trong lòng người dùng bởi cấu hình và hoàn thiện thiết kế rất tốt. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý trên chiếc smartphone này.

Thiết kế cao cấp, hoàn thiện tốt

Về thiết kế, tuy Vsmart Active 1 chỉ nằm trong phân khúc giá khoảng 5 triệu nhưng lại sở hữu thiết kế cao cấp với hai mặt kính được bao bọc khá tinh tế bằng khung kim loại giúp máy chắc chắn, bền bỉ hơn. Ngoài ra, các chi tiết máy cũng được hoàn thiện tốt, mang đến khả năng cầm nắm thoải mái, không bị cảm giác ọp ẹp khi sử dụng.

Chưa hết, khả năng cầm nắm của Vsmart Active 1 rất tốt, mặt lưng được làm từ kính và bo cong về phía khung sườn giúp mang lại khả năng cầm nắm tốt. Tại đây cũng là nơi đặt cụm camera, cảm biến vân tay một chạm và logo Vsmart.

Viền màn hình mỏng, sắc nét

Vsmart Active 1 sơ hữu kích thước màn hình 5,65 inch, tỉ lệ 18:9, viền siêu mỏng và độ phân giải Full HD+ sắc nét. Mọi thứ đều được hiển thị ấn tượng ở độ chi tiết cao, màu sắc chính xác nhờ công nghệ màu sắc Quantum Color +. Độ sáng của Vsmart Active 1 thuộc hàng top đầu hiện nay với con số 650 nits, đảm bảo hiển thị tốt trong mọi hoàn cảnh.

Vsmart Active 1 và những điểm ấn tượng nhất của chiếc smartphone này trong cùng phân khúc

Điểm khác biệt là máy không sở hữu màn hình tai thỏ như đàn anh của nó là Vsmart Active 1+, từ đó khả năng hiển thị của màn hình sẽ tốt hơn, các chi tiết hiển thị đầy đủ hơn. Về chất lượng tấm nền, Vsmart Active 1 có độ sáng màn hình khá, góc nhìn rộng, màu sắc hài hòa, phù hợp cho nhu cầu giải trí đa phương tiện.

Camera chất lượng tốt trong tầm giá

Camera tiếp tục là một đặc điểm nổi bật trên Vsmart Active 1 bởi nó sử dụng 2 cảm biến độ phân giải cao. Theo đó, cụm camera chính phía sau Active 1 có độ phân giải lên tới 12 MP + 5 MP khẩu độ F/1.8 kết hợp với công nghệ lấy nét theo pha kép Dual PD. Do đó, Vsmart Active 1 có thể lấy nét nhanh và chụp ảnh thiếu sáng rất tốt, giúp bạn bắt chọn những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Ngoài ra, Vsmart Active 1 sẽ hỗ trợ tính năng chụp ảnh chân dung xóa phông, làm mờ hậu cảnh chuyên nghiệp và quay phim 4K thời thượng.

Camera trước sở hữu độ phân giải 8 MP đi kèm chế độ làm đẹp thông minh cùng đèn flash trợ sáng giúp những bức ảnh selfie của bạn luôn đẹp tự nhiên cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ấn tượng về hiệu năng mạnh mẽ

Trong phân khúc của Active 1, máy sở hữu cấu hình khá nổi bật. Cụ thể, Vsmart Active 1 được trang bị con chip tầm trung khá mạnh của Qualcomm là Snapdragon 660 với 8 nhân, dung lượng RAM 4GB + 64GB ROM. Đây là con chip mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc tầm trung. Với con chip này, mọi tác vụ hàng ngày cũng như những tựa game nặng máy hoàn toàn xử lý tốt, kể cả những tựa game đang rất hot hiện nay là PUBG Mobile, Liên quân Mobile,...

Bên cạnh đó, máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và được trang bị viên pin có dung lượng 3.100 mAh cùng với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Chưa hết, máy còn có một không gian lưu trữ thoải mái với 64 GB bộ nhớ trong, tuy nhiên nếu từng đó là chưa đủ thì bạn có thể mở rộng thêm dung lượng thông qua thẻ nhớ ngoài.

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/vsmart-active-1-va-nhung-diem-an-tuong-nhat-cua-chiec-smartphone-nay-78560

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Vsmart Active 1: Chiếc điện thoại đang gây "sốt" cộng đồng công nghệ

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ, Vmart Active 1 còn có mức giá rất phải chăng trong phân khúc tầm trung. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc điện thoại Việt Nam đang gây 'sốt' trong cộng đồng công nghệ nhé!

Những bức ảnh đầu tiên về Smartphone Active 1 của VSmart

Cách đây ít giờ chiếc smartphone mang tên Active 1 của thương hiệu VSmart đã bị rò rỉ.

Bất ngờ lộ diện hình ảnh rõ nét về chiếc Active 1+

Dù đến ngày 14 tháng 12 tới đây thì 4 mẫu smartphone đầu tiên của Vsmart mới được ra mắt tuy nhiên hình ảnh về chiếc Active 1+ đã lộ diện rõ nét.

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

Realme 2 Pro hay Vsmart Active 1 có tốc độ nhanh hơn?

Realme 2 Pro và Vsmart Active 1 hiện đang là một trong những chiếc smartphone hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc tầm trung.

Vsmart sẽ ra mắt dòng smartphone cao cấp "Super Lux" vào năm sau

Trong năm 2019 Vsmart sẽ trình làng nhiều dòng máy khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải toàn bộ file đính kèm trong email

Sử dụng email như một nơi lưu trữ file vĩnh viễn không phải là một ý tưởng hay, đặc biệt bởi vì những dữ liệu đó có thể bị mất hoặc làm cho bạn vượt quá giới hạn lưu trữ. Do đó, tốt nhất là hãy tải toàn bộ file đính

Hướng dẫn dùng ảnh GIF làm hình nền cho máy tính bằng BioniX

Sau đây, TCN sẽ chia sẻ và hướng dẫn nhanh cách dùng ảnh GIF làm hình nền cho máy tính bằng BioniX, đặc biệt là không chiếm dụng quá nhiều tài nguyên trên máy như RAM hay CPU.

Hướng dẫn sử dụng các chức năng của Clean Master trên điện thoại Android

Hoạt động hệt như máy tính, điện thoại cũng thường xuyên tạo ra các file rác, tập tin tạm, lịch sử, điều này làm giảm hiệu năng và ảnh hưởng đến tốc độ vận hành của thiết bị. Clean Master được ra đời với nhiệm vụ giải

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ