Sony Xperia XA3 Ultra lộ diện: Màn hình 6.5 inch, RAM 6GB, camera kép, giá gần 14 triệu

Sony dự kiến sẽ trình làng smartphone tầm trung Xperia XA3 Ultra tại sự kiện CES 2019 diễn ra vào tháng tới. Trước thời điểm ra mắt chỉ vài tuần, một vài thông tin về điện thoại này đã bị rò rỉ trên mạng.

Theo DroidShout, smartphone Xperia XA3 Ultra sẽ có giá 519 Euro (khoảng 13.8 triệu đồng) tại hầu hết các thị trường châu Âu. Đây là một sự tăng giá mạnh mẽ của Sony khi ở thời điểm ra mắt vào đầu năm nay, Xperia XA2 Ultra chỉ đi kèm với mức giá 449 Euro (khoảng 11.9 triệu đồng).

Với mức tăng giá đáng kể này, dự kiến Sony sẽ mang đến những nâng cấp lớn về phần cứng cho mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của hãng. Cụ thể, Xperia XA3 Ultra được đồn đoán sẽ sử dụng chipset Snapdragon 660 hoặc Snapdragon 670 cho hiệu năng mạnh mẽ hơn nhiều so với Snapdragon 630 trên người đàn anh XA2 Ultra của nó. Ngoài ra, XA3 Ultra nhiều khả năng sẽ đi kèm với dung lượng RAM lên đến 6GB và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie mới nhất của Google.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì Xperia XA3 Ultra nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình kích thước khá lớn, lên tới 6.5 inch, sử dụng tỷ lệ khung hình 18:9, có khung nhôm nguyên khối và thiết kế mặt sau thay đổi đáng kể.

Cuối cùng, Xperia XA3 Ultra dự kiến sẽ cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn màu sắc là đen, vàng và bạc. Thiết bị này dự kiến sẽ lên kệ từ tháng 2/2019 cùng với Xperia XA3 và Xperia L3.

Theo: Phone Arena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/sony-xperia-xa3-ultra-lo-dien-man-hinh-6-5-inch-ram-6gb-camera-kep-gia-gan-14-trieu-78587

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ giá bán của Sony Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Theo tài khoản này, Xperia XA2 sẽ có giá 350 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) và bán ra với các màu sắc như đen, bạc, xanh và hồng.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Hé lộ giá bán của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Trước đây, đã có nhiều thông tin về hình ảnh, cấu hình của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng đây là lần đầu tiên giá bán của 3 máy mới được tiết lộ.

Xperia XA3 Ultra lộ diện thông số kỹ thuật trên Geekbench

Mới đây, Xperia XA3 Ultra với tên mã Sony H4493 đã có mặt trên Geekbench, máy dùng chip Snapdragon 660, có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 853 điểm, đa lõi đạt 4.172 điểm. Ngoài ra, smartphone này còn trang bị bộ nhớ RAM 6 GB, chạy Android 8.0 Oreo.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus nhận bản cập nhật Android Oreo

Tin vui dành cho fan hâm mộ Sony, theo đó, bộ 3 Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus đã chính thức được lên đời Android 8.0 Oreo.

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone