Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trong năm nay HMD Global đã ra mắt khá nhiều mẫu smartphone có camera kép và màn hình lớn với “tai thỏ”. Nhiều rò rỉ gần đây cho thấy công ty đến từ Phần Lan sẽ khởi động năm 2019 với việc ra mắt Nokia 9 PureView - chiếc smartphone có tới 5 ống kính camera ở mặt sau.
Tuy nhiên hình ảnh về một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau đã xuất hiện vào hôm nay. Những hình ảnh trên Weibo cho thấy chiếc smartphone này sẽ có 3 ống kính camera và màn hình tràn viền. Viền trên và 2 bên của máy khá mỏng trong khi viền dưới của máy lại dày hơn và có in logo Nokia. Điểm gây thắc mắc là vị trí của camera selfie, vì không được đặt ở cạnh trên cũng như cạnh dưới của thiết bị nên không loại trừ khả năng mẫu máy này sẽ có camera pop - up tương tự như Vivo Nex.
Những thông tin từ Trung Quốc cho thấy đây là mẫu flagship mới của Nokia được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 cao cấp.
Dựa vào hình ảnh mặt lưng có thể thấy rằng máy sẽ có tới 3 ống kính camera ở mặt lưng tuy nhiên máy lại không có logo của thương hiệu ZEISS. Máy không có cảm biến vân tay ở mặt lưng nên rất có thể sẽ được tích hợp vào trong màn hình.
Hiện tại thông số cấu hình và giá bán của sản phẩm này chưa được tiết lộ.
Theo: Gizmochina
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/ro-ri-smartphone-dau-tien-cua-nokia-co-3-camera-sau-78524
Từ khoá : Nokia, 3 camera sau

TIN LIÊN QUAN

Flagship thế hệ tiếp theo của HMD sẽ có tên gọi là Nokia 9 PureView

Rõ ràng, khi đã có tên gọi Nokia 9 PureView thì chắc chắn nó sẽ sở hữu bộ camera với nhiều tính năng hấp dẫn, những điều đã làm nên tên tuổi PureView vài năm trước đây.

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Lộ diện ảnh render Nokia 9 cực đẹp với 5 camera mặt sau, cảm biến vân tay siêu âm

Chỉ mới hôm qua, hình ảnh thực tế Nokia 9 đã có mặt trên Weibo, còn bây giờ là bức ảnh render được chia sẻ bởi tài khoản Twitter quen thuộc Benjamin Geskin.

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Rò rỉ thông tin Nokia 10: màn hình 18:9, Snapdragon 845, 5 camera sau

Theo trang NokiaPowerUser, HMD Global đang chuẩn bị ra mắt nhiều dòng sản phẩm trong năm 2018 bao gồm Nokia 9, Nokia 8 (2018), Nokia 1 và phiên bản 4G của Nokia 3310.

Mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính

Sau khi rò rỉ một số hình ảnh render, ảnh thực tế của Nokia 9 PureView thì mới đây, thêm một bằng chứng cho thấy mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính.

Rò rỉ Nokia 8 Pro được trang bị Snapdragon 845

Thời gian gần đây những thông tin về Nokia 8 Sirocco đã xuất hiện và giờ đây một phiên bản khác có tên Nokia 8 Pro cũng đã bị rò rỉ

THỦ THUẬT HAY

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

Tăng tốc và bảo vệ mạng Wi-Fi nhà bạn với 10 mẹo hay

Hầu như các nhà sản xuất thiết bị mạng đều không kích hoạt chế độ tự động cập nhật firmware cho router của mình, tuy nhiên bạn có thể tự nâng cấp thủ công để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải