Huawei Mate 20 Pro Commemorative ra mắt kỷ niệm doanh số 200 triệu smartphone

Để kỷ niệm thành tựu mới, Huawei đã ra mắt các phiên bản đặc biệt dành cho Huawei Mate 20 Pro và Nova 4. Thông qua tài khoản Weibo chính thức của mình, ông Gang đã chia sẻ một poster tiết lộ thiết kế của hai model mới này.

Huawei Mate 20 Pro Commemorative ra mắt kỷ niệm doanh số 200 triệu smartphone

Huawei Mate 20 Pro Commemorative Edition có RAM 8 GB và ROM 256 GB, còn Nova 4 Commemorative Edition có RAM 8 GB và ROM 128 GB. Cả hai máy sẽ chính thức được bán ra tại Trung Quốc vào lúc 10:08 sáng ngày 1/1/2019, nhưng giá bán hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Các báo cáo tiết lộ rằng kể từ khi ra mắt dòng Huawei P20 tới nay đã có 16 triệu chiếc tới tay người dùng, được biết người dùng nữ chiếm gần một nửa số lượng. Về phần của dòng Huawei Mate 20, từ khi ra mắt vào tháng 10 tới nay đã bán được hơn 5 triệu chiếc.

Trong khi đó, thương hiệu phụ Honor của Huawei cũng đang nằm trong top dẫn đầu thị trường smartphone tại Trung Quốc.

Hiện tại, Huawei đang chiếm thị phần toàn cầu 14.6%, hơn 500 triệu người dùng tại hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới đang sử dụng điện thoại Huawei.

Richard Yu, Giám đốc sản phẩm tiêu dùng của Huawei xác nhận rằng công ty đã đặt mục tiêu bán được 20 triệu chiếc smartphone thuộc dòng Huawei Mate 20. Năm 2019, Huawei nhắm mục đích tăng tổng số các lô hàng lên 250 triệu máy. Đến năm 2020, công ty sẽ phấn đấu xuất xưởng 300 triệu chiếc smartphone.

Nguồn: Gizmochina
Biên tập bởi Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-mate-20-pro-commemorative-ky-niem-200-trieu-smartphone-1140428

TIN LIÊN QUAN

Huawei sẽ phát hành Mate 20 Pro phiên bản màu đỏ Fragrant vào ngày 10/1

Huawei Mate 20 Pro hiện có các màu: Đen sáng, xanh lam Sapphire, hồng anh đào, xanh ngọc lục bảo và màu Aurora. Dự kiến Huawei sẽ phát hành thêm phiên bản màu đỏ Fragrant vào ngày 10/1 tới.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Chi tiết giá bán của dòng Huawei Mate 20 vừa ra mắt

Phiên bản Huawei Mate 20 có giá bán từ 800 Euro (21.6 triệu) cho phiên bản 4 GB RAM / 128 GB ROM và 850 Euro (22.9 triệu) cho phiên bản 6 GB RAM / 128 GB ROM.

Huawei Mate 20 Lite lần đầu lộ ảnh báo chí đẹp mắt: Có notch tai thỏ, 4 camera

Không chỉ Huawei P20 mới có màn hình với notch tai thỏ, hình ảnh báo chí của Mate 20 Lite vừa xuất hiện cho thấy smartphone này cũng sẽ sở hữu...

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Huawei Mate 9 đạt doanh số khủng, lên tới 5 triệu chiếc

Trong khi dòng Huawei P9 đã vượt ngưỡng 12 triệu chiếc bán ra hồi tháng trước, Huawei vẫn khá kín tiếng về kết quả bán của Huawei Mate 9. Tuy...

Huawei Nova đã có màu đen nhám như iPhone 7 và Mate 9

Thế giới di động - Sau khi Mate 9 có thêm màu đen nhám (Obsidian Black) thì bây giờ, Huawei Nova cũng đã được bổ sung tùy chọn màu sắc này.

Lộ hình ảnh, cấu hình, giá bán của bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Mới đây, đã rò rỉ hình ảnh mặt trước và một loạt thông số cấu hình đi kèm với giá bán của siêu phẩm Mate 10 và Mate Pro sắp ra mắt của Huawei .

THỦ THUẬT HAY

Các tham số dòng lệnh Nox App Player hỗ trợ

Bài viết này sẽ liệt kê cho các bạn một số tham số dòng lệnh mà Nox App Player hỗ trợ (từ phiên bản 3.0 trở lên). Các tham số dòng lệnh này được dùng để thiết lập cài đặt hệ thống, khởi chạy ứng dụng và kiểm soát Nox.

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

[CHI TIẾT] Cách tải và cài đặt phần mềm Adobe CS6 đơn giản, thành công 100%

Photoshop là một trong những phần mềm quan trọng phục vụ việc chỉnh sửa ảnh, nổi bật với khả năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, ghép hình và tạo slideshow ảnh đẹp mắt. Mặc dù là phần mềm rất phổ biến, nhưng không ít người

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa