Hé lộ tên mã smartphone 5G của Samsung dành cho mạng Verizon


Theo Phonearena, đầu tháng này, nhà mạng Verizon đã tuyên bố rằng họ đã hợp tác với samsung để phát hành smartphone 5G tại Hoa Kỳ trong nửa đầu năm 2019. Bây giờ, thêm bằng chứng cho thấy smartphone này đang được phát triển.

Theo đó, trong bản firmware mới nhất của Galaxy Note 9, xuất hiện 1 cái tên lạ đó là “bolt5gvzw”, có thể hiểu “bolt” là tên mã của sản phẩm sắp tới, tiếp theo là hỗ trợ 5G và dành cho nhà mạng Verizon. Tên gọi đó cũng được liệt kê cùng với 4 biến thể khác của Galaxy S10, gồm: beyondx, beyond1, beyond2 và beyond0.

Samsung Bolt hỗ trợ mạng 5G tại Mỹ sẽ dùng chip Snapdragon, tuy nhiên chưa rõ nó còn có điều gì khác so với những mẫu Galaxy S10 thông thường khác.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/smartphone-5g-cua-samsung-cho-mang-verizon-co-ten-ma-la-bolt-1140411

TIN LIÊN QUAN

Verizon và Samsung sẽ phát hành smartphone hỗ trợ mạng 5G trong nửa đầu năm 2019

Nhà mạng lớn của Mỹ là Verizon và Samsung đã công bố kế hoạch phát hành chiếc smartphone hỗ trợ mạng 5G trong nửa đầu năm 2019.

Vẫn còn hàng ngàn người dùng Note 7, Verizon quyết tiêu diệt

Thế giới di động - Nhà mạng Mỹ Verizon đã chính thức tung ra bản cập nhật hạn chế các kết nối cũng như khả sạc pin của Note 7. Tuy nhiên theo báo cáo mới nhất,...

Thêm một smartphone giá rẻ của HTC sắp ra mắt cùng HTC Bolt

Dự kiến vào ngày 11/11 tới đây, HTC Bolt sẽ chính thức ra mắt tuy nhiên có vẻ như không chỉ sản phẩm này mà còn có thêm mẫu smartphone khác cũng được tung ra, đó chính là HTC A17.

Hình ảnh smartphone cao cấp HTC Bolt lộ diện: Đẹp và lạ hơn HTC 10

Hôm nay, hình ảnh về chiếc điện thoại cao cấp mới của hãng điện thoại Đài Loan là HTC Bolt đã bị rò rỉ cho thấy một thiết kế đẹp mắt tương tự như HTC 10.

HTC Bolt sẽ có màn hình 2K, chạy chip Snapdragon 810

HTC Bolt có tên mã là Acadia, sản phẩm này đã lộ hình ảnh với điểm đặc biệt nhất là không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm nữa, đây sẽ là một trong những mẫu smartphone Android tiên phong bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Vậy...

Sẽ không có chiếc Note 7 nào bị vô hiệu hóa do bản cập nhật tới?

Ngày 19.12 tới đây, Samsung sẽ tung ra bản cập nhật mới làm vô hiệu hóa Note 7 thế nhưng hãng Verizon từ chối triển khai bản cập nhật này.

Cuối cùng Verizon cũng đã tung ra cập nhật tiêu diệt Note 7

Thế giới di động - Sau sự cố Note 7 vừa qua, Samsung đã có động thái muốn tung ra bản cập nhật mới nhằm ngăn chặn thiết bị này có thể sạc pin, từ đó khuyến khích...

Samsung sẽ cập nhật Android Pie cho Galaxy S9, Note 9 vào tháng 1/2019

Hôm nay (8/11), tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung đã thông báo sẽ chính thức phát hành Android 9 Pie cho Galaxy Note 9 và...

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

So sánh nhanh cấu hình OPPO A83 với các đối thủ khác cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn đế so sánh với OPPO A83 trong bài viết là Zenfone 4 Max Pro và TECNO Camon CX, hai thiết bị cùng có giá bán với OPPO A83 ở mức 4.9 triệu đồng.