Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019


Vivo vẫn triển khai chiến lược ra mắt hai smartphone dòng V trong một năm. Máy đầu tiên được phát hành vào nửa đầu năm và máy thứ hai sẽ ra mắt trong nửa cuối năm.

Chẳng hạn như năm nay (2018), nhà sản xuất Trung Quốc đã ra mắt Vivo V9 vào tháng 3 và Vivo V11 Pro vào tháng 9. Bây giờ công ty đang lên kế hoạch công bố Vivo V12 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Giống như Vivo V11 Pro, V12 Pro dự kiến ​​sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Hiện Nipun Marya không tiết lộ các thông tin về V12 Pro, nhưng mặt khác ông cho biết Vivo đang hợp tác với Qualcomm để giới thiệu smartphone 5G vào năm 2019.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/vivo-v12-pro-se-ra-mat-vao-nua-dau-nam-2019-1140380

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Phiên bản quốc tế của Y93 dự kiến sẽ có tên gọi là Y91i

Vivo gần đây đã tung ra một chiếc smartphone giá phải chăng thuộc dòng Y-series, với tên gọi Y93 ở Trung Quốc, và đây còn là model đầu tiên của hãng dùng chip Snapdragon 439. Dự kiến, phiên bản quốc tế của Y93 sẽ có tên gọi là Y91i.

Smartphone mới của Vivo xuất hiện trên GeekBench với tên mã Vivo 1817

Một chiếc smartphone mới của Vivo vừa xuất hiện trên GeekBench, với tên mã Vivo 1817. Trong khi đó Vivo Y93 hiện có mặt trên thị trường với tên mã v1818. Nhiều khả năng hai model này có gì đó liên quan đến nhau.

Nguyên mẫu smartphone Vivo đã thử nghiệm thành công kết nối 5G

Hồi tháng 9 năm nay, Vivo từng khoe rằng hãng đã thử nghiệm thành công kết nối 5G trên điện thoại NEX S bản tùy chỉnh. Bây giờ tới nguyên mẫu smartphone mới của hãng.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Rò rỉ hình ảnh thực tế smartphone hai màn hình của Vivo thuộc dòng NEX

Mới hôm qua thông tin về smartphone hai màn hình của Vivo thuộc dòng NEX đã bị rò rì, nay tới lượt ảnh thực tế của máy xuất hiện.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Z3i Standard Edition màn hình IPS LCD, giá 6.9 triệu đồng mới ra mắt

Vivo Z3i là chiếc smartphone tầm trung có màn hình IPS LCD với thiết kế hình giọt nước đẹp mắt và đi kèm cấu hình phần cứng hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.