"Bộ tứ" điện thoại VSmart vừa được trình làng có đáng để lựa chọn?

Điện thoại VSmart - 'đứa con' ấp ủ từ lâu của tập đoàn Vingroup vừa gia nhập vào thị trường smartphone Việt Nam. Vậy liệu vào sẽ chinh phục trái tim người Việt bằng cách nào? Điện thoại VSmart có tốt không? Có nên mua hay không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé! 

"Bộ tứ" điện thoại VSmart vừa được trình làng có đáng để lựa chọn?

'Bộ tứ' điện thoại VSmart vừa được trình làng người dùng Việt Nam

1. Đến từ Vingroup - doanh nghiệp Việt uy tín

Tập đoàn Vingroup - được thành lập từ chính những người Việt trẻ tuổi ở Ukraina từ năm 1993. Từ năm 2000, Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với việc kinh doanh đa ngành và trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.  

Vingroup kinh doanh đa ngành trong nhiều lĩnh vực: bất động sản, du lịch, bán lẻ,... gây được nhiều tiếng vang cả trong và ngoài nước.

Ngày 12/6, Tập đoàn Vingroup (VIC) chính thức công bố triển khai kế hoạch sản xuất các thiết bị điện tử, khởi điểm là điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart. Cùng với ô tô, xe máy điện VinFast, điện thoại Vsmart sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền công nghiệp Việt Nam.

Không đầy nửa năm kể từ ngày tuyên bố chuyển mình trở thành công ty công nghệ, Vinsmart đã vén màn chiếc smartphone đầu tiên. 

2. Điện thoại VSmart có tốt không?

Với lần ra mắt này, VSmart tung ra 4 sản phẩm: Active 1, Active 1 +, Joy 1 và Joy 1 +. Cả 4 sản phẩm tuy được tích hợp những ưu điểm riêng biệt nhưng đều có những điểm chung đặc trưng riêng của hãng:

Giá rẻ chỉ từ hơn 2 triệu, hoạt động trên nền tảng VOS

Trang bị các chip được đội ngũ Vingroup nghiên cứu kĩ lưỡng và máy sẽ hoạt động trên nền tảng VOS, giao diện riêng tùy biến dựa trên nền tảng Android. 

Máy hoạt động mượt mà và ổn định với hầu hết các tác vụ hằng ngày, từ nghe nhạc cho tới xem phim hay thậm chí chơi một số tựa game nặng. 

Màn hình tai thỏ hình, thiết kế 2 mặt kính sang trọng

Không chỉ chất lượng từ bên trong, ngoại hình của VSmart còn khiến giới công nghệ và các khách hàng dành lời tán dương, các dòng điện thoại ra mắt lần này đều sở hữu cho mình thiết kế 2 mặt kính cùng khung viền kim loại chắc chắn tạo cho người dùng sự sang trọng khi sử dụng.

Màn hình gần tràn viền cho trải nghiệm sống động và ấn tượng hơn bao giờ hết. Ngoài ra mặt lưng của máy còn có khả năng thay đổi màu sắc theo các góc nhìn khác nhau chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. 

Camera kép xóa phông, quay phim 4K sắc nét

Theo đánh giá trải nghiệm thực tế từ phía người dùng, trong điều kiện chụp đủ sáng, các dòng điện thoại Vsmart cho chất lượng ảnh chụp ở chế độ chân dung rất tốt, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông.

Đặc biệt máy còn sở hữu công nghệ lấy nét pha kép giúp bạn có được những bức hình sắc nét hơn. Ngoài ra, camera còn hỗ trợ quay phim 4K sắc nét và chi tiết 

Bộ nhớ cao 32Gb - 64Gb, thoải mái hơn trong việc lưu trữ

Một trong những ưu điểm giúp VSmart nổi trội hơn so với các đối thủ cùng tầm giá đó chính là bộ nhớ trong từ 32Gb cho tới 64Gb, thẻ nhớ ngoài hỗ trợ tối đa 256Gb. Bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, tải game, ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp,...  

Hỗ trợ cổng Type - C, tối ưu hóa thời gian sạc

Không những có dung lượng pin lớn, Vinsmart còn trang bị hỗ trợ cổng Type - C giúp máy tăng tốc truyền năng lượng, tối ưu thời gian sạc. 

 

Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/dien-thoai-vsmart-cua-vingroup-co-tot-khong-co-nen-1138700

TIN LIÊN QUAN

Vingroup sẽ chính thức mở bán 4 smartphone Vsmart vào ngày 14/12

Vingroup sẽ chính thức mở bán 4 smartphone mang thương hiệu Vsmart của tập đoàn vào ngày 14/12 tới.

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

Bất ngờ lộ diện giá bán của 4 smartphone Vsmart

Sau khi lộ cấu hình của 4 chiếc smartphone mới mang nhãn hiệu của Vsmart đến từ Vingroup thì khá bất ngờ đã có thông tin chia sẻ về giá bán của chúng.

Những bức ảnh đầu tiên về Smartphone Active 1 của VSmart

Cách đây ít giờ chiếc smartphone mang tên Active 1 của thương hiệu VSmart đã bị rò rỉ.

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Vingroup tham vọng giành 30% thị phần điện thoại Việt Nam

Hôm 14/12, Vingroup chính thức giới thiệu các mẫu điện thoại đầu tiên mang thương hiệu Vsmart, bao gồm Joy 1, Joy 1+, Active 1 và Active 1+. Cả 4...

Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Vào đúng 16 giờ chiều nay ngày 14/12, VinGroup sẽ chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng với tên gọi lần lượt là Vsmart Active...

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.