Xiaomi Mi Play ra mắt: Màn hình giọt nước 5.84', chip Helio P35, camera kép, giá 3.7 triệu

Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, Xiaomi mới đây vừa chính thức trình làng smartphone Mi Play tại một sự kiện vừa diễn ra tại Trung Quốc. Đúng như tên gọi, Mi Play được định vị là một chiếc smartphone chơi game giá rẻ và hướng tới đối tượng trẻ tuổi của Xiaomi.

Theo trang 91mobiles, Xiaomi Mi Play được trang bị màn hình “giọt nước” ở phía trước có kích thước 5.84 inch và đi kèm độ phân giải Full-HD+ (2,280 x 1,080 pixel). Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Helio P35, 8 nhân tốc độ 2.3 GHz được MediaTek xây dựng trên tiến trình 12nm. SoC này được kết hợp với dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

 

Xiaomi Mi Play ra mắt: Màn hình giọt nước 5.84', chip Helio P35, camera kép, giá 3.7 triệu

Về khả năng nhiếp ảnh, Xiaomi Mi Play sở hữu hệ thống camera kép 12MP + 2MP ở phía sau với sự trợ giúp của đèn flash LED. Trong khi ở mặt trước của máy được trang bị camera selfie 8MP để người dùng chụp ảnh 'tự sướng' và gọi video call. Và tựa như các điện thoại khác ra mắt thời gian gần đây của Xiaomi thì camera Mi Play cũng nhận được sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI để mang đến chất lượng ảnh tốt hơn cho người dùng.

Cuối cùng, Xiaomi Mi Play sẽ hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie với giao diện người dùng MIUI 10, có pin dung lượng 3,000 mAh và hỗ trợ các kết nối như 2 SIM, 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth, GPS / GLONASS, giắc cắm tai nghe 3.5 mm và cổng sạc micro USB.

Được biết, người dùng có thể đặt hàng Mi Play vào ngày mai (25/12) với mức giá khá hấp dẫn là 1,099 Yuan (khoảng 3.7 triệu đồng). Điện thoại có các tùy chọn màu sắc là xanh lam, đỏ và đen.

Theo: 91mobiles

 

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/xiaomi-mi-play-ra-mat-man-hinh-giot-nuoc-5-84-chip-helio-p35-camera-kep-gia-3-7-trieu-78477

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chính thức ra mắt Mi Play: Mặt kính Gorilla Glass, Helio P35,RAM 4 GB

Sau gần hai tuần rò rỉ thông tin và teaser, hôm nay Xiaomi đã chính thức ra mắt smartphone mới nhất của mình là Mi Play.

Video Xiaomi Mi Play trên tay người dùng với màn hình tràn cạnh với notch rất nhỏ

Dự kiến vào ngày mai (24/12), Xiaomi sẽ trình làng Mi Play, đây cũng là smartphone đầu tiên của Xiaomi trang bị màn hình với notch hình giọt nước. Sau khi những hình ảnh báo chí bị rò rỉ thì bây giờ, video trên tay Mi Play cũng xuất hiện.

Smartphone gaming Xiaomi Play sẽ ra mắt vào ngày 24/12

Xiaomi Play là smartphone chuyên dụng cho game thủ, máy dự kiến sẽ lên kệ đầu tiên tại Trung Quốc. Trước đó, Xiaomi đã ra mắt một số mẫu smartphone gaming dưới thương hiệu Black Shark, nhưng một đại diện của Xiaomi xác nhận rằng Xiaomi Play sẽ hoàn

Những tính năng hàng đầu sẽ khiến cho Xiaomi Mi Play thu hút được người dùng

Chiếc điện thoại này là smartphone đầu tiên của Xiaomi đến với 1 biệt danh hoàn toàn mới – Play, nó cũng là smartphone đầu tiên của Xiaomi có màn hình giọt nước. Chưa hết, Mi Play cũng là smartphone đầu tiên trang bị 1 bộ vi xử lý hoàn toàn mới từ

Lộ diện thiết kế của smartphone chuyên game Xiaomi Play

Smartphone chuyên game Xiaomi Play dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/12 tới. Hôm nay, thiết kế của máy đã được tiết lộ trong loạt poster mới.

Lộ diện nhiều hình ảnh báo chí sắc nét của smartphone Xiaomi Mi Play

Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt một smartphone quan trọng trong đầu tuần sau, đó là mẫu smartpone cao cấp Mi Play chuyên dụng cho game thủ. Hôm nay, nhiều hình ảnh báo chí sắc nét của Mi Play đã xuất hiện.

Bất ngờ lộ diện điểm benchmark của vi xử lý MediaTek Helio P35 trên Mi Play

Vào hôm qua, nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Mi Play với vi xử lý Helio P35 mới nhất đến từ MediaTek. Mới đây, điểm benchmark của vi xử lý này đã bất ngờ được đăng tải.

Xiaomi Play sẽ được miễn phí 10 GB dữ liệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh Xiaomi Play hoàn toàn mới vào ngày 24/12 tới tại Trung Quốc. Trong khi hầu hết các chi tiết liên quan đến điện thoại đã bị rò rỉ trực tuyến, một báo cáo mới đây đã tiết lộ thêm khuyến mãi kèm theo máy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.