Đặt lên bàn cân Vsmart Joy 1 và Realme C1: Đâu là lựa chọn phù hợp hơn?


Thiết kế: Realme C1 nổi bật hơn với mặt lưng giả kính

Ngoại hình của Vsmart Joy 1 có thể nói là rất ổn so với tầm giá nhờ thiết kế nguyên khối đơn giản, hầu như không có các chi tiết thừa cùng màn hình 18 : 9 tối ưu diện tích hiển thị hơn. Với kích thước màn hình 5.45 inch máy rất gọn gàng trong lòng bàn tay.

Đặt lên bàn cân Vsmart Joy 1 và Realme C1: Đâu là lựa chọn phù hợp hơn?

Đổi lại Realme C1 chỉ có 2GB RAM, 16GB bộ nhớ nhưng lại sở hữu con chip mạnh mẽ hơn đó là Snapdragon 450, máy có thể chơi khá mượt PUBG ở mức đồ họa thấp và đương nhiên là hầu hết các tựa game mobile khác đều có thể chơi tốt. Hạn chế của bộ nhớ thấp là người dùng không cài được nhiều ứng dụng, game và khả năng đa nhiệm cũng không tốt bằng Vsmart Joy 1.

Vsmart Joy 1 có cảm biến vân tay, USB-C còn Realme C1 thì không

Với nhiều smartphone giá rẻ như Realme C1 nhà sản xuất đã bỏ cảm biến vân tay để tối ưu chi phí. Đây là một thiếu sót ảnh hưởng ít nhiều đến trải nghiệm khi mà với những sản phẩm có cảm biến vân tay chỉ cần chạm là mở. Còn nhận diện khuôn mặt bằng camera trước thì một phần không an toàn, một phần không thể mở khi thiếu sáng. 

Vsmart Joy 1 là một sản phẩm hiếm hoi trong phân khúc giá rẻ sở hữu tính năng tuyệt vời này. Máy vẫn có cảm biến vân tay một chạm rất nhạy, chỉ cần chạm là có thể mở. 

Bên cạnh cảm biến vân tay thì USB Type-C cũng là một yếu tố giúp Vsmart Joy 1 thực sự nổi bật trong phân khúc. Khi mà hầu hết smartphone giá rẻ hay thậm chí là tầm trung vẫn còn sử dụng cổng microUSB thì Vsmart đã trang bị cho sản phẩm giá rẻ của mình cổng kết nối mới.

Thời lượng pin

Với dung lượng pin 4.230 mAh, Realme C1 có dung lượng pin lớn hơn nhiều so với con số 3.000 mAh của Vsmart Joy 1. Realme C1 có thể trụ tốt một ngày sử dụng cường độ cao và có thể tới 1 ngày rưỡi đến 2 ngày nếu không dùng nhiều. 

Realme C1

Nói như vậy không có nghĩa là Vsmart Joy 1 có thời lượng pin không tốt. Với màn hình kích thước nhỏ hơn kha khá (6.2 inch của Realme C1 so với 5.45 inch trên Joy 1) nên thời lượng pin của máy vẫn rất tốt. Một ngày sử dụng với nhu cầu cơ bản không phải là vẫn đề. 

Vsmart Joy 1

Nên chọn Realme C1 hay Vsmart Joy 1

Nếu ưu tiên hiệu năng và thời lượng pin để có trải nghiệm tốt hơn những tác vụ nặng thì Realme C1 là một lựa chọn quá tốt trong phân khúc giá rẻ. Nhưng nếu muốn trải nghiệm một sản phẩm nhỏ gọn, đa nhiệm tốt, đặc biệt là việc cài đặt ứng dụng thoải mái không lo đầy bộ nhớ Vsmart Joy 1 sẽ là lựa chọn hợp lý hơn.

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/vsmart-joy-1-doi-dau-realme-c1-ky-phung-dich-thu-78443

TIN LIÊN QUAN

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Vsmart Joy 1: Nổi bật so với các đối thủ cùng cùng tầm giá

Với mức giá 2,5 triệu đồng, Vsmart Joy 1 được đánh giá là một lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ với thiết kế ổn, cấu hình khá, nếu so sánh với các sản phẩm trong tầm giá có thể nói là khá nổi bật.

Realme 2 Pro hay Vsmart Active 1 có tốc độ nhanh hơn?

Realme 2 Pro và Vsmart Active 1 hiện đang là một trong những chiếc smartphone hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một