Galaxy Note 10 năm sau sẽ được trang bị màn hình 6.75 inch


Theo Ice Universe, Galaxy Note 10 năm sau sẽ được trang bị màn hình 6.75 inch. Nó sẽ lớn hơn 1 chút so với Galaxy Note 9 hiện tại (6.4 inch), lớn hơn đáng kể so với Galaxy S9+ (6.2 inch). 

Với dòng Galaxy S10 sắp tới, phiên bản Galaxy S10 5G sẽ có màn hình rộng tới 6.66 inch. Biến thể Galaxy S10 thông thường sẽ có màn hình 6.11 inch, phiên bản Galaxy S10+ có màn hình 6.44 inch. Trong khi phiên bản Galaxy S10 Lite có màn hình nhỏ nhất, rộng 5.75 inch, nhỏ hơn 1 chút so với Galaxy S9 (5.8 inch).

Dòng Galaxy S10 dự kiến sẽ chính thức trình làng vào ngày 20/2/2919. Chưa có thông tin về ngày ra mắt của Galaxy Note 10 nhưng có thể máy sẽ ra mắt vào đầu tháng 8/2019.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-note-10-se-co-kich-thuoc-man-hinh-rat-lon-1140102

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 4K 6.66 inch?

Khi chiếc smartphone HTC HD2 ra mắt vào năm 2009 với màn hình 4.3 inch, nhiều người nói rằng màn hình điện thoại như vậy đã là quá lớn. Nhưng chỉ...

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy S10+ tích hợp 3 chứ không phải 4 camera mặt sau

Một số thông tin trước đây cho rằng mặt sau của Galaxy S10+ sẽ có 4 camera, tuy nhiên Ice Universe mới đây tuyên bố Galaxy S10+ chỉ trang bị 3...

Galaxy S10 Lite, Galaxy S10 và S10+ xuất hiện cực đẹp vói màn hình “nốt ruồi”

Rất nhiều thông tin, hình ảnh về Galaxy S10 đã xuất hiện. Mới đây, thêm một nguồn đáng tin cậy chia sẻ về thiết kế mặt trước cũng như kích thước màn hình của 3 phiên bản Galaxy S10.

Galaxy Note 10 sẽ là smartphone có màn hình lớn nhất dòng Note với kích thước 6.66 inch

Thông tin gần đây cũng cho biết Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm, một chi tiết có thể khiến nhiều người không vui. Còn bây giờ là thông tin mới nhất về kích thước màn hình của Galaxy Note 10. Trang tin The Bell tại Hàn Quốc

Samsung sẽ ra mắt Galaxy X tại CES 2019 vào tháng 1

Theo đó, báo cáo mới từ tài khoản Weibo Ice Universe cho biết Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy X tại CES 2019 diễn ra vào tháng 1 và máy sẽ lên kệ vào đầu tháng 2. Tuy nhiên Samsung dự kiến chỉ sản xuất từ 300.000 – 500.000 chiếc

Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Note 9 màn hình 6.4 inch và pin 4.000 mAh

Nếu Samsung có thể trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình thì về mặt kỹ thuật, mặt sau sẽ có nhiều khoảng trống hơn để lắp thỏi pin dung lượng lớn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

Hướng dẫn phục hồi và giữ tài khoản Facebook an toàn khi bị hack

Nếu chỉ áp dụng các biện pháp an ninh yếu kém, tài khoản Facebook của bạn hoàn toàn có thể bị rơi vào tay kẻ gian, cho phép chúng xem thông tin về bạn và thậm chí giả danh bạn liên lạc với bạn bè.

Cảnh báo về virus Facebook đang hoành hành ở Việt Nam

Mới xuất hiện gần đây nhưng virus Facebook mới này đã lây lan rất nhanh và ảnh hưởng tới nhiều người dùng.

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Hướng dẫn tối ưu bảo mật và riêng tư trên Firefox

Firefox là trình duyệt mã nguồn mở, cung cấp cho bạn hàng tấn tùy chọn để kiểm soát, và có sẵn rất nhiều tiện ích về bảo mật và riêng tư mà bạn sẽ cần để nâng cao an toàn khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.