Video Xiaomi Mi Play trên tay người dùng với màn hình tràn cạnh với notch rất nhỏ


Theo Gizchina, video trên tay Mi Play cho thấy smartphone này có màn hình tràn cạnh với notch rất nhỏ gọn đi kèm với hệ thống nhận dạng khuôn mặt để mở khóa máy.

Có thông tin mới đây cho rằng Mi Play sẽ trang bị chip MediaTek, nhưng hiện chưa rõ đó là chip nào, có thể là Helio P80 nhưng cũng có thể là P90, hoặc thấp hơn là Helio P70 mới phát hành gần đây và hiện chỉ có mặt trên Realme U1.

Các poster rò rỉ cũng xác nhận máy sẽ trang bị bộ nhớ RAM 6 GB, đi kèm với ROM 64 GB hoặc 128 GB. Vì vậy đây có thể xem là một mẫu smartphone tầm trung. Ngoài ra, Mi Play cũng được trang bị màn hình Full HD+ rộng 5.84 inch cùng thỏi pin dung lượng pin 3.000 mAh.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xuat-hien-video-xiaomi-mi-play-tren-tay-nguoi-dung-1140063

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Play ra mắt: Màn hình giọt nước 5.84', chip Helio P35, camera kép, giá 3.7 triệu

Đây là mẫu smartphone đầu tiên của Xiaomi được trang bị thiết kế màn hình giọt nước.

Xiaomi chính thức ra mắt Mi Play: Mặt kính Gorilla Glass, Helio P35,RAM 4 GB

Sau gần hai tuần rò rỉ thông tin và teaser, hôm nay Xiaomi đã chính thức ra mắt smartphone mới nhất của mình là Mi Play.

Bất ngờ lộ diện điểm benchmark của vi xử lý MediaTek Helio P35 trên Mi Play

Vào hôm qua, nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Mi Play với vi xử lý Helio P35 mới nhất đến từ MediaTek. Mới đây, điểm benchmark của vi xử lý này đã bất ngờ được đăng tải.

Lộ diện thiết kế của smartphone chuyên game Xiaomi Play

Smartphone chuyên game Xiaomi Play dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/12 tới. Hôm nay, thiết kế của máy đã được tiết lộ trong loạt poster mới.

Smartphone gaming Xiaomi Play sẽ ra mắt vào ngày 24/12

Xiaomi Play là smartphone chuyên dụng cho game thủ, máy dự kiến sẽ lên kệ đầu tiên tại Trung Quốc. Trước đó, Xiaomi đã ra mắt một số mẫu smartphone gaming dưới thương hiệu Black Shark, nhưng một đại diện của Xiaomi xác nhận rằng Xiaomi Play sẽ hoàn

Rò rỉ video được cho là chiếc smartphone Moto G6 Play

Video này có vẻ đáng tin cậy bởi nó phù hợp với những thông tin, hình ảnh rò rỉ trước đó. Những chi tiết quan trọng cần chú ý trong video đó là...

Lộ diện nhiều hình ảnh báo chí sắc nét của smartphone Xiaomi Mi Play

Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt một smartphone quan trọng trong đầu tuần sau, đó là mẫu smartpone cao cấp Mi Play chuyên dụng cho game thủ. Hôm nay, nhiều hình ảnh báo chí sắc nét của Mi Play đã xuất hiện.

Realme sẽ ra mắt dòng Realme U dùng chip MediaTek Helio P70 sản xuất trên quy trình 12 nm

Chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng Realme U sẽ dùng chip MediaTek Helio P70 được sản xuất trên quy trình 12 nm. Ngoài ra, máy còn gia nhập vào hàng ngũ smartphone chuyên selfie để cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi Redmi Y2 tại Ấn Độ - phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.