Vsmart Active 1+ phiên bản màu sắc Iridescent Blue đầy độc đáo và ấn tượng

 

Vsmart Active 1+

Màu sắc là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua điện thoại của người tiêu dùng. Không chỉ chú trọng sáng tạo về màn hình và các tính năng hiện đại, Vingroup còn tạo nên sự riêng biệt cho chiếc điện thoại của mình ở khoản màu sắc. Đó là lý do ra đời phiên bản Active 1+ Iridescent Blue. 

Vsmart Active 1+ phiên bản màu sắc Iridescent Blue đầy độc đáo và ấn tượng

Dựa theo ánh sáng phản chiếu từ môi trường, sắc xanh dương trên mặt lưng của Vsmart Active 1+ Iridescent Blue được làm uyển chuyển theo từng tông màu xen kẽ, điểm thêm chút tím ở rìa rồi chuyển qua xanh lá phía đối diện. Sự độc đáo này đã tạo nên cái nhìn thẩm mỹ xuất sắc trên một chiếc điện thoại Việt Nam, góp phần khẳng định Vsmart Active 1+ xứng đáng là “tân binh” cao cấp nhất trong 4 dòng điện thoại vừa ra mắt. 

Về cấu hình, Vsmart Active 1+ sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 660, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, màn hình 6.2 inch FHD+ và pin 3650mAh (hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0). Mặt lưng của Active 1+ nổi bật với cụm camera kép, độ phân giải 12MP và 24MP, cùng cảm biến vân tay. Camera selfie của Active 1+ có độ phân giải 20MP. 

Không chỉ có Active 1+, những chiếc điện thoại Vsmart khác cũng không kém phần độc đáo.

Vsmart Active 1

Chỉ xuất hiện trên thị trường với 2 phiên bản trắng/đen nhưng Vsmart Active 1 vẫn đủ sức gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Sắc đen nam tính, sắc trắng thanh tao phù hợp với cá tính của bất kì ai. 

Active 1 trang bị công nghệ màn hình IPS LCD có kích thước là 5.65 inch, độ phân giải FHD+. Điện thoại cũng được trang bị chip Snapdragon 660 và bộ nhớ trong 64GB như Active 1+, nhưng RAM sẽ nhỏ hơn đôi chút là 4GB và dung lượng pin 3100mAh. 

Camera selfie có độ phân giải 8MP và cụm camera kép với độ phân giải 12MP khẩu độ lớn f/1.8 và 5MP cùng công nghệ lấy nét nhanh theo pha Dual PD. 

Vsmart Joy 1

Ưu thế vượt trội của Joy 1 là mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng (rẻ nhất trong 4 chiếc điện thoại Vsmart vừa được ra mắt), giúp người dùng bình dân dễ dàng sở hữu một sản phẩm có thiết kế và màu sắc hiện đại cùng nhiều tính năng hoạt động ổn định. 

Vsmart Joy 1 sở hữu màn hình LCD có kích thước 5.45 inch, cùng độ phân giải HD+. Thêm một điểm nhấn khá ấn tượng trên sản phẩm này, đó chính là cổng sạc USC Type C và mở khóa bằng vân tay. 

Vsmart Joy 1 sở hữu cấu hình khá ổn trong tầm giá với vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.  

Vsmart Joy 1+

Sắc màu Blue của Joy 1+ cũng rất bắt mắt và hợp thời, với các đường vân dọc xen kẽ. Bấy nhiêu đã đủ giúp Vsmart Joy 1+ thu hút và trở thành chiếc điện thoại được các bạn trẻ ưa chuộng. 

Vsmart Joy 1+ là phiên bản cao cấp hơn Joy 1 với nhiều điểm nhấn về thiết kế. Smartphone được trang bị màn hình kích thước lớn 6.2 inch cùng độ phân giải HD+. Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 430, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.  

Máy cũng sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 13 MP và 2 MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, camera trước có độ phân giải 16 MP. Vsmart Joy 1+ chỉ được trang bị cổng sạc Micro USB thay vì USB Type C như của Vsmart Joy 1. 

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ lộ diện hình ảnh rõ nét về chiếc Active 1+

Dù đến ngày 14 tháng 12 tới đây thì 4 mẫu smartphone đầu tiên của Vsmart mới được ra mắt tuy nhiên hình ảnh về chiếc Active 1+ đã lộ diện rõ nét.

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

Cận cảnh Vsmart Active 1: Chiếc điện thoại đang gây "sốt" cộng đồng công nghệ

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ, Vmart Active 1 còn có mức giá rất phải chăng trong phân khúc tầm trung. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc điện thoại Việt Nam đang gây 'sốt' trong cộng đồng công nghệ nhé!

Những bức ảnh đầu tiên về Smartphone Active 1 của VSmart

Cách đây ít giờ chiếc smartphone mang tên Active 1 của thương hiệu VSmart đã bị rò rỉ.

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

Trên tay Vsmart Active 1+: Cao cấp, mạnh mẽ, giá chỉ 6.29 triệu

Trong 4 sản phẩm được tập đoàn Vingroup giới thiệu vào ngày hôm qua thì Vsmart Active 1+ là sản phẩm cao cấp nhất. Với mức giá 6.29 triệu đồng thì...

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Cách thực hiện cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook

Cũng tương tự như việc sử dụng tính năng tạo câu hỏi trên Facebook, việc tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook cũng là một trong những cách để người dùng có thể tạo ra sự tương tác với những người dùng khác hoặc có thể

Bạn có đang sử dụng sạc không dây?

Mấy ngày nay sạc không dây đang bắt đầu nóng trở lại vì iPhone X xuất hiện, nhưng thực chất công nghệ này đã có từ lâu và các hãng như Nokia, HTC, Samsung... đã có smartphone sạc không dây từ lâu.

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

10 bước đơn giản để bảo mật máy tính và các tài khoản của bạn

Xâm nhập dữ liệu, hack, và phần mềm không an toàn khiến hacker dễ dàng truy cập vào dữ liệu của bạn. Những bước đơn giản sau có thể giảm thiểu điều đó xảy ra.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...