Vsmart Joy 1: Nổi bật so với các đối thủ cùng cùng tầm giá


Đối thủ lớn nhất mà Vsmart Joy 1 gặp phải ở phân khúc này là chiếc Realme C1. Mới xuất hiện trên thị trường khoảng 2 tháng nhưng nhưng những sản phẩm từ Realme thực sự có một sức hút rất lớn nhờ những sản phẩm chất lượng giá tốt như chiếc C1. 

Tuy nhiên cũng không phải Realme C1 hoàn toàn vượt trội, vì sản phẩm này chỉ có 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong, hơi thiếu thốn cho việc đa nhiệm cũng như bộ nhớ để cài đặt ứng dụng. Trong khi đó Vsmart Joy 1 lại có 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong - tốt nhất trong phân khúc. Ưu điểm của C1 là sở hữu con chip Snapdragon 450 quá tốt trong tầm giá, còn Joy 1 là SD435.

Ngoài đối thủ này ra thì hầu hết những smartphone khác ở mức giá 2,5 triệu đồng đều không phải là đối thủ của Vsmart Joy 1. Đầu tiên chúng ta cùng xem quá bảng so sánh cấu hình của một số sản phẩm ở tầm giá này: 

Vsmart Joy 1: Nổi bật so với các đối thủ cùng cùng tầm giá

Như vậy cùng mức giá 2,5 triệu đồng Vsmart Joy 1 ngoài Realme C1 thì thực sự không còn đối thủ nào khác. Ngay cả Wiko View Max có giá 2,7 triệu đồng nhưng chỉ được trang bị MediaTek MT6739 4 nhân. Cao hơn một chút với giá 2,9 triệu đồng mới có Honor 7A chạy SD430, gần như tương đương với SD435 tuy nhiên vẫn chỉ có 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. 

Realme C1

Vậy nếu ưu tiên về hiệu năng CPU ở tầm giá 2,5 triệu Realme C1 là lựa chọn tốt nhất. Còn ưu tiên khả năng đa nhiệm và bộ nhớ lưu trữ thì Vsmart Joy 1 là lựa chọn tuyệt vời.

Bên cạnh hiệu năng thì còn một số yếu tố khác cũng đáng quan tâm như thiết kế, camera và pin.

Nói đến dung lượng pin thì Realme C1 tiếp tục nổi bật với viên pin 4.230 mAh, tiếp theo là Wiko View Max 4.000 mAh. Vsmart Joy 1 và Honor 7A cùng có viên pin 3.000 mAh. Tuy vậy với kích thước màn hình nhỏ gọn thì thời lượng pin của Vsmart Joy 1 vẫn khá tốt, đáp ứng thoải mái nhu cầu sử dụng trong 1 ngày. 

Về thiết kế, Vsmart Joy 1 có ngoại hình không quá nổi bật nhưng vẫn rất ổn với chất liệu nhựa nguyên khối với độ hoàn thiện khá tốt. Máy gọn gàng, ít chi tiết thừa, mặt kính được vát cong 2.5D cho trải nghiệm tốt. Realme C1 nổi bật hơn với mặt sau nhựa giả kinh cũng như màn hình tai thỏ theo xu hướng. Con hai sản phẩm còn lại thiết kế khá bình thường, chiếc Wiko View Max có phần hơi thô một chút. 

Thông số camera lại là một thế mạnh nữa khi mà Realme C1 được trang bị camera kép phía sau. Tuy nhiên chất lượng thực tế bạn sẽ phải bất ngờ với Vsmart Joy 1, chỉ hơi đáng tiếc một chút vì máy không có chế độ chụp chân dung. So với các sản phẩm cùng tầm giá thực sự Vsmart Joy 1 có chất lượng rất nổi bật, các bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết này:

Tạm kết

Với mức giá chỉ 2,5 triệu đồng Vsmart Joy 1 ấn tượng với dung lượng RAM lên đến 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Snapdragon 435 cũng là con chip nổi bật trong phân khúc. Ở tầm giá này máy sẽ đụng phải đối thủ lớn nhất là chiếc Realme C1 với SD450, tuy nhiên chỉ có 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Tùy vào nhu cầu sử dụng hai sản phẩm này sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/so-sanh-nhanh-vsmart-joy-1-voi-cac-doi-thu-cung-phan-khuc-78420

TIN LIÊN QUAN

Đặt lên bàn cân Vsmart Joy 1 và Realme C1: Đâu là lựa chọn phù hợp hơn?

Cùng có mức giá 2,5 triệu đồng, Vsmart Joy 1 và Realme C1 xứng đáng là kỳ phùng địch thủ trong phân khúc giá rẻ. Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng, chúng ta cùng xem thử sản phẩm nào phù hợp hơn với từng nhu cầu sử dụng.

Realme 2 Pro hay Vsmart Active 1 có tốc độ nhanh hơn?

Realme 2 Pro và Vsmart Active 1 hiện đang là một trong những chiếc smartphone hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc tầm trung.

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Chiêm ngưỡng bộ đôi tân binh phân khúc giá rẻ: Vsmart Joy 1 và Joy 1+

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng 2 chiếc điện thoại Vsmart Joy 1 và Joy 1+ vẫn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt với hàng loạt công nghệ tối ưu được trang bị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi tân binh này nhé!

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Vsmart sẽ ra mắt dòng smartphone cao cấp "Super Lux" vào năm sau

Trong năm 2019 Vsmart sẽ trình làng nhiều dòng máy khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng.

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc