Huawei chính thức ra mắt Nova 4 với màn hình đục lỗ, camera độ phân giải 48MP


Huawei Nova 4 có màn hình đục lỗ cũng giống với thiết kế Infinity-O của Samsung Galaxy A8s. Mặc dù không cho biết kích thước của lỗ khoét cho camera selfie, tuy nhiên từ những hình ảnh được công bố có thể thấy nó nhỏ hơn cái lỗ trên Galaxy A8s của Samsung. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những hình ảnh cận cảnh, để thấy rõ hơn thiết kế màn hình đục lỗ của Huawei có đẹp mắt hay không. 

Màn hình của Nova 4 có kích thước 6,41 inch, độ phân giải FullHD+ 1.080 x 2.310 pixel. Có thể thấy viền bezel khá mỏng, đặc biệt là cạnh trên cũng rất đồng đều với cạnh hai bên. Tuy nhiên chiếc cằm phía dưới vẫn còn khá dày, do đó tỷ lệ màn hình hiển thị mặt trước của Nova 4 chỉ là 91,8%.

Trong khi đó, Huawei chỉ trang bị bộ vi xử lý Kirin 970 cho Nova 4, thay vì Kirin 980 mới hơn và cao cấp hơn. Có lẽ do Nova 4 chỉ là một smartphone tầm trung, không phải phân khúc cao cấp của Huawei. Chiếc smartphone này cũng được trang bị bộ nhớ RAM 8GB. 

Huawei chính thức ra mắt Nova 4 với màn hình đục lỗ, camera độ phân giải 48MP

Một tính năng ấn tượng của Nova 4 là camera sau. Có 3 camera sau, trong đó cảm biến chính là IMX586 48MP của Sony. Nhờ đó, Huawei Nova 4 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có camera đạt độ phân giải 48MP. Camera selfie phía trước có độ phân giải 20MP.

Ngoài ra, Nova 4 có dung lượng pin 3.750 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W. Cổng kết nối USB-C và có cảm biến vân tay ở mặt sau, tuy nhiên không có jack cắm 3.5mm và không có khả năng chống nước. 

Huawei Nova 4 có 4 màu sắc có thể lựa chọn, đó là các màu gradient đen, trắng, xanh dương và tím hồng. Giá bán 490 USD (khoảng 11,4 triệu đồng) với 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên có một phiên bản rẻ hơn, thay cảm biến camera 48MP bằng cảm biến 20MP, có giá bán là 450 USD (khoảng 10,5 triệu đồng).

Nguồn: Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Ra mắt Huawei Nova 4 trang bị màn hình Infinity-O mới nhất

Một poster quảng cáo của Huawei Nova 4 mới đây đã được chia sẻ trên Weibo với thông điệp “ra mắt vào tháng 12”.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Lộ diện thông số kỹ thuật của Huawei Nova 3i

Máy sử dụng vi xử lý Kirin 710 mới nhất được sản xuất tiến trình 12 nm. Vi xử lý này cũng hỗ trợ trí thông minh nhân tạo AI tương tự như Kirin 970.

Huawei Nova 2 camera kép, Kirin 658, máy ảnh selfie 20MP xuất hiện trên tay người dùng

Theo dự kiến trước đó, ngày mai 27/5 Huawei sẽ tổ chức sự kiện để giới thiệu smartphone có tên là Huawei Nova 2. Đây là phiên bản kế nhiệm của...

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.