Một số mẹo cực hay còn tiềm ẩn bên trong Galaxy A7 2018


Ẩn phím điều hướng

Màn hình vô cực của Samsung Galaxy A7 (2018) có kích thước lên 6.0 inch, độ phân giải Full HD+ công nghệ Super AMOLED giúp bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Thế nhưng, đôi lúc phím điều hướng bên dưới lại ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn. Vậy thì ẩn chúng đi thôi, chỉ cần thao tác vuốt lên dễ dàng và tiện lợi.

Thực hiện như sau: Vào cài đặt -> Màn hình -> Thanh điều hướng -> Thao tác toàn màn hình. 

Một số mẹo cực hay còn tiềm ẩn bên trong Galaxy A7 2018

Bạn có thể tắt luôn Gợi ý cử chỉ để màn hình không có các thanh gợi ý nhỏ ở dưới

Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang Galaxy A7 (2018)

Nếu bạn vừa “lên đời” Galaxy A7 (2018) và muốn chuyển toàn bộ dữ liệu từ chiếc điện thoại Android cũ sang thì thực hiện như sau:

Bước 1: Tải Smart Swich (trên Google Play) về điện thoại cũ muốn chuyển dữ liệu rồi mở lên và mở Smart Switch trên Galaxy A7 (2018).

Bước 2: Chọn Không dây nếu bạn không có cáp chuyển đổi.

Bước 3: Chọn điện thoại nhận trên Galaxy A7 (2018).

Bước 4: Kết nối 2 điện thoại với nhau và nhấn Gửi trên điện thoại cũ. Và giờ bạn chỉ cần chờ đợi dữ liệu gửi qua điện thoại mới là xong. 

Smart Swich là 'cầu nối' cho 2 thế hệ điện thoại

Tạo tài khoản Samsung Account

Tài khoản Samsung Account mang đến rât nhiều tính năng như sao lưu dữ liệu, sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng Samsung, nhận các thông tin khuyến mãi… Bạn tiến hành tạo tài khoản Samsung Account trên theo các bước sau: vào Cài đặt -> Cloud và Tài khoản -> Samsung Cloud. Sau đó bạn tạo tài khoản và đăng nhập để sử dụng Samsung Account.

Thiết lập Always On Display

Galaxy A7 2018 còn được Samsung trang bị tính năng màn hình luôn bật Always On Display. Khi sử dụng tính năng này, bạn có thể dễ dàng xem giờ, các thông báo, phần trăm pin luôn được hiển thị trên màn hình thay vì phải bật máy lên liên tục. 

Thiết lập Always On Display giúp bạn xem thông báo điện thoại dễ dàng hơn

Bạn có thể tùy biến màn hình Always On Display như thay đổi kiểu đồng hồ, tùy chọn bố cục, thêm hình ảnh và tải trên Theme Store từ Samsung. Để tùy biến Always On Display: vào Màn hình khóa và bảo mật -> Always On Display và thiết lập theo ý thích.

Tạo thư mục bảo mật

Những tệp tin bảo mật có thể được bảo vệ trên Galaxy A7 (2018) nhờ tính năng Thư mục bảo mật. Để kích hoạt tính năng này bạn chỉ cần vuốt từ trên xuống để ra thanh trạng thái, sau đó chọn Thư mục bảo mật. Tiếp đến bạn đăng nhập tài khoản Samsung Account rồi làm theo hướng dẫn. 

Dữ liệu của bạn luôn an toàn khi ở trong Thư mục bảo mật

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chuyển dữ liệu giữa hai điện thoại Samsung Galaxy với nhau bằng ứng dụng Smart Switch cực đơn giản

Chuyển dữ liệu giữa 2 điện thoại Samsung thực hiện như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn thực hiện cực kỳ đơn giản và nhanh chóng cho bạn.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Galaxy J4 chính thức: Màn hình AMOLED, Exynos 7570, RAM 2GB, Android 8.0

Galaxy J4 không có thiết kế nguyên khối, vật liệu xây dựng kim loại như một vài anh em khác dòng J series mới ra mắt. Điện thoại có mặt lưng được làm từ nhựa và có thể tháo lắp ra. Pin của điện thoại cũng có thiết kế rời và tháo lắp được. Điểm nhấn

Smart Switch giúp chuyển dữ liệu từ Windows Phone qua Galaxy

Samsung mới đây đã cập nhật thêm vào ứng dụng Smart Switch giúp người dùng Windows Phone cũng có thể dễ dàng chuyển dữ liệu qua các thiết bị Galaxy.

Samsung đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng

Galaxy J2 Pro (2018) nổi bật với màn hình 5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED rực rỡ về màu sắc, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel).

Samsung Galaxy J7 Duo: camera sau kép, màn hình Super AMOLED, giá 5.4 triệu đồng

Trong đợt flash sale vừa qua, Galaxy J7 Duo có giá bán gần 4.7 triệu đồng đã tạo được sự thu hút đối với nhiều người dùng phổ thông, khả năng mang lại đơn hàng cũng rất lớn cho Samsung và đơn vị bán lẻ sản phẩm này. Vào thời điểm hiện tại, Galaxy

Samsung ra mắt Galaxy J4 nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ

Với mong muốn đem đến cho người dùng nhiều sựa lựa chọn phong phú hơn, Samsung vừa mới chính thức ra mắt Galaxy J4 – mẫu smartphone có ưu điểm nổt bật về camera sau chụp khá tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, bên cạnh màn hình Super AMOLED với kích

Samsung Galaxy J4 đã có mặt trên trang web của Samsung Pakistan

Trên trang web Samsung Pakistan, thông số cấu hình cùng thiết kế của Galaxy J4 đã sáng tỏ. Tuy nhiên giá bán vẫn chưa được niêm yết. Khi bạn nhìn vào smartphone này, bạn sẽ thấy nó giống với nhiều smartphone cũ của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.