Điểm lại những hình ảnh tuyệt vời của sự kiện ra mắt 4 smartphone Vsmart


Thời khắc hàng triệu tín đồ công nghệ Việt Nam mong chờ đã đến, 4 chiếc điện thoại Vsmart thuộc tập đoàn VinGroup đã chính thức trình làng 'bằng xương bằng thịt'. Cùng chúng tôi điểm lại những hình ảnh tuyệt vời của sự kiện ra mắt nhé!

Sự kiện trình làng 4 mẫu điện thoại hàng Việt Nam chất lượng cao thuộc thương hiệu Vinsmart đã được diễn ra trong khuôn viên tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 – Tp. HCM vào lúc 16h chiều nay (14/12). 

Điểm lại những hình ảnh tuyệt vời của sự kiện ra mắt 4 smartphone Vsmart

Mọi công tác chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm điện tử đầu tiên của Vingroup đều được chuẩn bị chuyên nghiệp. Khu vực tổ chức sự kiện, ban tổ chức bố trí khá nhiều bàn trải nghiệm sản phẩm cho các khách mời. 

Sân khấu dành riêng cho sự ra mắt của 4 chiếc điện thoại Vsmart được thiết kế mở, sử dụng nhiều công nghệ trình chiếu hiện đại, ấn tượng. Không gian sự kiện được chuẩn bị dành cho khoảng 600 khách mời.

16:30 - Sự kiện chính thức bắt đầu với sự dẫn dắt duyên dáng của 2 MC. 

16h40 - Ông Nguyễn Việt Quang - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup lên phát biểu khai mạc lễ ra mắt. 

16h45 - Ông Jim Cathey - Phó Chủ tịch của Qualcomm Technologies đã phát biểu chúc mừng cho sự kiện ra mắt 4 chiếc điện thoại Vsmart thành công tốt đẹp.  

16h50 - Màn trình diễn đặc sắc được các vũ công chuyên nghiệp thể hiện mang đến không khí sôi động trước khi nhân vật chính ngày hôm nay xuất hiện. 

Logo Vsmart hiện lên, gây ấn tượng mạnh với biểu tượng ngọn lửa bùng cháy mạnh mẽ.

17:05 - 4 chiếc điện thoại thông minh Vsmart bao gồm: Vsmart Active 1+, Vsmart Active 1, Vsmart Joy 1+ và Vsmart Joy 1 đã chính thức xuất hiện trong sự hào hứng của đông đảo người tham dự sự kiện. 

17:10 - Ông Trần Minh Trung - Tổng giám đốc công ty Vinsmart lên sân khấu để giới thiệu về những chiếc điện thoại Vsmart - điện thoại thông minh vì mọi người. 

Ông Trung tiết lộ thông tin Vinsmart có thể sẽ ra mắt thêm sản phẩm cận cao cấp (dòng Live), cao cấp (dòng Lux) và siêu cao cấp (Super Lux). Hiện tại thông tin và hình ảnh cụ thể của sản phẩm vẫn chưa được cung cấp.

Điện thoại Vsmart được phát triển và thử nghiệm theo tiêu chuẩn châu Âu, bao gồm 2.500 bài thử nghiệm theo tiêu chuẩn của BQ, trong đó có 400 bài thử nghiệm phần cứng, 60 bài thử nghiệm cơ khí và 2.000 bài thử nghiệm.  

17:30 - Vsmart Joy 1 là chiếc điện thoại đầu tiên được giới thiệu. Được biết đây là model có giá rẻ nhất trong lần ra mắt này. Máy có vỏ nhựa, cấu hình gồm chip Snapdragon 435, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.000 mAh. Màn hình có kích thước 5,5 inch, độ phân giải 720 x 1.440 công nghệ IPS LCD. Camera đơn 13 MP và camera selfie 5 MP. 

17:40 - Vsmart Joy 1+ là chiếc điện thoại tiếp theo được Mr. Trung giới thiệu. Smartphone hướng đến đối tượng người dùng trẻ, hoạt động trên con chip Snapdragon 430, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Màn hình của máy có kích thước 6,2 inch, độ phân giải 720 x 1.520, công nghệ IPS LCD. Joy 1+ có dung lượng pin lên đến 4.000 mAh. Camera kép có độ phân giải lần lượt là 13 MP và 2 MP, camera selfie 16 MP. 

17:45 - Vsmart Active 1 được trang bị chip Snapdragon 660 và bộ nhớ trong 64 GB như Active 1+, RAM 4 GB và pin 3.100mAh. Màn hình điện thoại có kích thước 5,5 inch, độ phân giải 1.080 x 2.080 và công nghệ IPS LCD. Máy được trang bị cụm camera kép với độ phân giải 12 MP và 5 MP, camera selfie là 8 MP.  

17:50 - Phiên bản cao cấp nhất - Active 1+ được giới thiệu. Thiết kế điện thoại gồm khung kinh loại, lưng kính và màn hình khuyết đỉnh. Máy được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB, màn hình 6,2 inch Full HD+ (1.080 x 2.280) và pin 3.650 mAh. Camera kép có độ phân giải lần lượt là 12 MP và 24 MP, camera selfie 20 MP. 

17:55 - Công bố giá bán của điện thoại Vsmart. Giá bán của Joy 1 từ 2,5 triệu đồng, Joy+ là 3,4 triệu đồng, Active 1 là 4,9 triệu đồng và Active 1+ là 6,3 triệu đồng. 

Một số hình ảnh thực tế của những chiếc điện thoại Vsmart 

Những chiếc điện thoại được trưng bày để khách hàng được trải nghiệm.  

Thiết kế tinh tế với những trang bị xu hướngiúp Vsmart không hề kém cạnh các đối thủ trong cùng phân khúc. 

Hệ thống camera kép và cảm biến vân tay ở mặt sau tạo nên sự cao cấp dù 4 chiếc smartphone Vsmart chỉ tập trung vào mức giá tầm trung. 

Kích thước vừa tay cầm, không tạo sự khó chịu trong quá trình sử dụng của khách hàng.

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Vào đúng 16 giờ chiều nay ngày 14/12, VinGroup sẽ chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng với tên gọi lần lượt là Vsmart Active...

Vingroup sẽ chính thức mở bán 4 smartphone Vsmart vào ngày 14/12

Vingroup sẽ chính thức mở bán 4 smartphone mang thương hiệu Vsmart của tập đoàn vào ngày 14/12 tới.

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

"Bộ tứ" điện thoại VSmart vừa được trình làng có đáng để lựa chọn?

Tập đoàn Vingroup - được thành lập từ chính những người Việt trẻ tuổi ở Ukraina từ năm 1993. Từ năm 2000, Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với việc kinh doanh đa ngành và trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Bất ngờ lộ diện giá bán của 4 smartphone Vsmart

Sau khi lộ cấu hình của 4 chiếc smartphone mới mang nhãn hiệu của Vsmart đến từ Vingroup thì khá bất ngờ đã có thông tin chia sẻ về giá bán của chúng.

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

Khám phá bên trong nhà máy sản xuất smartphone Vsmart

Nhà máy VinSmart được thiết kế theo chuẩn cao cấp từ châu Âu, với tổng công suất 5 triệu điện thoại Vsmart/năm cho giai đoạn 1, đạt chứng chỉ về quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Và ngay sau đây là những hình ảnh chân thật nhất từ VinSmart của

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?